Lúc này, Diệp Linh Đồng mới nhìn rõ, trước mặt đối thủ, cũng chính là lúc trước giấu ở đống đá phía sau, lại là Lam Hiên Vũ ba người bọn họ.
Tại Hoàng Kim Sư Tử Hống ảnh hưởng dưới, liền liền trên không bay lên hòn đá đều có một bộ phận bị chấn thành đồng phấn.
Lam Hiên Vũ thân ở chính diện, càng là đứng mũi chịu sào.
Hắn chỉ cảm thấy ngực một trận khó chịu, hai lỗ tai vù vù, trong chốc lát mất đi thính lực, thống khổ to lớn tùy theo tới, phảng phất cả người đều muốn bị này Hoàng Kim Sư Tử Hống chấn tan thành từng mảnh giống như.
Trên thực tế, Lữ Thiên Tầm mới vừa gia nhập mê cung này thời điểm, trong lòng liền đã đang âm thầm mừng thầm. Không hề nghi ngờ, ở trong môi trường này, hắn Hoàng Kim Sư Tử Hống có thể phát huy ra uy lực lớn nhất, thậm chí không sợ quần chiến.
Nhưng hắn này Hoàng Kim Sư Tử Hống cũng có một cái khuyết điểm, liền là cực kỳ tiêu hao hồn lực. Cho nên, lúc trước cái kia một trận chiến đấu bên trong, hắn cũng không có sử dụng một chiêu này.
Vừa rồi, đối phương một thương trọng thương Thường Kiếm Dật, hắn mới tại dưới tình thế cấp bách dùng được.
Nhưng lúc này thấy rõ đối thủ lại là ba tên này, trong lòng của hắn đã hối hận.
Hoàng Kim Sư Tử Hống uy lực tuy lớn, nhưng cùng lúc cũng bại lộ bọn hắn vị trí, đó cũng không phải hắn nguyện ý thấy.
Mà lại, dùng tại Lam Hiên Vũ ba người trên thân, này bản thân liền là lãng phí a! Hắn có thể không cảm thấy ba người này có thể đối bọn hắn cấu thành uy hiếp.
Diệp Linh Đồng cùng Thường Kiếm Dật trên trán đều có một cái màu vàng ấn ký tại mơ hồ phát sáng, đây là Lữ Thiên Tầm trước đó thi triển trên người bọn hắn , có thể tránh cho bị Hoàng Kim Sư Tử Hống ảnh hưởng. Này vừa hống phía dưới, chiến cuộc đã
Cơ bản xác định.
Lữ Thiên Tầm vừa sải bước ra, hướng đi Lam Hiên Vũ, một quyền liền hướng Lam Hiên Vũ trên đầu ném tới.
Mặc dù Diệp Linh Đồng không quá muốn cùng Lam Hiên Vũ bọn hắn chiến đấu, nhưng nàng hiện đang đại biểu chính là mình đoàn đội, đương nhiên sẽ không hạ thủ lưu tình. Thân thể nàng nhất chuyển, sử dụng ra một cái thần long bái vĩ, đạp hướng Lưu Phong.
Tại Thiên Cương Bá Thể trạng thái, nàng một cước này chỉ cần đạp trúng Lưu Phong, lại thêm hắn lại nhận Hoàng Kim Sư Tử Hống ảnh hưởng, tuyệt đối có thể cho hắn biến mất.
Nhưng vào lúc này , khiến cho bọn hắn đều không nghĩ tới tình huống xuất hiện.
Tiền Lỗi trước đó mở ra cái kia phiến Triệu Hoán Chi Môn, mặc dù không có triệu hoán đến Đống Thiên Thu, có thể cũng không có khép kín. Bởi vì tất cả những thứ này đều phát sinh thật nhanh, Hồn kỹ còn không có giải trừ.
Lúc này, một cánh tay ngọc nhỏ dài đột nhiên theo Triệu Hoán Chi Môn bên trong ló ra. Một chỉ điểm ra, một cỗ băng lãnh khí tức trong nháy mắt bắn ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chung cực đấu la
RandomMột vạn năm về sau, băng tan. Đấu La liên bang đội khảo sát khoa học tại vùng Cực Bắc khoa khảo lúc phát hiện một cái có kim ngân song sắc hoa văn trứng. Dùng dụng cụ tìm kiếm về sau, phát hiện bên trong lại có sinh mạng thể dấu hiệu, vội vàng đem...