Lam Hiên Vũ vừa nhấc tay trái, ngân văn Lam Ngân thảo cơ hồ là trong nháy mắt liền theo trong lòng bàn tay của hắn chui ra. Đối mặt áp lực, thậm chí không chờ hắn tiến hành khống chế, cái kia từng mảnh từng mảnh cây cỏ đã là xoay chuyển mà xuống, dọc theo ngón tay hướng phía dưới quấn quanh, đem cánh tay cũng quấn quanh ở trong đó.
Ngân văn Lam Ngân thảo phóng xuất ra, Lam Hiên Vũ liền cảm thấy mình đối chung quanh cảm giác trở nên rõ ràng rất nhiều.
Thủy nguyên tố ngưng tụ, tự động hoá làm một cái vòng bảo hộ, che lại Lam Hiên Vũ thân thể.
Đúng lúc này, hắn đột nhiên cảm giác được áp lực biến, không còn là toàn phương vị áp bách, mà biến thành có nhiều chỗ mạnh, có nhiều chỗ yếu.
Hắn vội vàng điều chỉnh mình thủy nguyên tố vòng bảo hộ, đi đối kháng những cái kia mạnh áp lực.
Na Na khóe miệng hiện ra vẻ mỉm cười, thông minh hài tử căn bản không cần đối với hắn nói thêm cái gì, một cách tự nhiên liền sẽ đi theo ngươi cho ra áp lực biến hóa mà làm ra phản ứng.
Chỉ là một lát sau, Lam Hiên Vũ liền cảm thấy mình bắt đầu mệt mỏi, hồn lực càng ngày càng cùng Na Na cho hắn áp lực đạt tới trình độ nhất định về sau, liền không có tiếp tục gia tăng, chỉ là không ngừng mà cải biến phương thức áp bách tới.
Ngoại trừ thân thể mỏi mệt bên ngoài, còn có trên tinh thần, Lam Hiên Vũ một mực đang cố gắng khống chế chính mình thủy nguyên tố vòng bảo hộ, cảm giác mệt mỏi đã xuất hiện, có thể áp lực thủy chung đều không có biến mất.
Một bên khác Nam Trừng cảm giác cùng nhi tử giống như đúc, mặc dù nàng là lục hoàn tu vi, nhưng tác dụng ở trên người nàng áp lực tự nhiên cũng mạnh rất nhiều, nàng phía sau lưng quần áo giữa bất tri bất giác đã bị mồ hôi thấm ướt.
Nàng theo bên cạnh cũng có thể thấy Lam Hiên Vũ trên thân thả ra thủy nguyên tố vòng bảo hộ, trạng thái tựa hồ cùng mình rất giống.
Khó lường a! Nhất tâm nhị dụng, phân biệt cho mẹ con bọn hắn làm áp lực, lại khống chế được như thế tinh chuẩn, này loại lực khống chế thật sự là quá cường đại.
"Miện hạ, ta. . ." Đến tận đây, Nam Trừng đã hoàn toàn yên tâm, mà tại áp lực dưới, nàng cảm thấy mình nhanh muốn không chịu nổi.
"Kiên trì." Nam Trừng bên tai truyền đến Na Na thanh âm.
"A?" Nam Trừng ngẩn người.
"Ngươi sở dĩ vô phương đánh vỡ tu luyện bình cảnh, cũng là bởi vì quá mức bảo vệ chính mình, vĩnh viễn cũng không nguyện ý đột phá cực hạn, lại không có áp lực từ bên ngoài, cho nên ngươi tốc độ tăng lên mới sẽ trở nên thong thả."
Na Na thanh âm tại nàng bên tai vang lên.
"Được." Nam Trừng chỉ có thể cười khổ đáp ứng một tiếng, nàng cũng không thể nói, chính mình đối tăng cao thực lực kỳ thật không có hứng thú gì, chính mình chỉ là cái nghiên cứu viên.
Nàng cũng không có gì cùng người giao thủ cơ hội, nàng cũng không phải chủ chiến hồn sư.
Sau đó, tác dụng ở trên người nàng áp lực liền trở nên mạnh hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chung cực đấu la
De TodoMột vạn năm về sau, băng tan. Đấu La liên bang đội khảo sát khoa học tại vùng Cực Bắc khoa khảo lúc phát hiện một cái có kim ngân song sắc hoa văn trứng. Dùng dụng cụ tìm kiếm về sau, phát hiện bên trong lại có sinh mạng thể dấu hiệu, vội vàng đem...