"Na Na lão sư." Lam Hiên Vũ kinh hỉ mà nhìn trước mắt Na Na, kêu lên, "Lão sư ngươi giữ lời hứa, thật tốt."
Na Na mỉm cười, sờ lên đầu của hắn: "Lão sư dĩ nhiên sẽ giữ lời hứa a, mà lại, chẳng mấy chốc sẽ đến ngươi làm tròn lời hứa thời điểm, ngươi có thể thiếu nợ ta rất nhiều ôm đây."
Lam Hiên Vũ kháng nghị nói: "Ngươi cũng thiếu nợ ta."
Na Na cười nói: "Tốt, vậy chúng ta quay đầu lẫn nhau trả nợ. Tới đi, tiếp tục trò chơi của chúng ta, tới bắt ta đi.
"Ha ha, ta hiện tại liền nắm lấy ngươi, coi như ta trước thắng một lần." Lam Hiên Vũ ôm lấy nàng, một mặt đắc ý.
"Được a, tính ngươi trước thắng một lần, cái kia lần nữa tới." Na Na lơ đễnh, chỉ là cười cười.
Lam Hiên Vũ buông tay ra, sau đó lập tức lại ôm đi lên, trong miệng hô hào: "Lần thứ hai."
Hắn nhớ kỹ rất rõ ràng, Na Na đã nói với hắn, xuất kỳ bất ý mới có thể tốt hơn công kích kẻ địch.
Đáng tiếc, hắn đối mặt là lão sư của mình.
Na Na vừa sải bước ra, cực kỳ nguy cấp thời khắc, tránh khỏi hắn này ôm một cái. Kế tiếp, Lam Hiên Vũ tự nhiên là không thể nào lần nữa bắt lấy nàng. Mãi cho đến mỏi mệt đến không được, trò chơi mới dừng lại, Lam Hiên Vũ lại tiếp tục lâm vào chính mình minh tưởng bên trong.
Hào quang màu bạc lưu chuyển, tại thành Tử La một đầu âm u trong hẻm nhỏ, mang theo khẩu trang Na Na chậm rãi đi ra, trên người hào quang màu bạc tùy theo thu lại, nàng dạo chơi đi tại trên đường phố.
Nàng không có chỗ ở, cũng không biết mình nên đi chỗ nào, mà lại, nàng cũng không hề giống Lam Tiêu cho rằng có tiền như vậy.
Viện nghiên cứu cho nàng trợ cấp cũng không nhiều, chỉ là nàng bình thường không thế nào dùng tiền thôi.
Nàng lúc này ngay tại khoảng cách Lam Hiên Vũ nhà chỗ không xa, trên thực tế, nàng đích xác là cùng Lam Hiên Vũ bọn hắn ngồi cùng một chiếc phi thuyền tới, chỉ bất quá, nàng không có mua vé.
Nàng hiện tại càng ngày càng phát hiện mình không giống bình thường. Trí nhớ của nàng không có khôi phục, có thể mặt khác một ít gì đó, thí dụ như năng lực, tựa hồ theo nàng ý thức yêu cầu, đang ở dần dần khôi phục.
Ban đêm đường đi có vẻ hơi thanh lãnh, nàng cứ như vậy đi về phía trước, đèn đường ánh sáng ở sau lưng nàng kéo ra khỏi một đạo cái bóng thật dài.
Sáng sớm.
Lam Hiên Vũ khoanh chân ngồi suốt cả đêm, lúc này hắn dùng sức duỗi cái lưng mệt mỏi, duỗi người một chút.
Không biết vì cái gì, Lam Hiên Vũ cảm thấy mình hôm nay giống như có chút khác biệt, hồn lực tựa hồ có rõ ràng tăng lên.
"Mẹ mụ, mụ mụ, ta hồn lực giống như thăng cấp." Lam Hiên Vũ chạy đến phòng bếp, tìm tới đang ở làm điểm tâm Nam Trừng, cao hứng bừng bừng nói.
Nam Trừng cười nói: "Thật sao? Cái kia thật sự là quá tốt, chờ một lúc cho ngươi kiểm tra một chút."
Qua thời gian dài như vậy, coi như Lam Hiên Vũ hồn lực thật thăng cấp, trên thực tế cũng đã rất chậm, nhưng nàng tổng không thể đả kích nhi tử tính tích cực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chung cực đấu la
De TodoMột vạn năm về sau, băng tan. Đấu La liên bang đội khảo sát khoa học tại vùng Cực Bắc khoa khảo lúc phát hiện một cái có kim ngân song sắc hoa văn trứng. Dùng dụng cụ tìm kiếm về sau, phát hiện bên trong lại có sinh mạng thể dấu hiệu, vội vàng đem...