Chương 26: Vũ trụ bay lượn

48 1 0
                                    

"Vũ trụ bay lượn so sánh dài dằng dặc, đồng thời cỗ có nhất định tính nguy hiểm. Cho nên, thỉnh chư vị lữ khách bằng hữu đang phi hành quá trình bên trong, cùng chúng ta du hành vũ trụ nhân viên phục vụ phối hợp lẫn nhau, dùng bảo đảm an toàn đến lần này đi mục đích.

"Tại chỗ ngồi hai bên, có kim loại dây an toàn, tại cất cánh, xóc nảy, hạ xuống cùng xuyên qua lỗ sâu lúc lại tự động cài lên. Cài lên phía trước sẽ có nhắc nhở, xin các lữ khách không cần kinh hoảng. Đồng thời, tại cất cánh, hạ xuống cùng xuyên qua lỗ sâu quá trình bên trong, an toàn vòng bảo hộ cũng sẽ tự động mở ra, đồng thời cung cấp đầy đủ dưỡng khí cùng kháng áp cân bằng. Như có khó chịu, xin nhấn bên tay phải màu xanh lá cái nút, chúng ta hội kịp thời phán đoán ngài tình huống cũng cho trợ giúp."

Phát thanh rõ ràng giảng thuật từng cái chú ý hạng mục, bao quát thuyền cứu sinh vị trí. .. Sử dụng thuyền cứu sinh, không có khả năng trực tiếp trở về tinh cầu, nhưng cũng duy trì tại trong vũ trụ thời gian dài bồng bềnh , chờ đợi cứu viện.

"Hồn sư các bằng hữu xin chú ý, như cần tại phi thuyền lên tu luyện, thỉnh tại tu luyện lúc mở ra các ngươi tại chỗ ngồi an toàn vòng bảo hộ, để tránh ảnh hưởng người khác. Đồng thời, tại cất cánh, hạ xuống cùng xuyên qua lỗ sâu lúc, xin chớ tu luyện, để tránh ảnh hưởng tự thân, xin nhớ lấy. . ."

Trọn vẹn mười mấy phút phát thanh, Lam Hiên Vũ nghe được say sưa ngon lành. Chung quanh đều là màu bạc trắng, từng cái chỗ rất nhanh liền ngồi đầy lữ khách. Toàn bộ phi thuyền vũ trụ buồng nhỏ trên tàu chia làm nhiều tầng, bọn hắn tại nhất tầng dưới, phía trên là cái dạng gì đây này? Lam Hiên Vũ có chút hiếu kỳ. Lam Tiêu nói cho hắn biết, phía trên là càng xa hoa lần chỗ, mỗi cao một cái cấp bậc, giá cả đều cao hơn gấp năm lần.

"Các vị lữ khách xin chú ý, các vị lữ khách xin chú ý, lần này tàu 7703 phi thuyền vào khoảng sau mười phút phóng ra, thỉnh các vị lữ khách lập tức trở về chỗ ngồi, bảo trì chính xác tư thế ngồi. Sau năm phút, dây an toàn đem tự động cài lên."

Lời giống vậy lặp lại ba lần, mà lại ngữ khí rõ ràng so lúc trước càng thêm trịnh trọng. Thanh âm trầm thấp tại trong khoang thuyền quanh quẩn, cho người ta một loại cảm giác cấp bách.

Lam Hiên Vũ một nhà tự nhiên là không có xê dịch địa phương. Lam Tiêu nhìn về phía cách đó không xa nhi tử, hướng hắn mỉm cười: "Chờ một lúc không cần khẩn trương, sẽ cảm nhận được tương đối mạnh lực trùng kích , chờ đến vũ trụ liền tốt."

"Ừm."

Lam Hiên Vũ đáp ứng một tiếng, nhẹ gật đầu.

Ba đầu kim loại dây an toàn chậm rãi cài lên, kim loại dây an toàn hội căn cứ hành khách dáng người tự động điều chỉnh tốt góc độ cùng vị trí, phân biệt đội lên ngực, phần eo cùng chân, làm cho cả người đều dán vào trên ghế ngồi.

"Chuẩn bị -- -- châm lửa!"

Đúng lúc này, một tầng nhàn nhạt màng ánh sáng theo Lam Hiên Vũ chỗ ngồi hai bên bay lên, đưa hắn hoàn toàn phong bế tại chỗ tại chỗ ngồi không gian bên trong. An toàn vòng bảo hộ mở ra! Phi thuyền vũ trụ tại cất cánh lúc lại có rất mạnh lực trùng kích, vì để tránh cho bọn nhỏ không chịu nổi, hết thảy trẻ em chỗ an toàn vòng bảo hộ đều sẽ ở thời điểm này toàn diện mở ra. Trưởng thành an toàn vòng bảo hộ mặc dù cũng sẽ mở ra, nhưng cường độ hội thấp một chút, dùng tiết kiệm nguồn năng lượng.

Chung cực đấu laNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ