Lưu Phong tiếp lời nói: "Đấu La thế giới mô phỏng chính là thời kỳ Thượng Cổ hành tinh mẹ Đấu La đại lục, trong đó có rất nhiều thành thị, còn có mạo hiểm khu vực, chiến tranh khu vực. Ngươi có thể đem nơi này tưởng tượng thành một cái thế giới trò chơi, cũng có thể nắm nơi này xem như một cái chuyên môn sân huấn luyện. Nơi này mô phỏng cảm ứng trình độ rất cao, cảm giác đau cấp bậc thấp nhất cũng có ba mươi phần trăm, cho nên, tại đây bên trong nhất định phải cẩn thận. Mà chúng ta trong thế giới hiện thực thân thể số liệu, năng lực, đều sẽ trực tiếp đưa vào nơi này. Nói cách khác, tại trong thế giới hiện thực càng mạnh, tại đây bên trong cũng liền càng mạnh. Đồng dạng, tại đây lấy được kinh nghiệm chiến đấu, đối trong thế giới hiện thực chúng ta cũng sẽ có trợ giúp.
"Dưới tình huống bình thường, chỉ có mười hai tuổi trở lên hồn sư mới có chuẩn vào tư cách, chúng ta cao năng thiếu niên ban học viên là đặc biệt được chuẩn tiến vào. Nhưng trước mắt cũng chỉ có thể tại đây cái thành trấn bên trong chuyển động, trừ phi là nhận lấy nhiệm vụ gì, bằng không là không thể tuỳ tiện ra cái này thành trấn."
Lam Hiên Vũ nhưng thật ra là có chút mờ mịt, mặc dù Tiền Lỗi cùng Lưu Phong giới thiệu một lần, có thể với hắn mà nói, cái thế giới này y nguyên hết sức lạ lẫm. Chung Cực Đấu La thực thể sách đi chỉnh lý cung cấp
"Đi thôi, quay đầu nhiều tới chơi đùa ngươi liền hiểu. Kỳ thật mọi người chúng ta đều hết sức ưa thích nơi này, mặc dù xem như huấn luyện, thế nhưng chơi rất vui, hết sức mới lạ a. Lúc không có chuyện gì làm, tất cả mọi người nguyện ý tới này bên trong đây. Nếu như tại đây lấy được nhất định thành tích, còn sẽ có ban thưởng, này chút ban thưởng thậm chí là có khả năng phản hồi đến trong thế giới hiện thực. Cái này thành trấn là chúng ta học viện Thiên La chuyên môn làm lớp chúng ta xây dựng, nghe nói tốn không ít tiền cùng tài nguyên đây."
"Bây giờ đi đâu?" Lam Hiên Vũ nhìn lại mình một chút bị trường bào che lại thân thể, hướng Tiền Lỗi hỏi.
"Đương nhiên là đi huấn luyện. Nơi này có phòng huấn luyện. Chúng ta người cùng một chỗ luyện một chút, cũng lẫn nhau làm quen một chút a!" Tiền Lỗi cười nói.
"Tốt!"
Cái này thành trấn nhìn qua cũng không phải rất lớn, một tòa tòa phòng ốc, từng đầu đường đi đều sạch sẽ.
Ba người tới một tòa phòng ốc trước ngừng lại, trên cửa có bảng hiệu —— phòng huấn luyện.
Nhỏ như vậy phòng ốc là phòng huấn luyện? Lam Hiên Vũ còn không hỏi ra nghi ngờ của mình, liền đã bị Tiền Lỗi cùng Lưu Phong kéo vào. Mà vừa tiến vào trong, Lam Hiên Vũ liền run sợ phát hiện, nơi này thế mà có huyền cơ khác.
Bên trong là một cái khoáng đạt phòng, mười cái cao lớn quầy hàng xếp thành một nhóm, này phòng độ rộng so từ bên ngoài xem càng rộng một chút. Giả lập thế giới, quả nhiên khác nhau a!
Ba người tới trong đó trước một cái quầy. Tiền Lỗi nói: "Phiền phức ngài cho chúng ta một cái sơ cấp khảo hạch cảnh tượng."
"Một viên Đấu La tệ." Sau quầy, một tên hết sức thiếu nữ xinh đẹp nói với Tiền Lỗi.
"Cho." Tiền Lỗi có chút không thôi lấy ra một viên trắng loá tiền, đưa tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chung cực đấu la
CasualeMột vạn năm về sau, băng tan. Đấu La liên bang đội khảo sát khoa học tại vùng Cực Bắc khoa khảo lúc phát hiện một cái có kim ngân song sắc hoa văn trứng. Dùng dụng cụ tìm kiếm về sau, phát hiện bên trong lại có sinh mạng thể dấu hiệu, vội vàng đem...