"Không đi, ta phải vào lớp rồi." Lam Hiên Vũ không đợi Diệp Linh Đồng lại nói tiếp, đã "Vù" một thoáng vọt vào trong lớp mình.
Diệp Linh Đồng tức giận nói: "Lam Hiên Vũ, ngươi chờ đó cho ta. Hừ!"
Thu Vũ Hinh cũng không trách cứ, chẳng qua là cảm thấy thú vị, thậm chí nhịn không được bật cười.
Lam Hiên Vũ là ban hai ưu tú nhất, Diệp Linh Đồng là lớp một nhân tài kiệt xuất, nhưng này hai hài tử liền là không hợp, Diệp Linh Đồng luôn luôn nghĩ ở mọi phương diện siêu việt Lam Hiên Vũ, nhưng thủy chung đều không có thể thành công.
Các lão sư nhưng thật ra là thích xem đến này loại tốt cạnh tranh, có cạnh tranh sẽ trưởng thành đến càng nhanh, hồn sư học viện ở phương diện này là nhất thoải mái.
Chuông vào học lần thứ hai vang lên thời điểm, học kỳ mới lớp đầu tiên lại bắt đầu. Bởi vì đây là năm nhất đệ nhị học kỳ, cho nên không có lễ khai giảng cái gì, trực tiếp bắt đầu đi học.
Năm nhất ban hai lớp đầu tiên liền là chủ nhiệm lớp Thu Vũ Hinh khóa.
"Trải qua một cái kỳ nghỉ, đoán chừng rất nhiều người ở nhà đều lười biếng. Chờ một lúc chúng ta trước tiến hành khảo thí, kiểm tra một chút hồn lực cùng tinh thần lực, đây là giỏi nhất thể hiện các ngươi tại ngày nghỉ có hay không lười biếng. Sau đó xế chiều hôm nay có giảng bài, thực chiến khóa, là chúng ta cùng năm nhất lớp một chỉnh thể đối kháng, thắng có ban thưởng, thua nha. . ."
Thu Vũ Hinh không có hảo ý cười cười.
Lam Hiên Vũ đột nhiên cảm thấy lưng có chút phát lạnh, cùng năm nhất ban một cùng tiến lên thực chiến khóa? Hắn có chút hối hận, vừa rồi không nên cự tuyệt Diệp Linh Đồng cự tuyệt đến làm như vậy giòn.
Bất quá, hắn lại nghĩ tới chính mình cái này ngày nghỉ cùng Na Na lão sư học tập, có một chút tiến bộ, cũng là không thế nào sợ Diệp Linh Đồng.
"Nha, Hiên Vũ, cấp mười hai. Có tiến bộ, xem ra ngươi không có lười biếng. Ân, tinh thần lực cũng không tệ, tiến bộ đến càng nhiều, 32 điểm, khoảng cách Linh Thông cảnh càng gần. Rất tốt, đáng giá khen ngợi."
Thu Vũ Hinh cái thứ nhất liền cho Lam Hiên Vũ khảo nghiệm hồn lực cùng tinh thần lực.
Mà Thu Vũ Hinh cũng không biết là, bởi vì Lam Hiên Vũ muốn phân tâm đi khống chế trong cơ thể mình vòng xoáy, tinh thần lực của hắn kết quả khảo nghiệm kỳ thật cũng không chính xác.
Chính như Thu Vũ Hinh dư đoán như thế, các học sinh vẫn là có lười biếng, bất quá có thể tiến vào thành Tử La phân viện học sinh chỉnh thể tố chất vẫn còn rất cao, mọi người tại trong ngày nghỉ hoặc nhiều hoặc ít đều có nhất định tiến bộ.
Tiến hành khảo thí về sau, bắt đầu chính thức đi học, Thu Vũ Hinh nhìn thoáng qua nghiêm túc nghe giảng bài Lam Hiên Vũ, trong lòng âm thầm có chút thở dài.
Lẽ ra, đứa nhỏ này Tiên Thiên Mãn Hồn Lực (? ), hẳn là ưu tú nhất, này đã qua một cái học kỳ, hắn hồn lực lại chỉ đề thăng lên một cấp, cái tốc độ này quá chậm. Nếu như theo theo tốc độ này, Lam Hiên Vũ mười hai tuổi có thể hay không đi đến hai mươi cấp đều rất khó nói. Nếu là không đến được, hắn liền không có cách nào thăng vào tốt hơn trường học, Lam Hiên Vũ đi học nghe được rất chân thành, Thu Vũ Hinh giảng đồ vật cùng Na Na giáo không giống nhau, Na Na đều là mang theo hắn thực tiễn tu luyện, Thu Vũ Hinh giảng càng nhiều hơn chính là kiến thức căn bản.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chung cực đấu la
De TodoMột vạn năm về sau, băng tan. Đấu La liên bang đội khảo sát khoa học tại vùng Cực Bắc khoa khảo lúc phát hiện một cái có kim ngân song sắc hoa văn trứng. Dùng dụng cụ tìm kiếm về sau, phát hiện bên trong lại có sinh mạng thể dấu hiệu, vội vàng đem...