Chương 53: Tội ác đắc thủ

39 0 0
                                    

Trí kho trung tâm.

"Diệp đoàn trưởng suy tính được thế nào?" Vĩnh Dạ quân vương thanh âm lại một lần thông qua dụng cụ thông tin truyền đến.

Diệp Phong hô hấp có chút gấp rút, ở thời điểm này, nội tâm của hắn cực kỳ dày vò. Đó là hơn một vạn đầu sinh mệnh a! Có thể là, nếu như thả trước mắt Chiêm Kinh, liên bang rất có thể sẽ bị tổn thất thật lớn.

Con số tiền tệ đều có đặc biệt mã hóa, này chút mã hóa là cực kỳ phức tạp, coi như là liên bang chủ não đều không thể hoàn toàn khống chế, để tránh cho bị trộm lấy.

Diệp Phong trong mấy phút đồng hồ ngắn ngủi đã hiểu, nguyên lai thành Tội Ác này chút phần tử tội phạm mục tiêu cũng không là cao ốc Thiên Tế điểm ấy con số tiền tệ, mà là phải thừa dịp cùng ngân hàng trung ương hệ thống một lần nữa kết nối, dùng cao ốc Thiên Tế cái này trung tâm tới tiến hành ngang nhau liên hệ, đi trộm lấy ngân hàng trung ương chủ não bên trong con số hàng hóa bọn hắn muốn trộm lấy, rất có thể liền là cao ốc Thiên Tế gửi ở liên bang ngân hàng trung ương bên trong toàn bộ tiền tiết kiệm cùng tiền thế chấp. Đây chính là thiên văn sổ tự a!

Diệp Phong mơ hồ biết, tại cao ốc Thiên Tế sau lưng, có một cái mạnh mẽ gia tộc, gia tộc này của cải, mới là thành Tội Ác chân chính mục tiêu.

Có thể là, hắn có lựa chọn sao?

"Các ngươi như thế nào cam đoan không làm thương hại tất cả con tin?" Diệp Phong lạnh lùng hỏi.

Vĩnh Dạ quân vương cười, mà lại tựa hồ cười đến rất vui vẻ: "Không bảo đảm a! Có thể là, ngươi có lựa chọn sao? Mời ngươi đến bên cửa sổ đi."

Diệp Phong sửng sốt một chút, vô ý thức liền cho rằng đây là cái bẫy rập.

Nhưng tiếp theo một cái chớp mắt thời gian, một tiếng nổ ầm ầm vang lên, toàn bộ cao ốc Thiên Tế tựa hồ cũng tùy theo chấn động lên.

Diệp Phong nhào về phía bên cửa sổ, chỉ thấy một đạo ánh lửa theo cao ốc Thiên Tế phần eo vị trí bắn ra, còn có vô số phá toái vách tường, pha lê thậm chí còn có. . .

"Hỗn đản! Dừng tay!" Diệp Phong lòng đang run rẩy! Hắn đối mặt qua vô số kẻ địch, có thể là, giống trước mắt dạng này chật vật tình huống, hắn còn là lần đầu tiên gặp được.

Vĩnh Dạ quân vương cười ha ha: "Cỡ nào mỹ lệ pháo hoa a! Đáng tiếc bây giờ không phải là ban đêm, bằng không thì, này pháo hoa sẽ có vẻ càng thêm chói lọi, ngươi nói có đúng hay không đâu, Diệp đoàn trưởng?"

"Ha ha ha ha!" Một bên khác Chiêm Kinh cũng tại điên cuồng mà cười lớn. Hắn biết, tại thời khắc này, Diệp Phong đã không có lựa chọn, chỉ có thể thỏa hiệp.

"Tốt, chúng ta rút lui! Thế nhưng. . ."

"Không có thế nhưng! Lập tức thả Chiêm Kinh, rời khỏi trí kho trung tâm. Ân, các ngươi ngay tại bên ngoài trông coi đi. Cái này cũng không quan trọng." Vĩnh Dạ quân vương thanh âm đột nhiên trở nên băng lãnh.

Diệp Phong ngực kịch liệt phập phòng, hắn nhiều muốn hung hăng đập Chiêm Kinh một chầu a! Có thể là, hắn bây giờ căn bản không thể làm như thế, phần tử tội phạm xảo quyệt cùng mạnh mẽ, đã hoàn toàn vượt ra khỏi bọn hắn dự phán.

Chung cực đấu laNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ