Chương 4

2.4K 134 1
                                    

- Vì vậy, hỡi mọi người, xin hãy chấp nhận chuyện này!

Ta bước lên một bước, hướng ánh mắt mong mỏi nhìn xuống.

"Nhưng không phải nữ hoàng và hoàng đế có đính ước ư? Nữ hoàng đang từ bỏ hạnh phúc của mình vì đất nước sao? "

"Thật vậy sao? Nữ hoàng thật cao thượng!"

"....... "

- Nữ hoàng, người từ bỏ vị trí hoàng phi của mình sao?

Tể tướng Imhotep ngạc nhiên với lời nói của ta.

- Đúng vậy hỡi tể tướng, ta buộc phải làm vậy, vì đất nước Ai Cập này!

- Chị, nhưng cô gái sông Nile chị nói tới là ai cơ chứ? Ta còn chưa gặp mặt cô ấy!

- Sớm thôi, Pharaoh của ta ạ.

Ta mỉm cười nhẹ nhàng, nhìn về phía Menfuisư. Có lẽ, ta cũng không để ý rằng khoảnh khắc ấy Menfuisư đã nhìn ta thật lâu.

Ta quay về điện của mình, Ari vẫn luôn theo sát ta.

- Nữ hoàng, sao người lại từ bỏ vị trí hoàng phi vậy? Nó vẫn luôn là mục tiêu mà người hướng tới mà?

- Ta nói rồi Ari à, hoàng phi của Ai Cập này sẽ là của cô gái sông Nile chứ không phải ta.

Ta khẽ thở dài, phải rồi, vị trí ấy sẽ chẳng bao giờ thuộc về ta đâu.

------------------------------

Chiều hôm ấy, Menfuisư hớn hở chạy tới báo tin cho ta:

- Chị, ta vừa gặp một con bé lạ lắm! Nó có mái tóc vàng! Haha, ta sẽ bắt nó về làm nô lệ!

Ta giật mình. Carol! Nó đã tới rồi sao? Trái tim ta chợt đau nhói, Carol tới, đồng nghĩa với việc ta sẽ ngày ngày chứng kiến người mình yêu thương bên cạnh người khác.

- Nữ hoàng, người sao vậy?

Tiếng của Ari làm ta bừng tỉnh, phải rồi, ta đã từ bỏ Menfuisư rồi mà!

- Ta không sao, mau chuẩn bị thôi, bữa tiệc sắp diễn ra rồi!

Tối hôm ấy ta mặc một bộ váy màu tím nhạt, đầu đội kim xà, tay quấn vòng xà. Rảo bước tới cung điện, ta thật mong, tối nay Carol sẽ xuất hiện mà.

- Nữ hoàng Asisư đến!

Ta nâng nhẹ vạt váy, khẽ mỉm cười:

- Thật xin lỗi, ta tới trễ. Đã làm mọi người chờ lâu rồi.

- Chị, mau tới ngồi cạnh ta.

Menfuisư nhìn về phía ta, tay để trên tấm nệm phía bên trái hắn. Bước tới chỗ hắn, ta nhẹ nhàng ngồi xuống.

- Công chúa Mintamun tới!

Tên lính hầu vừa dứt lời, một cô gái xinh đẹp bước vào. Đôi mắt màu nâu trà, mái tóc bạch kim xoăn bồng bềnh. Chà, kiếp kia ta không để ý tới Hitaito cũng có đấy chứ?

- Xin chào vị Pharaoh trẻ tuổi! Chàng chưa có vợ, vừa hay ta cũng chưa chồng, như vậy chàng nghĩ sao nếu Hitaito cùng Ai Cập này liên minh?

Note: Truyện chỉ được đăng tải duy nhất tại tài khoản @xiaoling_067 này của mình ❤️

 | Kiếp này liệu ta có được hạnh phúc? | - | NHAC Asisư trọng sinh | Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ