Part 40

15.8K 418 5
                                    


"YOU'VE got so many offenses, baby and I'm not done punishing you yet," Josh whispered in her ear that she gasped. Nakatalikod si Missy rito sa kama. Naramdaman niya ang kamay nitong nagtungo sa kanyang dibdib. She cupped her one breast not-so-gently. She felt her whole face flushed. Late na nga siguro ngunit tila ngayon lang niya naramdaman ang hiya sa ginawa niya. Marahil ay dahil wala na ang espiritu ng alak para palakasin ang loob niya.

Sinilip ni Josh ang mukha niya. He laughed softly. "Shy? Come on, Missy. Nakadalawa na tayo. Ngayon ka pa mahihiya?" She felt his warm lips traced soft kisses on her shoulder.

"Josh..."

"Why did you lie, Missy? Bakit sinabi mong marami nang lalaking nagdaan sa buhay mo?"

"G-Gusto ko lang noon na magalit ka..."

"At ito? Parte rin ba ito ng paghihiganti mo?" Biglang nagkalakip ng galit ang tinig nito.

Napaharap tuloy siya sa asawa. "Sa tingin mo ba, ibibigay ko sa 'yo ang sarili ko para lang maghiganti?"

He looked relieved. His lips curved up in a naughty smile. "Kung ganoon, ulitin natin."

Naramdaman niya ang muling pag-iinit ng mukha. His fingers stroke her reddened cheeks while staring at her lovingly. She smiled, trying to regain her wit. "Ganito ba talaga kalaki ang kasalanan ko sa 'yo that you have to punish me repeatedly?"

He grinned naughtily. "You'd been a very bad girl, brat. You have to be punished a hundred times..."

Pinanlakihan ng mga mata si Missy. "Josh!"

He laughed. Then he kissed her hungrily. She returned his kisses eagerly.

Sa lahat ng parusa, ito ang masarap, she giggled in her thoughts.

A Kid For A Wife [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon