"Ba ba, mẹ mẹ, các ngươi đang nói cái gì, ta làm sao nghe không hiểu?" Lam Hiên Vũ một mặt tò mò nhìn phụ mẫu, lông mi thật dài cong lên, một mặt nghi vấn thời điểm càng lộ ra manh manh.
Nam Trừng nhịn không được ôm chầm nhi tử, tại hắn phấn nộn trên khuôn mặt nhỏ nhắn hôn một cái, cười híp mắt nói: "Không có gì, quay đầu nhường ba ba kể cho ngươi có quan hệ hồn sư tri thức, có được hay không?"
"Ừm đây." Lam Hiên Vũ cái hiểu cái không nhẹ gật đầu.
"Nhi tử, lại đem võ hồn của ngươi phóng xuất ra cho ba ba nhìn một chút." Lam Tiêu có chút ghen tỵ nhìn xem nhi tử, trong ký ức của hắn, nam hôn thân nhi tử số lần tuyệt đối so với thân hắn muốn nhiều.
"Làm sao phóng thích a, ba ba!" Lam Hiên Vũ hồ đồ mà hỏi.
Lam Tiêu nói: "Ngươi tập trung tinh thần, nghĩ đến phía trước cái kia đã từng xuất hiện cây cỏ, cảm thụ được trong thân thể mình có phải hay không có cái gì kỳ lạ tồn tại."
Lam Hiên Vũ nháy nháy mắt, yên lặng đi cảm thụ được thân thể biến hóa, hắn tinh thần vừa mới tập trung, trong thân thể tựa hồ liền ngứa một thoáng, dọa đến hắn liền buông lỏng tinh thần.
Nhưng này cảm giác nhột đột nhiên biến thành một cỗ ấm áp khí tức chảy xuôi toàn thân, ngứa không có, thay vào đó là một loại đặc biệt cảm giác thoải mái, theo bản năng, hắn giơ lên hai tay.
Nhàn nhạt vầng sáng màu u lam lấp lánh, hai đóa cây cỏ đã theo trong lòng bàn tay của hắn chui ra, lên như diều gặp gió, một mực sinh trưởng đến gần hai mét dài mới dừng lại.
Lần này Lam Tiêu còn kịp quan sát tỉ mỉ. Màu lam cây cỏ, mang theo nhàn nhạt sáng bóng, lấy tay sờ có chút mềm dẻo, nhưng đúng là cùng Lam Ngân thảo không có gì khác biệt. Liền là lớn, muốn so với bình thường Lam Ngân thảo lớn.
"Xác thực không giống nhau lắm. Thật lớn a!" Nam Trừng cũng là làm Cổ hồn thú nghiên cứu, đối với Lam Ngân thảo tri thức tự nhiên là biết đến.
Lam Tiêu nói: "Ngươi đem hồn lực máy kiểm tra lấy tới, cho Hiên Vũ kiểm tra một chút."
"Được."
Nam Trừng đến trong phòng nắm hồn lực máy kiểm tra lấy đi qua, đối với có được hồn sư gia đình tới nói, đây cơ hồ là gia đình thiết yếu cỡ nhỏ hồn đạo khí.
Từ khi vạn năm trước, Đấu La đại lục thậm chí cả cả viên Đấu La tinh tiến hóa đến nay, hồn lực đẳng cấp hạn mức cao nhất liền theo nguyên bản 100 cấp biến thành 120 cấp. Vượt qua chín mươi chín cấp trở lên tồn tại, liền được xưng là Thần giai.
Này loại gia dụng hồn lực máy kiểm tra đủ để khảo thí dưới bảy mươi cấp hồn lực đẳng cấp.
"Nhi tử, ngươi bắt lấy hai bên chuôi nắm, sau đó tựa như phóng thích võ hồn như thế đi điều động trong thân thể ngươi loại kia tồn tại đặc thù." Nam Trừng nắm hồn lực máy kiểm tra đưa cho Lam Hiên Vũ.
Hồn lực máy kiểm tra là cái hình tròn, phía trên có một cái hình tròn màn hình hướng lên, hai bên có chuôi nắm. Cái đồ chơi này thậm chí không cần lại ngoài định mức sử dụng hồn đạo pin, bởi vì tại hồn lực khảo nghiệm thời điểm tự nhiên sẽ có hồn lực rót vào, mà này rót vào quá trình, dĩ nhiên chính là đã kiểm tra xong quá trình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chung cực đấu la
De TodoMột vạn năm về sau, băng tan. Đấu La liên bang đội khảo sát khoa học tại vùng Cực Bắc khoa khảo lúc phát hiện một cái có kim ngân song sắc hoa văn trứng. Dùng dụng cụ tìm kiếm về sau, phát hiện bên trong lại có sinh mạng thể dấu hiệu, vội vàng đem...