Đại tá cúi đầu nhìn về phía Lam Tiêu bên người Lam Hiên Vũ, khi hắn thấy Lam Hiên Vũ thời điểm, không khỏi hơi sững sờ, thật sự là bởi vì cái này hài tử đẹp quá đi thôi. Đứa nhỏ này tóc ngắn màu lam che ngang trán, một đôi mắt to vô cùng trong suốt đang nhìn xem hắn, trắng trẻo mũm mĩm khuôn mặt vô cùng mịn màng. Diệp Linh Đồng đã coi như là hài tử ở trong dáng dấp cực kỳ đẹp đẽ, có thể cùng cái này bé trai so sánh, rõ ràng muốn rơi xuống hạ phong.
"Thúc thúc tốt." Lam Hiên Vũ khéo léo vấn an.
"Ừm, ngươi tốt." Đại tá không tự giác đưa thay sờ sờ Lam Hiên Vũ đầu, ánh mắt cũng biến thành nhu hòa mấy phần.
Làm xong động tác này về sau, hắn mới phát giác được có chút không ổn, này tựa hồ có chút quá thân cận, dù sao chỉ là lần đầu tiên gặp mặt.
Bất quá, bên cạnh Lam Tiêu sớm thành thói quen, quen thuộc mỗi một người nhìn thấy con trai mình đều không tự giác làm ra thân cận động tác.
"Ba ba!" Đằng trước đang chuẩn bị đi vào học viện Diệp Linh Đồng vừa vặn nhìn thấy màn này, nhịn không được kêu một tiếng.
Đại tá có chút lúng túng thu tay lại, hướng Lam Tiêu nói: "Ta gọi Diệp Phong."
"Thủ trưởng, ta gọi Lam Tiêu. . ." Lam Tiêu vừa nói xong câu đó, đột nhiên dừng lại, bởi vì hắn phát hiện, hắn nghe qua vị này đại tá tên. Tiếp theo một cái chớp mắt, con ngươi của hắn liền không khỏi co rút lại. Diệp Phong hướng hắn gật đầu, lại hướng nữ nhi phất phất tay, quay người đi.
"Tiểu bằng hữu, đến lượt ngươi báo danh."
"Lão sư tốt, ta gọi Lam Hiên Vũ."
"Lam Hiên Vũ, bảy tuổi, ngươi là quá tuổi nhập học a. Tới kiểm tra một chút hồn lực."
Làm nhu hòa cột sáng màu trắng đi đến một thước có thừa thời điểm, phía sau nhóm phụ huynh lặng ngắt như tờ.
Làm học viện sơ cấp hồn sư Thiên La tại thành Tử La phân viện, nơi này không thể nghi ngờ là thành Tử La tốt nhất sơ cấp học viện. Tiến vào nơi này đi học hài tử, có lẽ cũng không có ganh đua so sánh chi tâm, nhưng các gia trưởng làm sao có thể không có?
Cấp mười một hồn lực, này thực đã không phải hồn sư đẳng cấp bên trong thấp nhất Hồn Sĩ cấp, mà là cấp độ thứ hai Hồn Sư cấp . Bình thường tới nói, hồn lực đi đến cấp mười một là có thể chính thức được xưng là hồn sư, bởi vì đã có được Hồn Hoàn, Hồn kỹ, cũng có nhất định năng lực chiến đấu hoặc phụ trợ năng lực.
Mặc dù là quá tuổi người học, có thể bảy tuổi đi đến cấp mười một, vẫn là rất đáng sợ.
"Vậy mà thật chính là cấp mười một. Tốt, ngươi có khả năng tiến vào." Phụ trách đăng ký lão sư cũng hơi sửng sốt một chút, mới tiếp nhận sự thật này.
Mà tại Lam Hiên Vũ đằng trước báo danh Diệp Linh Đồng cũng không có đi vào, lúc trước phụ thân của nàng sờ soạng hài tử khác, cái này khiến nàng rất bất mãn. Trong ngày thường, phụ thân rất ít ở nhà, lần này thật vất vả thu xếp thời gian đưa nàng đi học, lại tại cửa học viện đối hài tử khác thân cận. Trong nội tâm nàng nghĩ đến, phụ thân vì cái gì đối với người khác tốt? Đây là đơn thuần nhất ghen ghét.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chung cực đấu la
RandomMột vạn năm về sau, băng tan. Đấu La liên bang đội khảo sát khoa học tại vùng Cực Bắc khoa khảo lúc phát hiện một cái có kim ngân song sắc hoa văn trứng. Dùng dụng cụ tìm kiếm về sau, phát hiện bên trong lại có sinh mạng thể dấu hiệu, vội vàng đem...