Chương 5: Đây chỉ là cái bình thường hài tử?

61 2 1
                                    

Đứa bé trắng trẻo mũm mĩm, làn da bóng loáng lại óng ánh, tựa như là hoa quả giống như, mơ hồ có thể thấy dưới da thịt mạch máu.

Hắn là nhắm mắt lại, nhưng mái tóc màu đen, thật dài lông mi lại đều đã trưởng thành. Hai cái tay nhỏ đang bưng lấy vỏ trứng, không ngừng đưa đến trong miệng, "Ken két" nhai lấy.

Hắn là có răng, thoạt nhìn cũng là loại kia trắng noãn, cùng bình thường tiểu hài tử một dạng răng sữa. Chỉ là, nào có vừa ra đời hài nhi liền mọc tốt một miệng chỉnh tề răng sữa trắng noãn?

Lam Tiêu lần thứ nhất chạm đến quả trứng kia mặt ngoài, sờ tới sờ lui mang theo ấm áp. Trừ cái đó ra, hắn liền cái gì đều không cảm giác được, tựa hồ không có bất kỳ cái gì năng lượng tồn tại ở trong đó.

"Trời ạ! Chỉ còn lại có trăm năm hồn thú cấp độ sinh mệnh năng lượng. Làm sao bây giờ?" Nam Trừng vội vàng hướng Lam Tiêu hỏi.

Lam Tiêu cười khổ nói: "Còn có thể làm sao? Quá hiếm thấy, tiếp tục quan sát. Này trứng thật có đứa bé bên trong, một cái theo trứng bên trong ra đời hài nhi, ngươi dám tin sao?"

Bên cạnh một tên khác nhân viên nghiên cứu nói: "Lão đại, có phải hay không là mười vạn năm hồn thú trùng tu?"

Lam Tiêu há to miệng, vừa muốn nói chuyện, Nam Trừng hồi báo lại tới, "Mười năm, chỉ còn lại có mười năm hồn thú năng lượng cấp độ."

Lam Tiêu cười khổ một tiếng, "Dựa theo liên bang đối với cổ hồn thú ghi chép, cùng với Thần cấp hồn thú cho chúng ta tư liệu biểu hiện, mười vạn năm hồn thú trùng tu về sau, thấp nhất cũng có thể bảo trì trăm năm hồn thú năng lượng cấp độ, hơn nữa còn có nguyên bản trí nhớ cùng trí tuệ, tuyệt sẽ không biến thành hài nhi mặc người chém giết . Bình thường đều sẽ biến thành hài đồng, đồng thời có năng lực tự vệ nhất định."

"Răng rắc!" Lại một khối, tiếp tục ăn!

"Chúng ta cũng tách ra một khối vỏ trứng lấy về nghiên cứu. Nam Trừng, ngươi qua đây, nắm đứa bé này ôm ra, cái này vỏ trứng chúng ta muốn giữ lại, chứng minh chúng ta lần này khoa khảo kết quả." Lam Tiêu nói với Nam Trừng.

Nam Trừng lúc này mới đi tới, khi nàng liếc nhìn vỏ trứng kia đứa bé bên trong lúc, con mắt của nàng cũng chuyển không ra.

Trắng nõn nà, mũm mĩm hồng hồng, mặt tròn nhỏ hơi hơi có chút mập mà lại vô cùng mịn màng, trên hai gò má còn có hai cái nho nhỏ lúm đồng tiền. Thật sự là muốn nhiều đáng yêu liền có nhiều đáng yêu. Trong nháy mắt nàng liền không tự chủ tình thương của mẹ tràn lan, ánh mắt đều trở nên ôn nhu.

E sợ cho làm bị thương hài tử, chậm rãi lấy tay, đem cái kia đứa bé theo vỏ trứng chỗ thủng bên trong ôm đi ra. Hắn không tính nặng, ước chừng sáu, thất cân dáng vẻ, thân thể mềm nhũn, ôn nhu, mang theo ấm áp, còn có một cỗ nhàn nhạt mùi thơm ngát.

Nam Trừng thận trọng đem hắn ôm vào trong ngực, nhịn không được ôn nhu nói: "Hắn thật xinh đẹp a!"

Đội viên khác cũng đều thấy được, cũng không phải sao? Đứa bé này dáng dấp thật sự là thật xinh đẹp, quá đẹp.

Chung cực đấu laNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ