Chương 21: Diệp Phong đăng môn

45 1 0
                                    

"Nhi tử, ngươi thử xem có thể hay không ngưng nước thành băng."

"Không được a mụ mụ, ta không có cách nào nha."

"Nhi tử, ngươi này thủy tiễn lực trùng kích quá yếu, ngươi muốn tốt hơn đem hồn lực dung hợp ở trong đó. Ngươi Hồn kỹ nếu là Thủy Nguyên Tố Chưởng Khống, nên tại chưởng khống bên trên thật tốt bỏ công sức. Tinh thần lực của ngươi cũng tại trung bình chếch lên cấp độ , ấn nói hẳn là có thể khống chế được càng tốt hơn."

"Mụ mụ, ta luyện nhiều một chút."

Đây là Lam Hiên Vũ cùng Nam Trừng thường ngày đối thoại.

Một cái học kỳ đến nay, hắn một mực tại nỗ lực luyện tập chính mình đệ nhất Hồn kỹ — — Thủy Nguyên Tố Chưởng Khống. Nhưng không biết vì cái gì, hắn luôn luôn có loại gặp được bình cảnh cảm giác, tựa hồ thủy nguyên tố cùng hắn tự thân hoàn toàn xa lạ. Hắn chỉ có thể làm đơn giản chưởng khống, nhưng uy lực thật không tính lớn.

Nhưng chính là bằng vào dạng này Hồn kỹ, hôm nay hắn vậy mà thắng Diệp Linh Đồng. Đến mức về đến nhà, Lam Hiên Vũ mình còn có chút không hiểu thấu.

Hắn hôm nay là ngồi xe trường học trở về, học viện có chuyên môn xe trường học đưa đón học sinh.

Khảo thí kết thúc liền ra về, hắn chiến thắng Diệp Linh Đồng, thực chiến khảo thí ngoài ý liệu được điểm cao.

Nhưng Lam Hiên Vũ đối với mình kỳ thật cũng không hài lòng, hắn hết sức không thích đối mặt mình xông tới Diệp Linh Đồng lúc sinh ra sự sợ hãi ấy cảm giác.

Trong nhà phòng tu luyện có mười mét vuông lớn, nội bộ có vòng bảo hộ , có thể tiến hành Hồn kỹ luyện tập. Minh tưởng lúc, phòng tu luyện cũng có thể mô phỏng hồn sư cần có tương ứng hoàn cảnh, từ đó đưa đến phụ trợ tác dụng.

Lam Hiên Vũ vừa vào cửa liền tiến vào phòng tu luyện.

Hắn ngồi dưới đất, nâng lên tay trái, phóng xuất ra chính mình ngân văn Lam Ngân thảo, tươi mát trên lá cây mang theo từng khỏa giọt nước, vẫn như cũ tản mát ra cái kia làm người thoải mái sinh mệnh khí tức.

Nhìn xem bàn tay của mình lên Lam Ngân thảo, Lam Hiên Vũ tự nhủ: "Lam Ngân thảo a Lam Ngân thảo, ngươi đến cùng là thế nào khống chế nước đó a? Vì sao lại yếu như vậy đâu? Có thể là, vì cái gì ngươi lại có thể nhường Diệp Linh Đồng Hồn kỹ mất đi hiệu lực đâu?"

Hắn dùng ngón tay kẹp lên một giọt nước đưa đến trước mặt mình. Giọt nước bản thân là vô sắc, tại Lam Ngân thảo bên trên màu bạc hoa văn làm nổi bật phía dưới, mới có thể bày biện ra màu bạc nhạt.

Trên thực tế, hắn một mực đều chưa từng có Nam Trừng nói cái chủng loại kia cùng thủy nguyên tố hết sức cảm giác thân cận, cho tới bây giờ đều chưa từng có.

"Ta đã hết sức cố gắng tại luyện tập a! Có thể hiệu quả là cái gì liền là không tốt đâu?" Lam Hiên Vũ cau mày, "Như thế nào mới xem như thân cận a?"

Lam Hiên Vũ kéo qua một mảnh Lam Ngân thảo lá cây, ngậm vào trong miệng, phiến lá thanh thanh lương lương, nhường đầu óc của hắn cũng theo đó tỉnh táo thêm một chút. Hắn mút mấy khỏa trên phiến lá giọt nước, giọt nước hơi ngọt, cũng là rất uống ngon.

Chung cực đấu laNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ