Chương 57: Na Na điều kiện

40 0 0
                                    

"Na Na nữ sĩ, xin không nên hiểu lầm. Lần này mặc dù ngươi tự tiện rời đi Thiên Đấu tinh, có thể ngươi tại Thiên La tinh thành Tử La hành vi chính là thấy việc nghĩa hăng hái làm, càng thêm liên bang vãn hồi tổn thất thật lớn và danh dự. Cho nên, ngươi không cần phải lo lắng, hi vọng ngươi có thể cùng chúng ta trở về Thiên Đấu tinh hiệp trợ điều tra." Người trung niên rõ ràng khách khí rất nhiều.

Na Na lạnh nhạt nói: "Có thể là ta không muốn trở về, ta ở chỗ này còn có rất nhiều chuyện."

"Vì đứa bé kia?" Vân Diễm bật thốt lên.

Na Na ánh mắt đột nhiên trở nên nghiêm túc: "Đúng. . ."

Vân Diễm sững sờ, nàng còn chưa bao giờ thấy qua loại vẻ mặt này Na Na: "Thế nào?"

Na Na lạnh nhạt nói: "Các ngươi đều nhớ kỹ ta, nếu như người nào dám làm tổn thương đứa bé kia, như vậy, hắn đem đối mặt, là không tiếc bất cứ giá nào ta." Thanh âm của nàng rất bình tĩnh, nhưng không biết vì cái gì, ở đây tất cả mọi người lại đều có loại linh hồn run sợ cảm giác.

Người trung niên trong lòng âm thầm kêu khổ, này một vị đến tột cùng là như thế nào tồn tại a? Trung ương cục điều tra những ngu ngốc kia thật sự là hại chết người, chính mình bất quá là Chiến Thần điện một tên dự bị Chiến thần, vậy mà phái chính mình tới làm việc này, đây không phải hố người sao?

Vân Diễm cười khổ nói: "Na Na, xem ở ta bồi bạn ngươi mấy năm trên mặt mũi, lại thêm viện nghiên cứu vì ngươi băng tan, nhường ngươi giành lấy cuộc sống mới, cùng chúng ta trở về đi. Bằng không, ta thật sẽ bị nặng xử phạt nặng. Cầu van ngươi, có được hay không?"

Na Na lông mày nhíu chặt.

Vân Diễm hỏi dò: "Na Na, ngươi cùng cái đứa bé kia là quan hệ như thế nào a?"

Na Na nói: "Hắn là ta thu học sinh."

"Học sinh?" Vân Diễm ngẩn người.

Na Na nói: "Hắn thiên phú rất tốt, ta dạy hắn. Hắn đi cao ốc Thiên Tế chơi, gặp được nguy hiểm, ta cứu được hắn."

Đơn giản mấy câu liền đem quá trình nói.

Vân Diễm hơi thở dài một hơi: "Vậy ngươi cùng ta hồi trở lại thành Thiên Đấu nắm sự tình nói rõ ràng có được hay không? Mà lại, ngươi thật vất vả mới trở thành liên bang tạm thời công dân, bây giờ còn đang giám sát kỳ. Nếu như cứ như vậy tùy tiện vi phạm liên bang luật pháp, đối với ngươi mà nói, có thể hay không có được chính thức công dân thân phận liền là vấn đề, thậm chí cũng sẽ liên lụy học sinh của ngươi a! Coi như ngươi rất mạnh mẽ, có thể bảo hộ hắn, có thể là, ngươi muốn cho hắn cùng chính ngươi đều bị liên bang xem như tội phạm sao? Ngươi còn có chín năm nhiều thời giờ, là có thể không nhận giám sát, lúc này xảy ra vấn đề thật không đáng a!"

Na Na trầm mặc.

Đứng ở bên cạnh dự bị Chiến thần âm thầm giơ ngón tay cái lên, này Vân Diễm không hổ là được phái tới làm tư tưởng công tác, nói đến vẫn là rất tốt. Mà lại, theo Na Na lúc trước hành vi đến xem, nàng mặc dù mạnh mẽ, nhưng đối liên bang không có ác ý. Nếu như chỉ là vì bảo hộ đứa bé kia cùng với trừng ác dương thiện, nàng tự nhiên là có công. Đối thiện thêm dẫn dắt, nói không chừng đối liên bang tới nói vẫn là chuyện tốt. Huống chi, nàng vẫn là băng tan đi ra, còn có giá trị nghiên cứu.

Chung cực đấu laNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ