"Na Na lão sư, ngươi khi dễ người!" Lam Hiên Vũ lau mặt một cái, gương mặt bất mãn.
Na Na đưa hắn bế lên, một lần nữa đứng thẳng người: "Là ngươi trước đánh lén ta, ta làm sao khi dễ ngươi rồi?"
Lam Hiên Vũ hừ một tiếng, nói: "Ngươi hồn lực mạnh, còn không phải khi dễ người sao?"
Na Na bật cười nói: "Vậy ngươi phải cố gắng trở nên mạnh hơn một chút a ! Bất quá, bộ pháp của ngươi đã cơ bản xem như nhập môn. Mong muốn lại có tăng lên, liền cần càng nhiều hồn lực, phương pháp ta đã dạy qua ngươi. Hôm nay chúng ta liền bắt đầu học một chút mới đồ vật."
"Học cái gì a?" Nghe xong học tập mới đồ vật, Lam Hiên Vũ ngừng lại liền thấy hứng thú.
Na Na nói: "Học một chiêu Cổ Võ chiến kỹ đi. Ngươi Hồn kỹ đã tương đối khá, uy lực của nó cũng sẽ theo ngươi hồn lực tăng lên mà tăng lên. Cận chiến có bộ pháp, ít nhất không dễ dàng ăn thiệt thòi, nhưng ngươi còn khiếm khuyết một chút cận chiến thủ đoạn công kích. Ngươi là song sinh võ hồn, tương lai phương hướng phát triển liền là trái phải phối hợp, thủy nguyên tố cùng lực lượng kết hợp. Dùng ngươi bây giờ hồn lực, tự nhiên còn khống chế không được, cho nên trước học một chiêu đối lập đơn giản chiến kỹ."
"Tốt, tốt!" Nam hài tử đều ưa thích tiến công chiến kỹ.
Mấy tháng nay, Lam Hiên Vũ một mực tại cùng Na Na học tập bộ pháp, bộ pháp mặc dù cũng rất thú vị, nhưng dù sao không đủ bá khí.
"Na Na lão sư, ngươi muốn dạy ta cái gì chiến kỹ?" Lam Hiên Vũ mong đợi hỏi.
Na Na suy nghĩ một chút, nói: "Này chiến kỹ tên, giống như gọi. . . Kim Long Kinh Thiên?"
"Ngươi cũng nhớ không rõ sao?" Lam Hiên Vũ có chút hiếu kỳ.
Na Na cười khổ gật gật đầu, nói: "Giống như là có một chút nhớ không rõ, nhưng tên hẳn là cái này đi. Đi, chúng ta đến phòng tu luyện đi."
Mãi đến đi vào phòng tu luyện, Na Na mới đem Lam Hiên Vũ buông xuống, đóng cửa thật kỹ, lại mở ra phòng tu luyện nội bộ hệ thống phòng ngự.
"Kim Long Kinh Thiên ảo diệu ở chỗ kích phát ngươi tự thân khí huyết chi lực, lại dựa vào hồn lực, huyết mạch chi lực, tương đương với cần điều động ngươi lực lượng toàn thân tới thi triển cái này chiến kỹ. Dùng ngươi trước mắt hồn lực tu vi, còn xa không đủ để thi triển ra hoàn chỉnh Kim Long Kinh Thiên, nhưng ta có khả năng dạy ngươi cái này chiến kỹ phương thức vận chuyển. Hồn lực không đủ, dùng đến liền uy lực kém chút."
"Na Na lão sư, vậy ngươi nhanh dạy ta." Chỉ là nghe tên, Lam Hiên Vũ liền đối một chiêu này Cổ Võ chiến kỹ cảm thấy rất hứng thú.
"Nhớ kỹ sau đó thân thể ngươi biến hóa." Na Na ngồi xổm ở Lam Hiên Vũ sau lưng, tay phải ấn tại trên lưng hắn, đem một cỗ nhu hòa hồn lực cùng tinh thần lực chậm rãi rót vào trong cơ thể hắn.
"Kim Long Kinh Thiên bản chất liền là khí huyết nghịch vận!" Na Na thanh âm tại Lam Hiên Vũ bên tai vang lên.
Ngay sau đó, Lam Hiên Vũ chỉ cảm giác mình thấy hoa mắt, người liền tiến vào trong không gian ý thức. Tại hắn trong không gian ý thức, xuất hiện một người thân thể, lớn nhỏ cùng hắn giống như đúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chung cực đấu la
DiversosMột vạn năm về sau, băng tan. Đấu La liên bang đội khảo sát khoa học tại vùng Cực Bắc khoa khảo lúc phát hiện một cái có kim ngân song sắc hoa văn trứng. Dùng dụng cụ tìm kiếm về sau, phát hiện bên trong lại có sinh mạng thể dấu hiệu, vội vàng đem...