Lam Hiên Vũ kéo một phát Tiền Lỗi, đồng thời vung ra tay trái, bốn cái băng nhũ bay đi, tinh chuẩn trúng đích bốn cái đang xông lên Dung Nham khuyển, đưa chúng nó đánh cho phát ra tiếng kêu thảm. Trong đó một con còn bị đâm trúng con mắt, ngã rơi xuống đất, mắt thấy là bị trọng thương.
Tiền Lỗi lúc này chỉ cảm thấy Lam Hiên Vũ tay phải lực lượng thật sự là quá lớn, chính mình rõ ràng so với hắn cường tráng, lại bị hắn dễ dàng kéo lại.
"Ngồi xuống." Lam Hiên Vũ quát to một tiếng. Tiền Lỗi không lo được suy nghĩ, vội vàng theo lời trầm xuống, sau đó dưới chân hắn trượt đi, thân thể đột nhiên liền xông ra ngoài. Chung Cực Đấu La thực thể sách đi chỉnh lý cung cấp Tiền Lỗi giật mình phía dưới không khỏi lớn kêu ra tiếng, lúc này hắn mới phát hiện, dưới người mình không biết lúc nào nhiều một tầng băng, mà chính mình là tại đây tầng băng phía trên bị Lam Hiên Vũ đẩy đi ra.
Lam Hiên Vũ một thanh đẩy ra Tiền Lỗi về sau, không có Tiền Lỗi liên lụy, tốc độ đột ngột tăng. Thân thể của hắn thoáng qua, dưới chân đông một bước, tây một bước, dĩ nhiên cũng liền như vậy theo Dung Nham khuyển vây công phía dưới chui ra. Mặc dù trên người trường bào có nhiều chỗ bị xé rách nát, nhưng hắn cuối cùng là không có có thụ thương.
Một bên khác, Lưu Phong lúc này đã vọt tới bên tường, nhưng chính như Tiền Lỗi trước đó nói như vậy, lực công kích của hắn thật sự là không đủ mạnh, cho dù là lúc trước bị hắn đánh bay Dung Nham khuyển, cũng đều không có nhận trí mạng bị thương. Bảy, tám con Dung Nham khuyển tại đằng sau theo đuổi không bỏ, mà hắn nương tựa theo tốc độ cực nhanh, cứ như vậy tại đấu thú trường bên trong chạy như điên, trong lúc nhất thời, ngược lại là không có bị Dung Nham khuyển đuổi kịp.
Nhưng không thể nghi ngờ, bọn hắn này ba cái bất quá bảy tám tuổi tiểu hài tử đã ở vào tuyệt đối trong nguy hiểm.
Lam Hiên Vũ nghiêm trọng hoài nghi, Lưu Phong cùng Tiền Lỗi trước đó tại đây sơ cấp trong khảo hạch cho tới bây giờ liền không có thắng nổi.
Lam Hiên Vũ lao ra Dung Nham khuyển vây công phạm vi về sau, cấp tốc phóng tới Tiền Lỗi phương hướng, bởi vì cũng không thể mặc kệ hắn a. Mà lúc này, phía sau Dung Nham khuyển đã nhào tới.
Lam Hiên Vũ có thể bằng vào linh hoạt bộ pháp né tránh, nhưng hắn dù sao còn nhỏ, "Tốc độ còn là không bằng này chút Dung Nham khuyển. Đằng sau xông lên rất nhiều Dung Nham khuyển, mắt thấy liền muốn đưa hắn nuốt hết.
Đúng lúc này, Lam Hiên Vũ hướng phía Tiền Lỗi phương hướng nâng lên tay trái, mười mấy cây ngân văn Lam Ngân thảo cây cỏ lập tức hướng phía Tiền Lỗi phương hướng phóng đi. Lam Hiên Vũ trong miệng kêu to: "Kéo ta." Nói xong, người hắn đã nhảy dựng lên.
Tiền Lỗi một phát bắt được Lam Hiên Vũ Lam Ngân thảo, dùng sức kéo một cái, lập tức đem trên không Lam Hiên Vũ gia tốc kéo hướng mình, tạm thời kéo ra hắn cùng phía sau hắn rất nhiều Dung Nham khuyển khoảng cách.
Dung Nham khuyển nhiều lắm a!
Lam Hiên Vũ cũng không cảm thấy bọn hắn còn có thể thắng, nhưng ở thời điểm này, hắn cũng không có biện pháp khác, chỉ có thể kiên trì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chung cực đấu la
RandomMột vạn năm về sau, băng tan. Đấu La liên bang đội khảo sát khoa học tại vùng Cực Bắc khoa khảo lúc phát hiện một cái có kim ngân song sắc hoa văn trứng. Dùng dụng cụ tìm kiếm về sau, phát hiện bên trong lại có sinh mạng thể dấu hiệu, vội vàng đem...