Chương 7: Lam Hiên Vũ

77 1 0
                                    

Đúng vậy, vỏ trứng biến mất, mà lại không có để lại bất cứ dấu vết gì. Điều này có ý vị gì? Mang ý nghĩa bọn hắn căn bản không có cách nào lại đem chuyện lần này báo cáo, trừ phi là có thể từ nơi này đứa bé trên thân tra ra cái gì không giống nhau tới. Bằng không, sở nghiên cứu đôn đốc ủy viên hội nhất định sẽ hướng bọn hắn đưa ra, bọn hắn có chứng cớ gì có thể chứng minh thu hoạch của mình.

Trừ phi là. . .

"Không được, không thể chiều sâu thêm đào." Nam Trừng cảm nhận được bên người có chút bầu không khí ngột ngạt, đột nhiên quét ngang thân, ngăn tại cái kia vòng phòng hộ trước.

Phi cơ trinh sát bên trên thăm dò sinh mệnh cùng với đủ loại đối với sinh mạng thể kiểm tra thiết bị đã là tốt nhất, nếu như nói còn muốn chiều sâu khai quật cái gì, như vậy, cũng chỉ có chiều sâu phân tích đào mới có thể. Có thể là, cái kia ý vị như thế nào không cần nói cũng biết.

"Ngươi đang suy nghĩ cái gì đấy." Lam Tiêu tức giận: "Coi như chúng ta đồng ý, cũng là không thể nào. Đây là một đầu sinh động sinh mệnh, cũng không phải thi thể. Ở đâu ra chiều sâu phân tích đào."

Những người khác nhìn xem Nam Trừng ánh mắt cũng có vẻ hơi cổ quái, Nam Trừng lúc này mới ý thức được mình nói sai, chặn lại nói: "Thật có lỗi, có lỗi với mọi người, ta không phải ý tứ kia. Ta chẳng qua là cảm thấy, đứa bé này thật thật đáng thương."

Trần Vĩ cười khổ nói: "Lão đại, vậy chúng ta bây giờ phải làm gì?" Tới tay công lao không có, hơn nữa còn nguyên bản cho rằng là một cái công lớn, tâm tình của mọi người dĩ nhiên sẽ không quá tốt.

Lam Tiêu than nhẹ một tiếng, "Không có có công lao liền không có đi, chúng ta về sau lại tiếp tục cố gắng. Đứa nhỏ này mang trở về sau khi, chúng ta lại cho hắn làm một lần chiều sâu kiểm tra, nếu như còn không có kết quả, đó chính là chúng ta vận khí không tốt . Còn hắn. . ."

"Ta thu dưỡng hắn." Nam Trừng không chút do dự nói ra. Không biết vì cái gì, khi nàng lần đầu tiên nhìn thấy đứa bé này thời điểm, liền đối với hắn có loại phát ra từ nội tâm ưa thích, nàng chỉ cảm giác đến mình vô luận như thế nào đều phải cẩn thận đi che chở đứa bé này, thật tốt chiếu cố hắn.

Lam Tiêu cười nói: "Ngươi đây chính là chưa lập gia đình trước có co N a!"

Nam Trừng xinh đẹp đỏ mặt lên, có chút quật cường nói: "Vậy làm sao rồi? Hắn nếu không có mụ mụ, ta đây liền làm mẹ của hắn."

Lam Tiêu nhìn xem nàng, ánh mắt bên trong mang theo vài phần thương hại, "Nói ngươi ngốc, ngươi còn luôn luôn không thừa nhận."

Nam Trừng căm tức nhìn hắn, "Nói không cho nói ta ngốc."

Lam Tiêu đi lên trước, rất tự nhiên nắm tay khoác lên trên vai của nàng, đưa nàng ôm vào ngực mình, "Ý tứ của ta đó là, đứa bé này nếu là mọi người chúng ta phát hiện, như vậy, chúng ta liền đều đối với hắn có trách nhiệm. Mà lại, ta tin tưởng, cái này theo trứng sinh ra hài tử, nhất định sẽ có một ngày hướng chúng ta hiện ra hắn không tầm thường phương diện. Cuối cùng, ta ý tứ nhưng thật ra là, hắn không chỉ là cần một cái mụ mụ, còn cần một cái ba ba. Cho nên, chỉ cần ngươi trước gả cho ta, lại công bố chúng ta có hài tử, chẳng qua là chưa kết hôn mà có con sản phẩm, cái kia không coi là chưa lập gia đình trước có co N, nhiều lắm là xem như lên xe trước sau mua vé bổ sung."

Chung cực đấu laNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ