Chương 38: Na Na lão sư

44 2 0
                                    

"Cám ơn các ngươi." Na Na hướng Lam Tiêu cùng Nam Trừng nhẹ gật đầu.

Lam Tiêu cùng Nam Trừng dĩ nhiên sẽ không thật nhường Na Na ở phòng tu luyện, trong nhà vẫn là có phòng khách.

Lam Tiêu thuở nhỏ liền là cô nhi, ở cô nhi viện lớn lên, một mình một thân. Nam Trừng phụ mẫu thỉnh thoảng sẽ tới này bên trong ở vài ngày, trong nhà duy nhất phòng khách chính là cho Nam Trừng phụ mẫu chuẩn bị, hiện tại tự nhiên là cho Na Na ở.

"Miện hạ, ngươi dạy Hiên Vũ thời điểm, ta có khả năng dự thính sao?" Nam Trừng hỏi dò, đối phương dù sao cũng là người ngoài, nàng đến cùng vẫn là có chút không yên lòng.

"Có khả năng." Na Na gật đầu.

Nam Trừng âm thầm thở dài một hơi, người ta có thể đáp ứng để cho mình dự thính, nên liền sẽ không có vấn đề gì đi.

Nam Trừng cho phòng khách giường chiếu thay đổi mới tinh đệm chăn, thỉnh Na Na nghỉ ngơi trước, sau đó mang theo nhi tử trở về gian phòng của mình.

"Hiên Vũ, quay đầu ngươi liền muốn bắt đầu đi theo Na Na lão sư học tập, học cái gì muốn nói cho mụ mụ.

Nếu là cảm thấy có chỗ nào không đúng, cũng phải cùng mụ mụ nói, được không?" Nam Trừng thấp giọng căn dặn nhi tử.

"Há, tốt. Mụ mụ, ngươi tới bắt ta có được hay không?" Lam Hiên Vũ đột nhiên cười nói.

"Bắt ngươi làm gì?" Nam Trừng sửng sốt một chút.

Lam Hiên Vũ hì hì cười một tiếng, nói: "Bắt được ta liền để ngươi hôn một chút."

Nhìn xem nhi tử cái kia dáng vẻ khả ái, Nam Trừng liền cười, đưa tay hướng hắn chộp tới: "Ta đây liền đem ngươi bắt lại, hôn một trăm cái mới buông ra."

Mặc dù Nam Trừng ngoài miệng nói như vậy lấy, nhưng nàng một trảo này rơi vào khoảng không, bởi vì Lam Hiên Vũ về sau nhảy một cái, liền tránh đi nàng một trảo này.

Nam Trừng cười giang hai cánh tay, hướng nhi tử đánh tới, Lam Hiên Vũ hướng phía dưới một ngồi xổm, dưới chân đột nhiên phát lực, lướt ra ngoài.

"A?" Nam Trừng mặc dù không phải chủ chiến hồn sư, nhưng dù sao cũng có lục hoàn cấp độ tu vi, tố chất thân thể so với người bình thường mạnh hơn nhiều. Nàng lần thứ nhất không có bắt lấy Lam Hiên Vũ còn có thể thông cảm được, lần thứ hai không có bắt lấy, nàng liền cảm thấy hơi kinh ngạc.

Nàng xoay người, rõ ràng tăng nhanh tốc độ, hơn nữa còn cố ý lắc lư một cái bả vai, giương đông kích tây, hướng Lam Hiên Vũ đánh tới.

Lam Hiên Vũ dưới chân khẽ động, tại sắp bị nàng bắt lấy trong nháy mắt, thân thể tới một cái xảo diệu xoay tròn, vừa vặn theo bên người nàng lướt ra ngoài, để cho nàng một trảo này lại rơi vào khoảng không.

"Ha ha, chưa bắt được. Bắt không được ta, liền để ta hôn ngươi một ngụm, mụ mụ." Liên tục ba lần né tránh mẫu thân "Bắt lấy", Lam Hiên Vũ đắc ý cực kỳ.

Nam Trừng không có lại tiếp tục, mà là kinh ngạc nhìn xem nhi tử. Nàng không biết Lam Hiên Vũ là làm được bằng cách nào, vậy hiển nhiên không phải đơn giản né tránh, mà là có đặc thù quy luật.

Chung cực đấu laNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ