Chapter 8 - The Ultimate Phantom Band

10.5K 216 4
                                    

Chapter 8 - The Ultimate Phantom Band

(View Ultimate Phantom Band on the media sa taas)

JB/James Brian's POV.

(a/n: Change of POV. First time.)

Naglalakad ako sa hallway. Dismissal na. Dadaan muna ako sa Fashion Designing Department para sunduin si Reyshengot. Tss.

Ano kayang nangyayare ngayon sa Ford International School? Dun ako nag aaral dati eh. Medyo malayo dito sa L.C.U. Sguro nag cucutting na naman ang mga ugok. Sina Drell, Ang mga bandmates ko. Psh.

Natanaw ko na si Reyshengot sa malayo, Palapit ako sakanya nang mapansin kong nakatulala or nakatitig yata? Sa kanang direksyon nya. Nandun si.. tsk. Ang ex nyang gago at yung bago nya.

Nilapitan ko sya at pinitik sa noo. Mukha naman syang nagulat at tiningnan ako ng masama. Aish. Yan nanaman sya.

"Problema mo panget? Tsk."

Sabi nya sabay lakad palayo. Sinundan ko naman sya.

"Wala naman! Alam mo, Ang engot mo talaga! Nagmomove on ka Reyshel! Hindi nagrereminisce! Kung titigan mo naman yung ex mo at yung bago nya. Dapat umalis kana lang. Ang engot!"

Sabi ko skanya. Di ko talaga mapigil ang bunganga ko minsan. Psh. Ganto talaga kasi ako.

Bigla namang lumungkot yung mukha nya. Akala ko iiyak na naman sya pero,

*BOOOG!*

Sinuntok nya ko sa mukha! What the fuck?

Grey Shelle's POV

I punched him on the face. Buti nalang walang nakakita, Baka masugod ako ng mga fans nya eh. Geez! Nakakainis kasi eh! Hindi ako kay Jbnget naiinis! Naibunton ko lang sakanya. Kasi naman eh! Nakakabdtrip si Laurence. Lalo na si Bella! Fuck them. Tsk.

"Jbngeeet! Sorry! Naiinis lang ako. Sorry kung sayo ko nailabas ang inis ko! Tara sa clinic!"

Hinawakan ko nman yung pisngi nya. May dugo. Ang lakas ko pala sumuntok? Damn.

"Bakit mukha ko pa?! Ang bobo mo talaga Reyshengot!! Tss. Tara na nga!"

Hinila nya ko papunta sa Parking lot ng School. Bakit dito?

"Hoy Jbnget! Sa clinic tayo! Bakit ba tayo nandito?" Tanong ko. Pinapasok nya ko sa kotse.

"Gamutin moko! Uwi na tayo! Ipafacial moko pagkatapos! Engot!"

Ok. Papalampasin ko muna sya ngayon tutal may kasalanan naman ako skanya. Geez.

Pero, Napansin ko lang, Hindi ko sya iniyakan kanina. HINDI DIBA?! Nakaramdam lang ako ng inis. Para san nga ba ang inis na yon?

Di ko alam. Pero at least dba, May konting improvement!

At dahil yun ni JBNGET! Bigla ko naman syang niyakap.

"OY! Reyshengot! Bakit ba bigla bigla kana lang nang-yayakap? Nagdadrive ako oh!" Sabi nya. Ay! Sareh naman.

Bumitaw nlang ako sa yakap, Nag cling nalang ako sa braso nya.

"Anong problema mo Reyshengot? Tsk. Inlab ka na ba sakin?!"

Tanong nya. Psh. Assuming talaga 'to!

"Hindi 'no! Kadiri naman. Hahaha. Basta, Thankyouuu!" Sabi ko sakanya habang nkangiti.

"Para san?"

My Rude Husband (Revising)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon