Chương 109: Thu đồ đệ

56 0 0
                                    

"Không phục?" Trên mặt nụ cười Phó viện trưởng chậm rãi đi đến Quý Hồng Bân bên người, nhìn xem các học viên nói ra.

Lữ Thiên Tầm lúc này đang mục quang sáng rực mà nhìn xem Lam Hiên Vũ, kỳ thật chân chính đối kháng chính diện Lam Hiên Vũ ba người, cũng chỉ có hắn dẫn đầu cái tiểu tổ này.

Cho tới giờ khắc này, hắn đều còn không có hoàn toàn hiểu rõ lúc ấy xảy ra chuyện gì. Chính mình rõ ràng đã thông qua Hoàng Kim Sư Tử Hống nắm trong tay cục diện, có thể tiếp xuống cái kia Triệu Hoán Chi Môn bên trong xuất hiện nữ hài là ai? Còn có, Lam Hiên Vũ cái kia một tiếng long ngâm lại là chuyện gì xảy ra?

Học viên khác bởi vì Lam Hiên Vũ tiểu tổ thu hoạch được quán quân mà thấy giật mình cùng không hiểu, nhưng Lữ Thiên Tầm cũng không phải là như thế, trong lòng của hắn càng nhiều hơn chính là kiêng kị.

Bởi vì thẳng đến lúc này, hắn huyết mạch trong cơ thể vẫn tại kích động, đó là một loại tràn ngập hoảng sợ khuấy động.

Hoàng Kim sư vương võ hồn mang cho hắn hoàng kim huyết mạch hạng gì cường thế, theo bắt đầu tu luyện tới hiện tại, mấy năm qua, hắn ở phương diện này cho tới bây giờ đều là áp chế người khác, làm sao từng bị người khác áp chế qua?

Có thể là, sự thật bày ở trước mắt, Lam Hiên Vũ cái kia một tiếng long ngâm liền là thay đổi chiến cuộc.

"Các ngươi có thể đi trở về nghỉ ngơi hoặc là tự mình tu luyện." Phó viện trưởng thấy không ai lên tiếng, khoát tay áo.

"Lam Hiên Vũ, ngươi lưu một thoáng." Quý Hồng Bân nói ra.

Lam Hiên Vũ cũng không biết vì cái gì chính mình sẽ bị lưu lại, trên thực tế, hắn hiện tại chỉ muốn nhanh hồi trở lại ký túc xá, kiểm tra một chút hồn lực của mình, xem có phải thật vậy hay không giống trong cảm giác như thế có tăng lên.

Lưu Phong cùng Tiền Lỗi đều nhìn một chút hắn, lúc này hai người trong mắt tràn đầy vẻ hưng phấn.

Quán quân a! Đây là đầy đủ nghịch tập a!

Này dĩ nhiên là bọn hắn vẫn luôn mong đợi, nhưng bây giờ thật lấy được quán quân, bọn hắn vẫn là có loại không dám tin cảm giác. Bọn hắn làm sao cũng không nghĩ ra, bọn hắn tổ lại có thể chính diện chiến thắng Lữ Thiên Tầm tiểu tổ.

Không hề nghi ngờ, trận này thực chiến sát hạch, Lam Hiên Vũ cực kỳ trọng yếu, không có hắn làm làm hạch tâm, Tiền Lỗi cùng Lưu Phong vẫn như cũ là hạng chót cái kia hai cái.

Chính là Lam Hiên Vũ đem ba người nối liền nhau, mới có bọn hắn quật khởi mạnh mẽ.

Học viên khác đều đi, Phó viện trưởng cười híp mắt hướng Lam Hiên Vũ vẫy vẫy tay, nói: "Ngươi đi theo ta."

Lam Hiên Vũ cũng không nhận ra hắn, nhưng rất rõ ràng, ở đây lão sư bên trong, vị này là cầm đầu, điểm này Lam Hiên Vũ vẫn là nhìn ra được, vội vàng đi ra phía trước.

Quý Hồng Bân cũng đi theo Phó viện trưởng bên người đi ra ngoài.

"Ngươi tới làm gì?" Phó viện trưởng tức giận nhìn về phía hắn.

Chung cực đấu laNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ