Ngay tại lão sư đứng người lên, chuẩn bị báo Lam Hiên Vũ thành tích khảo sát lúc , khiến cho hắn giật mình một màn phát sinh.
Dụng cụ bên trong, nguyên bản đã chống đỡ hết nổi Lam Hiên Vũ, đôi mắt đột nhiên phát sáng lên, cả người đều tản mát ra một loại mãnh liệt khí tức. Môi hắn mím chặt, thân thể đột nhiên phát lực, cái kia nguyên bản đang hướng ở giữa khép lại kim loại vách tường, lại bị đẩy trở về tại chỗ.
Cái này. . .
Phải biết, kim loại vách tường áp lực là không ngừng tăng cường, này khép lại về sau lại bị đẩy trở về tình huống có thể là hiếm thấy rất a!
Thời gian đã qua hai phút đồng hồ.
"Hai phút đồng hồ a!" Thấp giọng hô tiếng vang lên. Trong lớp những bạn học khác cũng đều chú ý tới Lam Hiên Vũ biến hóa.
Vị này đằng sau gia nhập cao năng thiếu niên ban đồng học, ngoại trừ ngày đầu tiên thắng Kim Tường bên ngoài, cũng không có lại hiện ra qua năng lực gì. Hiện tại xem ra, hắn lực lượng này có chút dọa người a, hệ Cường Công hồn sư cũng không có mấy cái có này khí lực a!
Bất quá, cũng không thể nói hắn không có hiện ra qua khác năng lực, cái tên này có thể ăn. Không có chút nào nghi ở giữa, hắn là toàn lớp lượng cơm ăn lớn nhất một cái.
Lam Hiên Vũ cái trán đã đang đổ mồ hôi, hai bên áp lực càng lúc càng lớn, cơ thể của hắn bắt đầu có chút đau buốt nhức, liền liền xương cốt cũng bắt đầu phát ra tiếng vang. Nhưng càng là dưới loại tình huống này, trong lòng của hắn càng là dâng lên một loại bất khuất cảm xúc, loại tâm tình này mang cho hắn cực lớn lực lượng, khiến cho hắn quả thực là như thế chống đỡ được.
Trong cơ thể khí huyết đang không ngừng sôi trào, đến mức hắn làn da cũng bắt đầu đỏ lên. Thân thể của hắn không ngừng mà run rẩy, ánh mắt lại trở nên càng ngày càng sáng ngời.
Lưu Phong liền là người tiếp theo muốn tiến hành khảo nghiệm, nhìn xem Lam Hiên Vũ này trạng thái, hắn không khỏi âm thầm bội phục.
Này bằng vào đã không phải là thuần túy lực lượng, mà là ý chí lực a! Cái tên này, ý chí lực đã vậy còn quá mạnh sao?
"Tốt, dừng lại." Lão sư đi lên trước, chủ động nhấn xuống kết thúc khóa, kết thúc Lam Hiên Vũ lực lượng khảo thí.
Hai bên kim loại vách tường áp lực trong nháy mắt yếu bớt, Lam Hiên Vũ thân thể thoáng qua, suýt nữa ngã sấp xuống, vội vàng dùng tay vịn chặt kim loại vách tường. Toàn thân hắn đều có loại đau buốt nhức cảm giác, cái kia nóng bỏng khí huyết vẫn tại sôi trào.
Lão sư chủ động mở ra dụng cụ, đưa hắn chống đỡ giúp đỡ đi ra, vẻ mặt ôn hòa nói: "Không sai, ngươi rất không tệ, không chỉ lực lượng lớn, mà lại ý chí ương ngạnh. Đây là hiếm có phẩm chất. Tiếp tục cố gắng. Nhưng ngươi cũng phải nhớ kỹ, quá cứng rắn thì dễ gãy, một số thời khắc cũng phải có lưu đường lùi, hiểu chưa?"
"Hiểu rõ, tạ ơn lão sư." Lam Hiên Vũ cung kính hướng lão sư cúi người chào.
Lão sư trở lại trên chỗ ngồi, tại Lam Hiên Vũ sát hạch thẻ lên điền một cái thành tích, sau đó giao cho hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chung cực đấu la
De TodoMột vạn năm về sau, băng tan. Đấu La liên bang đội khảo sát khoa học tại vùng Cực Bắc khoa khảo lúc phát hiện một cái có kim ngân song sắc hoa văn trứng. Dùng dụng cụ tìm kiếm về sau, phát hiện bên trong lại có sinh mạng thể dấu hiệu, vội vàng đem...