Chương 92: Na Na suy đoán

58 0 0
                                    

"Há, tốt. Lúc ấy là như vậy. . ." Đống Thiên Thu đem chính mình như thế nào bị triệu hoán đi qua, lại như thế nào cùng Lam Hiên Vũ ba người cùng một chỗ quá trình chiến đấu kỹ càng giảng thuật một lần.

"Mang theo màu bạc hoa văn thảo?" Na Na ngẩn người, sau đó đột nhiên vội vàng nói, " vậy có phải hay không một cái có tóc đen, mắt đen, dáng dấp nhìn rất đẹp bé trai?"

Đống Thiên Thu nói: "Là thật đẹp mắt. Ngài làm sao biết?"

Na Na ngây ngẩn cả người, này tựa hồ cũng không phải là trùng hợp a? Chẳng lẽ triệu hoán Thiên Thu thật chính là Hiên Vũ?

"Lão sư, ngài làm sao vậy?" Đống Thiên Thu nhìn nàng không có phản ứng, không khỏi truy vấn.

Na Na nói: "Dạng này, nếu như bọn hắn lại triệu hoán ngươi, ngươi liền đi qua, hỏi một chút cái kia sử dụng mang theo màu bạc hoa văn thảo hài tử có phải hay không gọi Lam Hiên Vũ."

"A. Tốt!" Đống Thiên Thu nhẹ gật đầu.

Na Na hai mắt híp lại: "Chờ một chút, ngươi trong khoảng thời gian này trước lưu ở bên cạnh ta đi. Nếu như bọn hắn triệu hoán ngươi, ta liền quan sát một chút cái kia phiến Triệu Hoán Chi Môn."

"Ừm."

Thật chính là Hiên Vũ sao? Nếu quả như thật là hắn, vậy cái này Triệu Hoán Chi Môn có thể nắm Thiên Thu triệu hoán đi qua, vẫn là trùng hợp sao? Nhưng nếu như không phải trùng hợp lại là cái gì? Bởi vì ta?

Không gian đồng vị cộng hưởng?

Lần thứ nhất nhìn thấy Lam Hiên Vũ thời điểm, nàng liền cảm giác mình cùng đứa nhỏ này đặc biệt có duyên phận, nhìn thấy hắn kiểu gì cũng sẽ lệnh tâm tình của mình đặc biệt tốt, mà lại trong lòng mình sẽ không còn có loại kia trống rỗng cảm giác. Phân biệt về sau, nàng thường xuyên sẽ nhớ tới Lam Hiên Vũ, tưởng niệm trường tồn. Nhưng vì không ảnh hưởng Lam Hiên Vũ như người bình thường sinh hoạt, nàng cũng không có sẽ liên lạc lại hắn.

Theo Thiên La tinh sau khi trở về, nàng liền trở thành bị mật thiết giám thị đối tượng. Nàng không phải không biện pháp rời đi, mà là không biết mình rời đi về sau có thể đi làm cái gì, mà lại nàng hiểu rõ, nếu như nàng đi, cái thứ nhất sẽ bị liên lụy liền là Lam Hiên Vũ một nhà. Cho nên nàng lưu lại , chờ lấy về sau Lam Hiên Vũ tìm đến từ đó lúc, bọn hắn tựa hồ lại có một tia liên hệ, cái này khiến nàng đang kinh ngạc đồng thời, cũng nhiều một chút nghi hoặc.

Mặc dù nàng mất đi trí nhớ, có thể theo thời gian trôi qua, liên quan tới năng lực bản thân phương diện trí nhớ, nàng vẫn là khôi phục một chút. Nàng biết, không gian đồng vị cộng hưởng, nhất là xa như thế khoảng cách cộng hưởng, chỉ có tại không gian ba động cực kỳ tương tự tình huống dưới mới có thể xuất hiện. Là Hiên Vũ cùng Thiên Thu ở giữa cộng hưởng? Lại hoặc là Hiên Vũ cùng mình ở giữa cộng hưởng?

Cái này cần thông qua một chút thí nghiệm mới có thể nghiệm chứng, hiện tại nàng chỉ có thể chờ đợi, nhìn xem lần lúc nào bọn hắn sẽ lần nữa triệu hoán Thiên Thu, đến lúc đó là có thể nhìn một chút tình huống cụ thể.

Thành Thiên La, học viện Thiên La.

Khoang thuyền mô phỏng chậm rãi mở ra, Lam Hiên Vũ ba người từ bên trong chui ra.

Chung cực đấu laNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ