Chương 101: Lực lượng khảo thí

43 0 0
                                    

Tiền Lỗi nói cho Lam Hiên Vũ, Lữ Thiên Tầm bọn hắn cái kia một tổ tại sơ học kỳ trong khảo hạch là toàn lớp đệ nhất. Bọn hắn mong muốn giữ được thứ nhất, tự nhiên sẽ đặc biệt nỗ lực.

Mà Tiền Lỗi bọn hắn này hạng chót một tổ tự nhiên không có người nào chú ý, thậm chí bị coi là là nhất định sẽ bị đào thải một tổ.

Một tháng này đến nay, Lam Hiên Vũ cùng Tiền Lỗi cũng cảm nhận được phó chức nghiệp chương trình học mang tới áp lực.

Lái chiến hạm cơ sở học tập là tại khoang thuyền mô phỏng bên trong tiến hành, hiện tại bọn hắn đã bắt đầu nếm thử ba loại hồn đạo ô tô điều khiển, mỗi ngày đều phải tốn thời gian nhất định tiến hành luyện tập mới được, này chiếm dụng bọn hắn một chút học tập cùng thời gian tu luyện.

Lam Hiên Vũ thậm chí đều có chút hối hận. Hắn vấn đề lớn nhất chính là hồn lực đẳng cấp thấp, cùng các bạn học có chênh lệch nhất định. Hiện tại còn cần đem một chút thời gian tiêu vào điều khiển luyện tập bên trên, này tự nhiên khiến cho hắn có chút giật gấu vá vai.

Mặt khác lựa chọn Song Giáp lưu đồng học cũng muốn học tập cơ giáp điều khiển, cái kia là có thể trực tiếp tăng lên sức chiến đấu. Lam Hiên Vũ cùng Tiền Lỗi lái chiến hạm cơ sở cũng bao quát cơ giáp điều khiển, nhưng bọn hắn đồng thời còn muốn học tập mặt khác điều khiển, cần hao phí tâm tư càng nhiều.

May mắn, hai người bởi vì tinh thần lực phá trăm, bị học viện cho phép dạng này lựa chọn. Bằng không, bọn hắn liền lựa chọn cơ hội đều không có.

Nói đến tinh thần lực, Lam Hiên Vũ mới nhất tinh thần lực kết quả khảo nghiệm liền chính hắn đều lấy làm kinh hãi ---- 137. Mà Tiền Lỗi còn ở phía trên hắn, 152.

Trừ bọn họ hai người bên ngoài, những bạn học khác bên trong, tinh thần lực vượt qua 50 điểm đều không mấy cái. Cho nên, 333 phòng ngủ mặc dù thực lực tổng hợp bị coi như là yếu nhất, có thể bởi vì bọn hắn hai người tinh thần lực cực cao, vẫn là bị lão sư ký thác nhất định hi vọng.

Thi giữa kỳ cuối cùng đến, không thể nghi ngờ, đây là đối cao năng thiếu niên ban học tập kết quả lần thứ nhất kiểm sơ học kỳ sát hạch, là đúng cao năng thiếu niên ban học viên bản thân tư chất kiểm trắc. Ba tháng học tập, huấn luyện, những hài tử này mỗi ngày đều mỏi mệt không thể tả, nhưng mỗi người đều không muốn bị đào thải, đều hết sức nỗ lực. Như vậy, sau ba tháng hiện tại, bọn hắn đến tột cùng tăng lên tới như thế nào trình độ đâu? Có không có biến hóa? Biến hóa lớn bao nhiêu? Đây đều là học viện Thiên La tại bỏ ra rất nhiều tài nguyên cùng to lớn nỗ lực về sau nóng lòng hiểu rõ, cái này cũng thuận tiện học viện tại sau này dạy học bên trong làm ra điều chỉnh.

Thi giữa kỳ chia làm văn hóa khóa sát hạch, tố chất thân thể khảo thí cùng ba người một tổ thực chiến sát hạch. Thực chiến sát hạch đem tại khoang thuyền mô phỏng bên trong tiến hành, tại Đấu La thế giới bên trong, tất cả mọi người có khả năng toàn lực ứng phó chiến đấu, mà không cần lo lắng chân chính tổn thương đến đối thủ, từ đó có thể phát huy ra toàn bộ thực lực.

Chung cực đấu laNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ