"Tiểu tử, ngươi là tại nói chuyện với ta sao?" Kim Tường khóe môi vểnh lên.
Lam Hiên Vũ nghiêm túc nói: "Ta ghét nhất đừng nhân quấy nhiễu ta ăn cơm đi."
"Vậy thì thế nào?" Kim Tường chẳng những không có tránh ra, ngược lại cố ý tiến lên nữa nửa bước, cơ hồ đều muốn áp vào Lam Hiên Vũ trên thân.
Lam Hiên Vũ quay người hướng mặt bên đi đến, mong muốn theo Kim Tường bên người đi vòng qua, Kim Tường lại quét ngang thân, lần nữa cản ở trước mặt hắn.
Lam Hiên Vũ ngẩng đầu nhìn hắn một cái, lần này không nói chuyện, mà là đem khay đổi sang tay trái, tay phải nâng lên, hướng Kim Tường chộp tới.
Kim Tường hừ một tiếng, hơi hơi nghiêng người, tránh đi Lam Hiên Vũ tay phải, bả vai chìm xuống, hướng Lam Hiên Vũ đánh tới.
Có thể thi đậu cao năng thiếu niên ban, không có chỗ nào mà không phải là thế hệ tuổi trẻ tinh anh, mỗi người đều có tự tin tiền vốn. Kim Tường lần này tốc độ cực nhanh, mà lại là hướng phía Lam Hiên Vũ trong tay khay đụng tới. Theo góc độ đến xem, nếu để cho đụng vào hắn, Lam Hiên Vũ sẽ bị khay bên trong tàn canh cơm thừa tung tóe một thân, sẽ còn quẳng cái té ngã.
Lam Hiên Vũ đương nhiên sẽ không nhường Kim Tường đạt được, phản ứng của hắn tốc độ có thể là cùng Na Na lão sư luyện.
Đồng dạng là quét ngang thân, trầm vai, dùng bả vai đối bả vai.
"Ầm!" Hai vai chạm vào nhau, mà lại đều là dùng vai phải.
Kim Tường chỉ cảm giác mình phảng phất đụng phải một khối tấm sắt. Thân là hệ Cường Công hồn sư hắn, đối lực lượng của mình vốn là rất có lòng tin, hắn thấy, Lam Hiên Vũ rõ ràng so với chính mình gầy yếu, chính mình đưa hắn đụng vỡ khẳng định là không có vấn đề gì cả, có thể là, sự thật hoàn toàn tương phản. Hai người sau khi va chạm, Kim Tường cả người hướng về sau ngã lui ra ngoài, mà lại căn bản ngăn không được thế xông, trực tiếp liền đụng phải đằng sau một cái chậu món ăn bên trên, lấy một thân món ăn canh, chậu món ăn cũng bị đụng đến rơi trên mặt đất.
Lam Hiên Vũ lại đứng tại chỗ không nhúc nhích tí nào.
"Tiểu tử!" Kim Tường hai tên đồng bạn lập tức liền đứng lên.
"Làm chúng ta 333 phòng ngủ không người sao?" Tiền Lỗi lập tức nhảy ra ngoài, vọt tới Lam Hiên Vũ bên người.
Lưu Phong cũng yên lặng đứng người lên, đi tới.
Mau rời khỏi phòng ăn Lữ Thiên Tầm dừng bước lại, hơi kinh ngạc mà nhìn xem tình huống bên này. Hắn thật sâu nhìn thoáng qua Lam Hiên Vũ, sau đó quay người đi.
"Làm gì chứ?" Đúng lúc này, một tên lão sư từ bên ngoài đi vào, thấy rơi trên mặt đất chậu món ăn, lão sư vẻ mặt lập tức chìm xuống, "Một cháo một bữa cơm cầ N nghĩ kiếm không dễ, các ngươi là thế nào đi học? Muốn tỷ thí đi thao trường, tại quán cơm tỷ thí lãng phí đồ ăn, vậy các ngươi cũng không cần ăn. Là ai động thủ tới, đi ra cho ta!"
Lam Hiên Vũ thả ra trong tay khay, đàng hoàng quay người đi ra ngoài.
Kim Tường khóe miệng co giật một thoáng, hung tợn nhìn xem Lam Hiên Vũ. Trong lòng của hắn càng nhiều khiếp sợ hơn, cái tên này khí lực làm sao lớn như vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
Chung cực đấu la
عشوائيMột vạn năm về sau, băng tan. Đấu La liên bang đội khảo sát khoa học tại vùng Cực Bắc khoa khảo lúc phát hiện một cái có kim ngân song sắc hoa văn trứng. Dùng dụng cụ tìm kiếm về sau, phát hiện bên trong lại có sinh mạng thể dấu hiệu, vội vàng đem...