Ta giật mình kinh hãi, vội quay người lại:
- Ngươi nói gì vậy Menfuisư?
- Ta nói chị hãy làm hoàng phi của ta!
Menfuisư siết chặt tay thêm khiến ta gần như không thể nhúc nhích. Hắn cúi xuống, sát gần với mặt ta, hơi thở vẫn mang theo mùi rượu nồng đậm.
"Chát" Ta vung tay cho Menfuisư một bạt tai, ngực ta phập phồng, không thở nổi. Hắn trợn tròn mắt, ôm một bên má nhìn ta:
- Chị, chị vừa đánh ta sao?
- Ngươi say quá rồi, Minưê, đưa Pharaoh về nghỉ ngơi đi!
Ta xoay người, vội vàng chạy đi. Ta cứ nghĩ, tránh xa Menfuisư, gạt bỏ đoạn tình cảm này xuống là được rồi, có thể bình bình an an sống một đời. Thế nhưng, ta vẫn luôn sai lầm.
- Ôi Ari, ta đã làm gì sai sao?
Ta mệt mỏi nằm xuống nệm, nhìn sang Ari
- Lệnh bà, không phải đó vẫn là điều người hằng mong muốn ư?
- Không phải đâu Ari à, ta với Menfuisư, đã không còn tình cảm nữa rồi.....
Phải không? Ta đã thật sự không còn tình cảm với Menfuisư sao? Ôi, thứ tình cảm này, là tình cảm của một kiếp sống của ta, đâu phải nói bỏ là bỏ.
Trái tim ta, vẫn còn đau lắm!
-----------------------------------
Tin đồn Ai Cập sở hữu một cô gái có mái tóc vàng và đôi mắt xanh có lẽ đã lan xa ra ngoài phạm vi của Ai Cập. Và ta đoán, có lẽ giờ này Hitaito đang chuẩn bị cho chuyến thăm dò lần này rồi.
Sau đêm ấy, ta càng tránh xa Menfuisư, suốt ngày chỉ ở trong thần điện để cầu nguyện. Ari cũng mang cho ta một số tin tức, nào là con bé Carol liên tục chống đối lại Menfuisư khiến hắn tức giận đày nó ra công trường làm việc, tại đây Carol đã áp dụng phương pháp lọc nước của thế kỷ 21 để lọc nguồn nước ở đấy khiến người dân tôn con bé lên làm nữ thần. Chính lão Imhotep cũng đề xuất việc đưa Carol lên làm hoàng phi. Và thật may mắn làm sao, Menfuisư lại chấp thuận việc ấy.
Ta biết mà! Hừ, nếu như lúc ấy ta không nhanh chóng thông báo rằng cô gái sông Nile sẽ làm hoàng phi, có phải bây giờ chính ta sẽ bị Menfuisư từ hôn trước toàn triều đình rồi không, thật mất mặt mà!
Nhưng Menfuisư à, quá trình ngươi đưa Carol lên vị trí ấy sẽ gian nan vô cùng đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Kiếp này liệu ta có được hạnh phúc? | - | NHAC Asisư trọng sinh |
FanfictieTrọng sinh trở lại, sống qua hai kiếp, lần này ta chỉ muốn được sống an ổn qua một đời bình dị. Thế nhưng nào có được như ý, sự trôi chảy của thời gian vẫn đều đặn, những chuyện đã xảy ra lại một lần nữa lặp lại, liệu rằng ta sẽ có được hạnh phúc cu...