Chương 105: Phó viện trưởng

49 0 0
                                    

Tiếp lấy Mục Trọng Thiên liền thấy, Lam Hiên Vũ ba người tại đống đá đằng sau ngồi xuống, không khỏi có chút dở khóc dở cười. Này ba tiểu tử, ngược lại thật sự là xảo quyệt. Nhưng hắn cũng không thể không thừa nhận, tại trong mê cung lựa chọn chiến thuật như vậy tựa hồ là chính xác nhất.

Lúc này, mặt khác chín tổ học viên đều tại trong mê cung tiến lên, tìm kiếm lấy đối thủ, cũng tìm kiếm lấy đường ra. Cũng có những người khác đánh tan tượng đá, thậm chí có hai tổ học viên đã chạm mặt.

Tất cả mọi người hy vọng có thể tại thực chiến trong khảo hạch có chỗ biểu hiện, khổ luyện ba tháng, ai không muốn một tiếng hót lên làm kinh người? Mỗi người đều dùng hết sức lực.

Cho nên, làm hai tổ người đụng vào nhau thời điểm, lập tức như là Thiên Lôi dẫn ra địa hỏa, lập tức liền triển khai toàn diện chiến đấu, đánh cho gọi là một cái náo nhiệt, có thể nói đặc sắc liên tục. Xem đến chủ quản cao năng thiếu niên ban Phó viện trưởng đều không ngừng gật đầu, biểu thị tán thành.

"Không sai."

Phó viện trưởng rõ ràng rất hài lòng. Đứng ở bên cạnh hắn, chính là vị kia bị các học viên xưng là Đại Ma vương Quý Hồng Bân lão sư.

Quý Hồng Bân mím môi: "Này không tính là gì, chân chính không sai chính là tổ này." Hắn vừa nói, một bên nhấc ngón tay chỉ màn hình lớn bên trong một vị trí.

Phó viện trưởng đem tầm mắt xoay qua chỗ khác, thấy lại là ba cái ngồi tại đống đá phía sau thoải mái nhàn nhã thiếu niên.

"Này ba cái? Lão Quý, ngươi nói một chút, bọn hắn làm sao không tệ?"

Quý Hồng Bân thản nhiên nói: "Gặp biến không sợ, tùy cơ ứng biến. Đây là dùng đầu óc tại tiến hành sát hạch. Có thể tổng hợp phán đoán mê cung khảo hạch tình huống, xuyên lỗ thủng, bực này thông minh học viên so sẽ chỉ lỗ mãng chiến đấu học viên có tiền đồ hơn."

"Ồ? Vậy liền để cho chúng ta rửa mắt mà đợi, xem bọn hắn cuối cùng có thể lấy được thành tích như thế nào." Phó viện trưởng cười ha hả nói ra. Phó viện trưởng là cái mập lùn, hắn cười rộ lên cho người ta một loại như gió xuân ấm áp ôn hòa cảm giác.

Nhưng quen thuộc hắn các vị lão sư đều rất rõ ràng, vị này chính là nổi danh tiếu lý tàng đao, lúc trước nếu như không phải phạm vào sai lầm lớn, căn bản cũng sẽ không đến học viện làm lão sư, mà là tại. . .

Quý Hồng Bân liếc qua bên người Phó viện trưởng: "Ngươi không cảm thấy, trên người bọn họ có phong cách của ngươi?"

Phó viện trưởng tròng mắt hơi híp, tức giận nói: "Ngươi ý gì?"

Quý Hồng Bân khóe miệng hơi khẽ nhăn một cái, lộ ra một tia nụ cười cổ quái: "Phì Hồ, giả trang cái gì trang? Ta không tin ngươi không nhìn ra."

"Im miệng." Phó viện trưởng nhỏ trừng mắt, tức giận nhìn về phía Quý Hồng Bân.

Quý Hồng Bân lại đưa tay ôm bờ vai của hắn: "Được, vẫn là không bỏ xuống được đúng hay không?

Phó viện trưởng thở dài một tiếng: "Lại làm sao có thể thả xuống được a? Bất quá bây giờ tốt hơn nhiều. Vừa lui xuống thời điểm, ngày ngày nhớ làm sao trở về, ta không biết tìm nhiều ít người, bỏ ra nhiều ít nỗ lực. Đáng tiếc, đắc tội với người a, trở về không được."

Chung cực đấu laNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ