Sáu năm sau. Thiên Đấu tinh.
Tóc bạc dài tựa như thác nước rối tung tại sau lưng, chúng nó cứ như vậy nhu thuận rũ xuống trắng noãn trên sàn nhà, một cách tự nhiên trải tản ra đến, tản ra hình quạt màu bạc vầng sáng.
"Na Na, ngươi tại sao lại đang ngẩn người a?" Một cái thanh âm dễ nghe vang lên, vừa mới đẩy cửa vào Vân Diễm tức giận nói.
Nàng đi vào viện nghiên cứu đã có thời gian ba năm. Vừa tới thời điểm, nàng liền được phân phối tại đây bên trong, phụ trách ghi chép trước mắt thiếu nữ này thường ngày hết thảy.
Mà ở trước mặt nàng, cái này bị nàng gọi là Na Na nữ hài tử, đến năm nay mới thôi đã tại sở nghiên cứu ròng rã sáu năm. Hoặc là nói, thức tỉnh sáu năm.
Căn cứ tư liệu biểu hiện, sáu năm trước, nàng là theo băng phong băng tan đi ra, mà lại, rất có thể là liên bang trong lịch sử băng tan sống sót đệ nhất nhân, bởi vì nàng bị băng phong tầng băng chí ít có ngoài ngàn năm lịch sử.
Cái này vốn là là vô cùng có giá trị nghiên cứu án lệ, có thể là, cái này bị băng tan đi ra cô nương lại quên đi hết thảy chuyện cũ trước kia. Chỉ là mơ hồ nhớ kỹ, chính mình có một cái gọi là Na Na tên.
Ít nhất tại Vân Diễm phụ trách quan sát cùng ghi chép ba năm này, nàng chưa bao giờ có cái gì không bình thường địa phương. Mà căn cứ tất cả nghiên cứu báo cáo số liệu biểu hiện, Na Na ngoại trừ có vượt qua người ta một bậc tố chất thân thể, mà lại tại gặp được lúc công kích theo bản năng hội có phản ứng, hiện ra có tương đương không tầm thường cổ võ thuật bên ngoài, mặt khác cũng không có gì không bình thường địa phương. Thậm chí vô phương phán đoán nàng có phải hay không hồn sư, bởi vì ở trên người nàng, một tia hồn lực cũng cảm giác không thấy.
Hồn lực, là nhân loại tại sáu tuổi sau khi giác tỉnh sẽ phối hợp mà ra một loại năng lượng. Thông qua tu luyện này loại năng lượng trở nên mạnh mẽ, liền có thể trở thành hồn sư. Không chỉ như thế, hồn lực cũng là hiện đại khoa học kỹ thuật hệ thống chỗ căn bản, hết thảy Đấu La liên bang khoa học kỹ thuật cũng đều được xưng là hồn đạo khoa học kỹ thuật.
Không có hồn lực, coi như tố chất thân thể cho dù tốt, lại có thể thế nào? Hiện tại có thể là một cái có cơ giáp, có chiến hạm, có thể tinh tế di dân thế giới, cá nhân sức chiến đấu tuy sẽ được coi trọng, nhưng đã sớm bị khoa học kỹ thuật xa xa kéo dài khoảng cách.
"Ngươi tới rồi?" Na Na xoay người, hướng Vân Diễm mỉm cười.
Mặc dù mỗi lần Vân Diễm đều làm xong chuẩn bị tâm lý, có thể là làm nàng nhìn thấy Na Na nụ cười lúc, vẫn là không nhịn được sẽ phát ngốc.
Na Na thật chính là quá đẹp, đẹp đến nhường cùng là nữ tính nàng đều không thể sinh ra tâm tư đố kị trình độ. Nàng cặp kia tựa như tử thủy tinh mắt to là như thế trong suốt, thuần túy phảng phất có thể chiếu rọi ra hết thảy. Mà lại, nàng phảng phất tuổi tác cũng tại lúc trước bị đông lại, theo hình ảnh nhìn lại, sáu năm qua, nàng không có bất kỳ cái gì già yếu dấu hiệu, cùng vừa mới băng tan thì không có bất cứ gì khác nhau. Chỉ là, da thịt của nàng hết sức cứng cỏi, đang suy nghĩ đến không làm thương hại nàng tình huống dưới, trước mắt còn không có bất kỳ cái gì dụng cụ có thể hoàn thành bình thường đơn giản nhất rút máu công tác. Cho nên, cho đến nay, nàng tại sở nghiên cứu bên trong vẫn như cũ là cái mê.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chung cực đấu la
De TodoMột vạn năm về sau, băng tan. Đấu La liên bang đội khảo sát khoa học tại vùng Cực Bắc khoa khảo lúc phát hiện một cái có kim ngân song sắc hoa văn trứng. Dùng dụng cụ tìm kiếm về sau, phát hiện bên trong lại có sinh mạng thể dấu hiệu, vội vàng đem...