Chapter 32 - Slap

6.6K 157 0
                                    

Chapter 32 - Slap


Monday morning


Nagising ako kinabukasan dahil sa sunod sunod na halik ni.. sino pa nga ba? Ni Jbnget sa labi ko. Ang aga aga magpakilig ng lalaking 'to. Hinampas ko sya ng mahina sa braso.


"Bad breath! Ewww!" Pagsisinungaling ko. Ang bango kaya ng hininga nya! Gusto ko lang ma-embarass sya. Haha.


"Kengotan mo! Mabango kaya ang hininga ko! Kahit si Anne curtis, lalapitan ako dahil dito." Sabi nya at humihip pa sa hangin. Aish. Sabi ko nga iba ang takbo ng isip nya, imba!


"Dream on dude! Hala. Makaligo na nga. Masyado ng mahangin dito!" Sarcastic kong sabi.


Bigla nya naman akong niyakap.


"Ano ba?! Maliligo na ko!" Pag hehesitate ko kahit kinikilig ako. Anubayan! Ang tagal na namin pero todo pa din ko kung kiligin sakanya. Haaay. Mahal na mahal ko talaga ang panget na 'to--more more more like, GWAPO.

"Sabay na tayo." He said in a husky voice. Kinilabutan naman ako at biglang uminit yung pisngi ko.


"Pakyu dude!" Yun nalang ang nasabi ko at humiwalay na sakanya.


"Ouch ha. Grabe ka Reyshengot! By the way, I love you too!" Sabi nya at nag flying kiss pa.


"I said, pakyu not I love you! But don't worry, I feel it too!" Sabi ko sabay kindat sakanya. Dumiretso na ko sa CR. Nag shower na lang ako, lalo akong aantukin kapag sa bath tub eh.

***

Naglalakad kami ni Jbnget habang magka holding hands papunta sa building ko. Minsan lang nyan ako ihatid sa department ko, baka nga lagnatin sya e. Okay lang, lagi naman akong may baong biogesic.


"Hi guys!" Bati ni Althea the kiss stealer bitch. I just rolled my eyes on her. Duuuh? As if I already forgot what she have done on that Fashion designing night. Nah! I still remember it and I would never forget how slut she is and how much trouble she caused on us, muntik na kaming magkalabuan ni Jbnget dahil sa kalandiang taglay nya!


"Hi?" Parang nag aalangang bati ni Jbnget sakanya. Pinandilatan ko sya ng mata.


"Uhmmm, Grey? Why are you looking at me like that? Wag mo kong sasaktan katulad ng ginawa mo dun sa babae sa cafeteria last time ah!" Maarte nyang sabi. Tinaasan ko lang sya ng kilay at huminga ng malalim.




"Aalis ka sa harapan namin o gusto mong dumampi ang makinis kong kamao sa makapal mong mukha?!" I said in a warned and high tone.



Nanlaki naman ang bahagya ang mata nya at sa halip na umalis, eh lumapit sya kay Jbnget. Hinila nya ito at ginawang pang sangga sakin. Anak ng--! Ano bang klaseng babae ito? Nakakabwisit.


"Kakapag ayos lang natin Jbnget. Kung pro-protektahan mo yang babaeng yan laban sakin. I swear, hinding hindi na tayo ulit magkaka ayos." Kalma pero naiirita kong sabi.


Bakas naman sa mata ni Jbnget ang takot. Agad syang lumayo kay Althea.


"Wag mo na kong lalapitan. Hindi ko isusugal ang relasyon namin ni Reyshel para lang sayo." Sabi ni Jbnget ng seryoso at tsaka sya tumingin sakin ng parang maamong tuta. Haaay.


"Eh under ka pala ng babaeng yan eh! At ikaw Grey, wala kaming ginagawang masama ni James, we're just—" Hindi ko na sya pinatapos. Gagawin pa kong tanga? Ganon?


"You two just?! Just what? Friends? Yeah I know. For him, friends lang kayo pero para sayo, may iba pang meaning. And yep, wala kayong ginagawang masama, kasi technically, ikaw lang ang may ginawang masama! Akala mo hindi ko alam? You're the one who initiated that kiss! Because you're a fuckin' bitch and slut!!" Hindi ko na nakontrol ang sarili ko, sinigawan ko sya ng puno ng galit. I hate this girl. So much.


"How dare you to say those words to me?! You don't know who I really am! You don't know what can I do. And you don't know my level!" Sabi nya ng galit na galit.


"You're too defensive! Yes I don't know who you are. The thing I just knew is YOU'RE A SLUT. Sino nga bang matinong babae ang manghahalik sa lalaking may asawa na?" I smirked at her that makes her mad, even more. "Mga katulad mo lang ang may kaya nun. Slut."



Akmang sasampalin nya ko pero masyado akong mabilis at nasalo ko ang kamay nya. Then,



*SLAAAAP*

and another,

*SLAAAAP*


I slapped her both cheeks. It became pinkish.


"Too slow. Nice try Althea! But, try harder." Pagkasabi ko nun, agad ko nang hinila si Jbnget palayo dun, madami na palang usisero't usisera ang nanonood samin. Tsk.


"Napaka sadista mo talaga kahit kailan. Sa lahat yata ng mga naka away mo dito, si Bella lang ang di mo nasaktan physically eh. Good. Ayokong nasasaktan ang mga relatives ko. Hahaha!" Oo nga 'no? Puro sagutan lang kami ng babaeng yun pero di ko pa sya nasasaktan. Well, okay na naman kami ngayon. In fact, kung hindi dahil sa payo nya sakin, hindi ako makikipag ayos kay Jbnget.


"We're here." Di ko napansing nasa may entrance na pala kami ng Fashion designing department.


"K. Bye! Thanks panget." Pagpapa alam ko, tatalikod na sana ako nang iniharap nya ko ulit sakanya. Problema nito?


"Oh bakit?" Nagtataka kong tanong. May nakalimutan ba ko?


"You forgot something." He said while while looking at me anxiously.


"Huh? Wala naman--"


He cut my lines by kissing. Aish! Napaka kissing monster nya talaga.


"Ang slow mo. Pasok kana. Ingat ha? Wag engot. I love you." Sabi nya at hinalikan ulit ako pero this time, sa forehead naman.

"KYAAAAAH!"

"THEY'RE SO SWEET RIGHT?"

"OWWW YEEES!"

"CUTE NILA ATE GREY AT KUYA JAMES 'NO?! GREYMES FOREVEEEER!"

"WAG FOREVER. MASYADONG CLICHE! GANTO DAPAT, HOOOO! GREYMES TO INFINITY AND BEYOND!"


Napatawa na lang ako sa mga ka-department ko na, I think mga freshmen palang. Nginitian ko lang sila, Greymes? Whoa. Not bad.


"Those kiddos sucks. Hindi ko tuloy natanggap ang I love you t--"


*tsup!*


"I love you too! Okay na? Sige pasok na ko. Buhbye!" Paalam ko at naglakad na papasok. He just waved at me. I smiled happily. Binati ko din yung mga freshmen. Nakakatuwa kasi sila eh. Friendly ako, you know.

My Rude Husband (Revising)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon