Chương 65: Khoang thuyền mô phỏng

40 0 0
                                    

Khoang thuyền mô phỏng? Đây là Lam Hiên Vũ lần thứ nhất nhìn thấy khoang thuyền mô phỏng, cho nên hắn rất tò mò. Cũng không phải Lam Tiêu cùng Nam Trừng không bỏ được dùng tiền khiến cho hắn trải nghiệm, mà là bởi vì niên kỷ của hắn quá nhỏ.

Nói như vậy, chỉ có mười tuổi trở lên mà lại có nhất định năng lực tự kiềm chế người mới có thể sử dụng khoang thuyền mô phỏng.

Bởi vì tiến vào khoang thuyền mô phỏng, thì tương đương với tiến nhập một cái thế giới khác, nếu như tuổi tác quá nhỏ, dễ dàng mê thất bản thân, nhường nguyên bản nhận biết phát sinh rối loạn.

Nhưng Lam Hiên Vũ vẫn là nghe nói qua khoang thuyền mô phỏng, theo khoa học kỹ thuật tiến bộ, khoang thuyền mô phỏng đã phát triển đến khá cao cấp trình độ, gần như có thể trăm phần trăm mô phỏng ra thế giới chân thật.

Thí dụ như Cơ Giáp sư huấn luyện, phần lớn liền là thông qua khoang thuyền mô phỏng để hoàn thành, không cần gánh chịu tổn thương, liền có thể hoàn toàn mô phỏng xuất chiến đấu cùng điều khiển lúc trạng thái, huấn luyện hiệu quả tuyệt hảo. Tuy nói không cần gánh chịu tổn thương, nhưng vẫn là hội gia nhập một chút không quá mạnh cảm giác đau trải nghiệm, để làm kích thích.

Mười đài màu bạc khoang thuyền mô phỏng chiếu sáng rạng rỡ, mỗi một đài chiếm diện tích đều tại bốn mét vuông khoảng chừng, đủ để dung nạp một người.

Tại bản viện lão sư chỉ đạo dưới, mười học viên riêng phần mình tiến nhập một đài khoang thuyền mô phỏng.

Khoang thuyền mô phỏng khoang hành khách vô cùng kỳ lạ, cũng không là chuyên môn chỗ ngồi, mà là một loại nhìn qua như là đặc dính chất lỏng trong suốt chất keo.

Lam Hiên Vũ bước vào trong đó, lập tức liền cảm thấy giống như là đạp vào vũng bùn bên trong, hết sức quái dị.

"Quay người, ngồi xuống." Mục Trọng Thiên tự mình chỉ đạo Lam Hiên Vũ, đối cái này tinh thần lực gần một trăm hài tử, hắn quả thực cảm thấy rất hứng thú.

Lam Hiên Vũ chậm rãi ngồi vào trong đó, cảm giác toàn bộ thân thể đều hõm vào. Làm đầu cũng phải lâm vào cái kia trong suốt chất keo bên trong lúc, hắn không khỏi có chút bối rối.

Nhưng vào lúc này, một tấm kim loại mặt nạ từ bên trên hạ xuống, bao trùm trên mặt của hắn, sau một khắc, đầu của hắn mới bị cái kia trong suốt chất keo triệt để bao bọc.

Làm cả người hắn hoàn toàn chìm vào cái kia trong suốt chất keo về sau, đặc dính cảm giác lại biến mất theo, hắn cảm giác mình là tự do, mà kim loại trên mặt nạ truyền đến trận trận cảm giác tê dại, dẫn động cho hắn tinh thần chi hải không ngừng rung động.

"Các bạn học không cần kinh hoảng, các ngươi hiện tại cảm nhận được hết thảy đều là bình thường, tiếp đó, các ngươi sẽ tiến vào một cái thế giới khác. Các ngươi phải làm, liền là trong cái thế giới kia mặt sống sót, nơi đó chính là sinh tử chiến trường. Một khi bị giết chết, các ngươi tổng hợp tố chất sát hạch liền kết thúc. Tại khảo hạch quá trình bên trong, các ngươi có khả năng sử dụng bất luận cái gì phương thức tới bảo toàn chính mình, thậm chí có khả năng hạ gục gặp phải đồng học. Tổng hợp tố chất sát hạch, bắt đầu."

Chung cực đấu laNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ