Lúc này Diệp Linh Đồng ngã tại Lam Hiên Vũ trên thân, hai người trong mắt tràn đầy vẻ sợ hãi.
Lam Hiên Vũ đột nhiên đẩy ra nàng, hét lớn: "Tách ra chạy!" Hắn vừa nói, một bên đưa tay ném ra một cây băng nhũ. Cái kia băng nhũ hướng Tam Nhãn ma viên trên trán con mắt thứ ba vọt tới. Lam Hiên Vũ sau khi làm xong, quay đầu liền chạy.
Vừa mới đi xoay người Tam Nhãn ma viên thấy băng nhũ kéo tới, hơn nữa còn là hướng chính mình trọng yếu nhất con mắt thứ ba tới, lập tức nổi giận. Nó vung tay lên, đập nát băng nhũ, bay thẳng đến Lam Hiên Vũ đuổi tới.
Diệp Linh Đồng ngây ngẩn cả người, chỉ thấy Lam Hiên Vũ tại trong bụi cây đông khẽ quấn tây khẽ quấn, trong nháy mắt đã không thấy tăm hơi bóng người, mà cái kia Tam Nhãn ma viên cứ như vậy đuổi theo hắn đi.
"Hắn có phải hay không ngốc, lại dám công kích Tam Nhãn ma viên?" Diệp Linh Đồng tự lẩm bẩm.
Lam Hiên Vũ trong lòng hết sức phiền muộn, vừa rồi hắn đương nhiên là cố ý vung ra băng nhũ, bởi vì hắn biết Tam Nhãn ma viên con mắt thứ ba là chỗ yếu hại của nó. Lam Hiên Vũ công kích nó con mắt thứ ba, đây đối với Tam Nhãn ma viên tới nói, là lớn nhất khiêu khích, tự nhiên có thể đưa nó dẫn đi.
Lam Hiên Vũ cũng không phải thật mong muốn cứu Diệp Linh Đồng, mà là hắn nhớ kỹ Na Na lão sư từng nói với hắn, vô luận lúc nào, nam hài tử đều muốn bảo vệ nữ hài tử. Coi như hắn lại thế nào không thích Diệp Linh Đồng, hắn cũng cảm thấy đây là hắn phải làm, tựa như lúc trước hắn nghĩ muốn bảo vệ mụ mụ như thế.
Không hề nghi ngờ, Tam Nhãn ma viên là trong rừng rậm bá chủ, trong rừng rậm bị nó truy sát cũng không phải chuyện gì tốt. Thế nhưng, Lam Hiên Vũ cũng có ưu thế của hắn, thân thể của hắn nhỏ, càng thêm linh hoạt, lại thêm có Na Na truyền thụ cho bộ pháp của hắn, tại cao tốc trong quá trình di động, hắn tổng là có thể không ngừng mà cải biến hướng đi, tại trong bụi cây xuyên qua.
Tại áp lực cực lớn trước mặt, hắn đây đã là siêu trình độ phát huy.
Mắt thấy Tam Nhãn ma viên cái kia dài mà cánh tay tráng kiện liền muốn bắt được phần lưng của hắn, hắn đột nhiên phía bên phải sườn lóe lên. Tam Nhãn ma viên thì cánh tay xoay chuyển, khớp nối uốn lượn, trong nháy mắt đuổi theo.
Nhưng vào lúc này, Lam Hiên Vũ dưới chân đột nhiên nhiều một khối băng, thân thể trượt đi, bỗng nhiên hướng mặt bên gia tốc.
Mắt thấy là phải đụng vào một cái cây, hắn đưa tay trái ra, tại trên cành cây nhấn một cái, cưỡng ép cải biến phương hướng của mình, theo hai cái cây khe hở bên trong xuyên tới.
Tam Nhãn ma viên vô phương theo cái kia hai cái cây ở giữa xuyên qua, trực tiếp đụng vào cái kia hai cây đại thụ bên trên, mạnh mẽ mà đưa nó nhóm đụng ngã, nhưng tốc độ rõ ràng chậm một chút.
Lam Hiên Vũ thừa cơ lại kéo ra một điểm cùng Tam Nhãn ma viên khoảng cách.
Lam Hiên Vũ căn bản cũng không có sinh ra cùng Tam Nhãn ma viên trực tiếp chiến đấu suy nghĩ, đây chính là ngàn năm hồn thú Tam Nhãn ma viên, đừng nói là hắn, coi như tới cái ba bốn vòng hồn sư, nếu như võ hồn không phải đặc biệt mạnh, đều chưa hẳn có thể đánh được. Hắn hiện tại chỉ có thể đi một bước xem một bước, chạy trước một hồi lại nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chung cực đấu la
RastgeleMột vạn năm về sau, băng tan. Đấu La liên bang đội khảo sát khoa học tại vùng Cực Bắc khoa khảo lúc phát hiện một cái có kim ngân song sắc hoa văn trứng. Dùng dụng cụ tìm kiếm về sau, phát hiện bên trong lại có sinh mạng thể dấu hiệu, vội vàng đem...