Chương 44: Tái chiến Diệp Linh Đồng

45 1 0
                                    

Một màn này, đừng nói là Hoàng Khải Phàm chính mình, liền hai tên lão sư đều thấy choáng.

Toàn bộ quá trình phi thường nhanh, thoạt nhìn tựa hồ cũng hết sức đơn giản, Lam Hiên Vũ né tránh, hướng về sau lượn quanh, ngưng nước thành băng, đối thủ mất đi cân bằng, Lam Hiên Vũ thừa cơ mà lên, khống chế đối thủ yếu hại, cấp tốc thủ thắng.

Hết thảy giống như đều là rất tự nhiên liền phát sinh, có thể là, này phát sinh ở chỉ có bảy tuổi hài tử trên thân, liền lộ ra chẳng phải bình thường.

Thu Vũ Hinh chính mình cũng có chút ngẩn người, cái tuổi này hài tử , bình thường tới nói đều là chính diện va chạm, xem ai lực lượng càng mạnh hơn một chút, cho dù có kỹ xảo, cũng là tương đối đơn giản kỹ xảo.

Có thể Lam Hiên Vũ vừa rồi một bộ này động tác, đơn giản như là nước chảy mây trôi, một thoáng liền đem Hoàng Khải Phàm đánh bại.

"Ngưng nước thành băng?" Cung Anh Hào thốt ra, vẻ mặt cũng theo đó trở nên khó coi.

Thu Vũ Hinh nhìn xem đã theo Hoàng Khải Phàm trên lưng nhảy xuống Lam Hiên Vũ, lẩm bẩm: "Cung lão sư, ngài mới vừa nói cái gì kia mà?"

"Ta. . ." Cung Anh Hào cái này giạ N a!

Lam Hiên Vũ chính mình cũng cảm thấy rất kỳ quái, làm sao lại thắng đây? Hắn chỉ là dùng Na Na lão sư dạy hắn bộ pháp, ngưng kết băng nhũ cũng là Na Na lão sư dạy hắn.

Na Na lúc ấy nói với hắn, hắn còn nhỏ, băng nhũ mới là hắn hiện tại ở độ tuổi này có thể sử dụng vũ khí, muốn giỏi về sử dụng băng nhũ, mà lại ngưng kết băng nhũ đối hồn lực tiêu hao cũng không lớn. Vì phối hợp sử dụng băng nhũ, Na Na còn dạy hắn một bộ cận chiến kỹ xảo, đều là khoảng cách gần thiếp thân cận chiến, luyện hơn nhiều, tự nhiên cũng đã rất thoải mái mà dùng được.

"Cung lão sư, ta tới đi." Diệp Linh Đồng đã chủ động đi ra.

Hoàng Khải Phàm lúc này cũng đứng người lên, vẻ mặt khó hiểu, chỉ Lam Hiên Vũ nói: "Ngươi giở trò lừa bịp."

Diệp Linh Đồng kéo một phát Hoàng Khải Phàm, nói: "Đừng mất mặt, người ta đó là thực chiến kỹ xảo."

Diệp Linh Đồng thuở nhỏ liền cùng Diệp Phong học tập vật lộn cùng cổ võ thuật, tự nhiên thấy rõ ràng, Lam Hiên Vũ vừa mới cũng không phải cái gì vận khí tốt, hắn rõ ràng là dùng cận chiến kỹ xảo.

Đối với cái này, nàng càng là lòng tin mười phần, bởi vì nàng thuở nhỏ liền luyện vật lộn, nàng thậm chí cảm thấy đến đến trường cuối kỳ nếu như chính mình không phải khăng khăng muốn dùng võ hồn hạ gục Lam Hiên Vũ, chỉ phải cẩn thận một chút, bằng vào cổ võ thuật cũng có thể đánh bại dễ dàng hắn.

Rút kinh nghiệm xương máu, ngày nghỉ này nàng có thể là trước đó chưa từng có nỗ lực, các phương diện đều có tiến bộ không ít, vừa tìm được khắc chế Lam Hiên Vũ đối nàng võ hồn áp chế biện pháp, nàng cảm thấy mình phần thắng có lẽ vẫn là thật lớn.

"Được a." Cung Anh Hào cũng nghĩ không ra có ai có thể đối phó thực chiến kỹ xảo rất có tiến bộ Lam Hiên Vũ. Năm nhất học sinh sức chiến đấu quá yếu, Lam Hiên Vũ tiêu hao cũng sẽ không quá lớn, thật làm cho hắn một đường thắng được đi, hôm nay ban một khả năng liền sẽ thua, nhường mạnh nhất Diệp Linh Đồng ra tay cũng tốt.

Chung cực đấu laNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ