Chương 61: Hai cái thượng tá

46 0 0
                                    

Học viện sơ cấp hồn sư Thiên La thành Tử La phân viện năm học mới khai giảng.

Sáng sớm, các loại hồn đạo xe bay đều hướng phía học viện chỗ cao ốc tụ tập tới, đến mức hiếm thấy kẹt xe hiện tượng đều xuất hiện.

Bởi vì tại tinh tế thăm dò giống loài trong nghiên cứu ưu dị biểu hiện, Lam Tiêu tấn thăng làm thượng tá. Chức vụ mặc dù tạm thời không có biến hóa, nhưng hết sức rõ ràng, tiếp xuống hắn rất có thể sẽ bị điều động. Căn cứ Lam Tiêu chính mình nói, có khả năng hội điều đến tầng thứ cao hơn sở nghiên cứu đi.

Nói cách khác, bọn hắn rất có thể muốn chuyển nhà, theo thành Tử La dọn đi thành Thiên La.

Nam Trừng cảm thấy này có chút trùng hợp, bởi vì nàng lập tức liền nhớ tới, học viện sơ cấp hồn sư Thiên La bản viện muốn xây dựng cao năng thiếu niên ban. Nói cách khác, nếu như Lam Hiên Vũ thi đậu cao năng thiếu niên ban, cũng là muốn đi thành Thiên La.

Cho nên, hôm nay đến trường phía trước, Nam Trừng cố ý đối Lam Hiên Vũ nhiều dặn dò mấy phần.

Lam Tiêu thăng chức, nếu như Lam Hiên Vũ cũng thi đậu cao năng thiếu niên ban, như vậy đối với bọn hắn nhà tới nói, không thể nghi ngờ là song hỉ lâm môn.

"Tốt, đi vào đi." Lam Tiêu mỉm cười nói. Năm thứ hai, nhi tử lại cao lớn rất nhiều.

"Ba ba gặp lại." Lam Hiên Vũ hướng Lam Tiêu phất phất tay, gương mặt nụ cười. Hắn trong lòng nghĩ, ba ba đã rất lâu không có đưa chính mình tới học viện nữa nha.

"Gặp lại." Lam Tiêu cười hướng hắn gật gật đầu.

Đang lúc Lam Tiêu quay người chuẩn bị rời đi thời điểm, lại thấy được thân ảnh quen thuộc. Vẫn như cũ là một thân nhung trang Diệp Phong, khuôn mặt lạnh lùng, mang theo Diệp Linh Đồng đi tới. Lam Tiêu vô ý thức liền đứng thẳng người, thế nhưng, hắn lập tức kinh ngạc phát hiện, Diệp Phong quân hàm biến, cùng hắn một dạng, đều là thượng tá quân hàm.

"Trưởng quan, đã lâu không gặp." Lam Tiêu vô ý thức lên tiếng chào.

Diệp Phong nhìn qua thương tang rất nhiều, thở dài một tiếng: "Ta đã không phải là cái gì trưởng quan, ta xuống chức. Cũng là muốn chúc mừng ngươi, thăng chức." Chính là bởi vì vốn là đại tá, hắn mới càng rõ ràng hơn trong quân đội thăng chức là một kiện sự tình khó khăn cỡ nào.

"Ba ba, ta đi." Diệp Linh Đồng tự nhiên thấy được Lam Hiên Vũ bóng lưng, không kịp chờ đợi nói với Diệp Phong.

"Đi thôi." Diệp Phong sờ sờ nữ nhi đầu.

Hai người đưa mắt nhìn riêng phần mình hài tử tiến vào học viện, Lam Tiêu nói: "Trưởng quan, ngươi đây là đã xảy ra chuyện gì? Thuận tiện hỏi sao?"

Muốn tích lũy nhiều ít công huân mới có thể thăng chức a! Mà một khi xuống chức, vậy coi như là đại sự.

Diệp Phong cười khổ nói: "Ta hiện tại không có việc gì, ngươi nếu là cũng không có chuyện, chúng ta đi uống ly cà phê?"

Lam Tiêu gật gật đầu: "Tốt! Cái kia là vinh hạnh của ta." Trước mặt vị này, mặc dù quân hàm giống như hắn, nhưng người ta là bát hoàn Hồn Đấu La cấp độ cường giả, mà lại là chủ Chiến Hồn Đấu La, trong quân đội địa vị tự nhiên không phải hắn có thể sánh được.

Chung cực đấu laNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ