Hồn đạo xe bay bình ổn tại bãi đỗ xe dừng lại, kính chắn gió bên trên chiếu ra bọn hắn sau khi xuống xe tiến vào cửa hàng muốn đi đường. Không thể không nói, theo khoa học kỹ thuật tiến bộ, cuộc sống của mọi người càng ngày càng thuận tiện.
"Giàn nhún thế giới!" Vừa tiến vào nơi này, Lam Hiên Vũ liền không nhịn được hoan hô lên.
Phóng tầm mắt nhìn tới, toàn bộ sân bãi vô cùng rộng lớn, có ngàn mét vuông, bên trong có đủ loại giàn nhún. Có một tấm tiếp một tấm , có thể vừa đi vừa về nhảy nhót giàn nhún lớn, cũng có đổ đầy khối lớn bọt biển , có thể theo cao năm sáu mét địa phương nhảy xuống đâm vào trong đó giàn nhún, còn có phía dưới là mấy mét sâu ao xốp, phía trên là cầu độc mộc rèn luyện cân bằng năng lực giàn nhún.
Lúc này, giàn nhún thế giới một ít công việc nhân viên đang ở biểu diễn hoa thức giàn nhún, chỉ gặp bọn họ không ngừng tại giàn nhún nhảy lên thật cao, làm ra đủ loại động tác, dẫn tới quan sát bọn nhỏ thỉnh thoảng phát ra trận trận reo hò.
Lam Hiên Vũ không kịp chờ đợi liền muốn đi vào, lại bị nhân viên công tác ngăn cản.
"Tiểu bằng hữu, muốn trước thay đổi giàn nhún vớ mới có thể đi vào."
Giàn nhún vớ là một loại lòng bàn chân có từng khỏa phòng hoạt nhựa cây bít tất , có thể tránh cho bọn nhỏ tại nhảy quá trình bên trong trượt chân.
Nam Trừng mang theo nhi tử thay xong bít tất, thanh toán phí tổn, lúc này mới tiến vào giàn nhún thế giới.
Lam Hiên Vũ không kịp chờ đợi vọt vào, trực tiếp nhảy tới một tấm giàn nhún bên trên.
Giàn nhún co dãn mười phần, lập tức đưa hắn cao cao bắn lên, bởi vì là lần đầu tiên chơi, Lam Hiên Vũ thân thể tại lực đàn hồi tác dụng dưới hơi không khống chế được.
Nhưng hắn là hồn sư, tại tiếng kinh hô bên trong, đã trên không trung điều chỉnh tốt trọng tâm, một lần nữa hướng về giàn nhún.
Sau một khắc, thân thể của hắn liền lại bị cao cao bắn lên.
"Oa, hắn nhảy thật cao a." Bên cạnh một đứa bé giật mình nhìn xem ít nhất bắn lên cao ba mét Lam Hiên Vũ.
Lam Hiên Vũ chính mình cũng giật nảy mình . Bất quá, này loại bay lên trời cảm giác thật sự chính là mỹ diệu đâu, đang quen thuộc giàn nhún lực đàn hồi về sau, hắn rất nhanh liền đầu nhập trong đó, chơi đến quên cả trời đất, thậm chí đã bắt đầu tại giàn nhún bên trên nếm thử làm một chút xoay chuyển động tác.
Nam Trừng ngay tại cách đó không xa nhìn xem, chỉ cần Lam Hiên Vũ vui vẻ, nàng liền cao hứng. Nàng thân là một tên cấp Hồn Đế cường giả, tuy nói không thể bay lượn, nhưng bật lên lực vượt xa người thường, thỉnh thoảng cũng có thể làm đến trên không trung ngắn ngủi bay lượn, cho nên nàng đối giàn nhún hứng thú tự nhiên không lớn, chỉ là nhìn xem nhi tử chơi đến vui vẻ như vậy đủ rồi.
Lam Hiên Vũ nhảy lên thật cao, khí tức cả người tựa hồ cũng trở nên không đồng dạng, có một loại đang bay vọt sảng khoái cảm giác.
Hiện nay liên bang, tất cả cao ốc đều có thuộc về mình trí năng khống chế hệ thống, dùng tới phụ trợ hoàn thành trong cao ốc các hạng công tác, như lúc trước Nam Trừng dừng xe lúc chỉ dẫn, còn có xứng hàng, tiếp đợi chờ, rất nhiều công tác đều đã không cần chuyên gia tới thao tác. Trí năng khống chế hệ thống liền có thể hoàn thành tuyệt đại đa số công tác, còn không dễ dàng phạm sai lầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chung cực đấu la
AléatoireMột vạn năm về sau, băng tan. Đấu La liên bang đội khảo sát khoa học tại vùng Cực Bắc khoa khảo lúc phát hiện một cái có kim ngân song sắc hoa văn trứng. Dùng dụng cụ tìm kiếm về sau, phát hiện bên trong lại có sinh mạng thể dấu hiệu, vội vàng đem...