Chương 85: Tinh thần lực đệ nhất Tiền Lỗi

46 0 0
                                    

Tiền Lỗi cười hắc hắc: "Ta còn tưởng rằng ngươi chọn Song Giáp lưu đây. Lớp chúng ta đoán chừng tuyệt đại bộ phận đều chọn Song Giáp lưu. Tương lai có thể trở thành Đấu Khải sư, đây chính là khá là ghê gớm sự tình, ngươi không suy tính một chút sao?"

Lam Hiên Vũ nói: "Đấu Khải ta cũng hết sức ưa thích, ta còn có Kim Long Nguyệt Ngữ cùng Ngân Long Vũ Lân hai cái này figure đây. Có thể là, ta từ nhỏ đã đặc biệt ưa thích lái chiến hạm, ta dự định tuyển Đấu Khải sư cùng lái chiến hạm cơ sở này hai môn phó chức nghiệp chương trình học, ngươi cảm thấy thế nào?"

Tiền Lỗi nói: "Không được tốt lắm a! Cơ giáp cùng Đấu Khải có chỗ tương đồng, thí dụ như rèn đúc. Có thể lái chiến hạm cùng Đấu Khải hoàn toàn không liên quan a, nhất định cần phải hao phí nhiều thời gian hơn, cũng cần càng nỗ lực, ngươi cần phải suy nghĩ kỹ. Lão sư mới vừa rồi còn nói, phó chức nghiệp nếu như chọn sai rất khó sửa đổi. Ngươi hồn lực ban đầu không coi là cao, nếu là tuyển hai cái không liên hệ chút nào phó chức nghiệp, đoán chừng sẽ tiêu hao ngươi nhiều thời gian hơn cùng tinh lực, không tốt lắm đâu."

"Cám ơn ngươi, ta đây suy nghĩ lại một chút. Ngươi đây? Ngươi tuyển cái gì?" Lam Hiên Vũ tò mò hỏi.

"Lái chiến hạm cơ sở a!" Tiền Lỗi rất tự nhiên nói ra.

Lam Hiên Vũ khóe miệng co giật một thoáng: "Ngươi không phải mới vừa còn khuyên ta tới?"

Tiền Lỗi cười hắc hắc: "Ta không giống nhau a! Ngươi đừng nhìn ta võ hồn không đáng tin cậy, có thể là, ta học đồ vật đặc biệt nhanh nha. Tinh thần lực của ta có thể là toàn lớp thứ nhất, bằng không thì ngươi cho rằng ta là thế nào trúng tuyển tiến đến? Thật chính là bằng cái kia không đáng tin cậy triệu hoán a?"

Lam Hiên Vũ sững sờ: "Vậy ngươi cũng muốn tuyển Đấu Khải sư thêm lái chiến hạm cơ sở? Tinh thần lực của ngươi có nhiều ít điểm a?"

Tiền Lỗi nói: "Gần nhất không có đo, đoán chừng có 130~140 đi. Hắc hắc!"

Lam Hiên Vũ đoán chừng tinh thần lực của mình cũng gần như có 100, không nghĩ tới Tiền Lỗi tinh thần lực so với chính mình còn cao, đúng là thật lợi hại. Cao năng thiếu niên ban quả nhiên không có một người bình thường.

"Tinh thần lực của ta nên cũng gần như có 100, học này hai môn có đủ hay không?" Lam Hiên Vũ nói

"Cái gì? Ngươi cũng có 100? Như thế mạnh? Song sinh võ hồn lợi hại như vậy sao?" Tiền Lỗi kinh ngạc nói, bởi vì giật mình, cho nên thanh âm có chút lớn, lập tức đưa tới lão sư chú ý.

"Các ngươi hai cái, đứng dậy." Lão sư đưa tay chỉ Tiền Lỗi cùng Lam Hiên Vũ bên này.

Tiền Lỗi lúc này mới ý thức được thanh âm của mình quá lớn, vội vàng một tay bịt miệng.

Lam Hiên Vũ cũng rất bất đắc dĩ, lúc này mới tới ngày đầu tiên, đã là lần thứ hai bị lão sư điểm danh. . .

Hai người đứng người lên, đối mặt là lão sư sáng rực tầm mắt.

"Hai người các ngươi có vấn đề gì không? Như thế không kịp chờ đợi ngay tại trên lớp học thảo luận." Lão sư lạnh nhạt nói.

Chung cực đấu laNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ