Chương 106: Hoàng Kim Sư Tử Hống

74 0 0
                                    

Bọn hắn lúc trước gặp được một tổ đối thủ thời điểm, hết sức dễ dàng liền đánh bại đối phương.

"Lớp trưởng, muốn hay không chậm một thoáng?" Thường Kiếm Dật đề nghị.

Thường Kiếm Dật dáng dấp trắng nõn, tính cách cũng hết sức ôn hòa, bình thường tại trong lớp bất hiển sơn bất lộ thủy, rất nhiều người đều cảm thấy, hắn là bởi vì cùng Lữ Thiên Tầm tại một tổ, mới có thể đứng hàng đầu.

Nhưng Lữ Thiên Tầm không cho là như vậy, bởi vì hắn cùng Thường Kiếm Dật là theo cùng một chỗ phân hiệu bị tuyển bạt đi lên, Thường Kiếm Dật năng lực hắn biết rõ. Mà lại, Thường Kiếm Dật sức phán đoán tương đương mạnh, tuyệt đối là ưu tú hệ Khống Chế hồn sư.

Tại cao năng thiếu niên ban bên trong, ngoại trừ Lam Hiên Vũ cùng Tiền Lỗi bên ngoài, Thường Kiếm Dật tinh thần lực cũng rất cao, 80 điểm, xếp hạng thứ ba.

"Được." Lữ Thiên Tầm dừng bước lại. Hắn mặc dù có chút nóng lòng cầu thành, nhưng nghe được tiến vào người khác kiến nghị.

Ngược lại là Diệp Linh Đồng có chút không vừa ý mà nói: "Chúng ta tiêu hao cũng không lớn, hoàn toàn có khả năng tiếp tục a, lại hạ gục một tổ người sau lại nghỉ ngơi cũng không muộn a?"

Thường Kiếm Dật cười híp mắt nói: "Không thể nói như vậy. Tại này trong mê cung, chúng ta cũng không biết tiếp xuống gặp được nhiều ít đối thủ. Nếu như đồng thời gặp được hai tổ người đâu? Chúng ta là trong lớp mạnh nhất, một phần vạn bọn hắn vây công chúng ta làm sao bây giờ? Mọi người thực lực mặc dù có khoảng cách, nhưng cũng không có kém quá nhiều. Cho nên, vẫn là hoãn một chút, dùng bảo trì trạng thái tốt nhất, dạng này, gặp được tình huống như thế nào đều dễ xử lý."

"Ừm, nghe kiếm dật. Chúng ta phải bảo đảm có thể cầm tới sau cùng quán quân." Lữ Thiên Tầm làm ra chính xác lựa chọn. Hắn có thể trở thành cao năng thiếu niên ban lớp trưởng, không chỉ có riêng là bởi vì thực lực.

Diệp Linh Đồng mặc dù có chút tâm không cam tình không nguyện, nhưng vẫn gật đầu: "A , bên kia có một đống tảng đá, vẫn là ngõ cụt, liền qua bên kia tốt."

Lữ Thiên Tầm cùng Thường Kiếm Dật theo tay nàng chỉ phương hướng nhìn lại, quả nhiên, tại bọn hắn chỗ cái này đầu đường một mặt, có một đống tảng đá ở nơi đó.

"Ừm, liền qua bên kia."

Đống đá sau.

Lam Hiên Vũ, Tiền Lỗi cùng Lưu Phong ba người đưa mắt nhìn nhau. Bọn hắn khoảng cách ngã tư đường cũng không xa, Lữ Thiên Tầm ba người nói chuyện bọn hắn dĩ nhiên đều nghe được.

Đây là cái gì vận khí?

Trốn tránh đều có thể gặp được toàn lớp mạnh nhất đối thủ. . .

Mặc dù Lưu Phong cùng Tiền Lỗi hiện tại đối với mình rất có lòng tin, hoặc là nói đúng Lam Hiên Vũ rất có lòng tin, có thể là, cái kia dù sao cũng là Lữ Thiên Tầm a, hồn lực tiếp cận hai mươi cấp, cao hơn bọn họ cũng không chỉ một điểm, huống chi bọn hắn tổ còn có Diệp Linh Đồng cùng Thường Kiếm Dật.

Chung cực đấu laNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ