Thiên Đấu tinh làm viên thứ nhất bị nhân loại phát hiện đồng thời di dân thành công tinh cầu hành chính, cách nay đã có mấy ngàn năm lịch sử. Viên tinh cầu này ước chừng có nguyên bản Đấu La tinh một phần hai độ lớn, tinh cầu mặt ngoài có 54% bị Hải Dương bao trùm, trong đó bốn mươi phần trăm làm nước ngọt, mặt khác sáu mươi phần trăm mới là biển mặn.
Tinh cầu mặt ngoài vốn là không có có sinh vật, là nhân loại đến về sau, nương tựa theo khoa học kỹ thuật lực lượng đối khắp cả tinh cầu mặt ngoài tiến hành khai phá.
Thiên Đấu tinh bản thân mặc dù không có sinh vật, nhưng nhưng lại có tám mươi phần trăm cùng loại với Đấu La tinh hoàn cảnh cơ sở , dựa theo nhân loại các nhà khoa học tính ra, chỉ cần có cái thứ nhất tế bào sinh vật xuất hiện, có lẽ chỉ cần mấy vạn năm liền có thể sản sinh ra một cái có được văn minh tinh cầu. Mà Đấu La tinh tinh tế thực dân đến, không thể nghi ngờ đem cái tốc độ này thật to tăng lên.
Sở dĩ dùng Thiên Đấu tới mệnh danh, là vì kỷ niệm cái kia đã từng Đấu La đại lục lên cường đại nhất quốc gia.
Từ khi vạn năm trước trận kia hồn thú tạo thành tai hoạ sau khi phát sinh, toàn bộ Đấu La tinh nhân họa đắc phúc bắt đầu tiến hóa, nhân loại cũng theo đó vứt bỏ hiềm khích lúc trước. Lúc ấy nguyên bản ba phần thiên hạ Đấu La liên bang, Thiên Đấu đế quốc, Tinh La đế quốc tại trải qua gần trăm năm bàn bạc cùng đàm phán về sau quyết định sát nhập, vẫn như cũ xưng là Đấu La liên bang. Nguyên bản Thiên Đấu đế quốc cùng Tinh La đế quốc biến thành hai cái tự trị địa khu. Sử xưng khu tự trị Thiên Đấu cùng khu tự trị Tinh La. Nội bộ hoàn toàn tự trị, nhưng tài nguyên lại cùng liên bang cùng hưởng. Từ đó gia tốc khoa học thăm dò nghiên cứu.
Đấu La đại lục chỗ Đấu La tinh hiện tại cũng được xưng là hành tinh mẹ, Thiên Đấu tinh làm viên thứ nhất bị thực dân tinh cầu hành chính, khai phá không thể nghi ngờ cũng là hoàn thiện nhất, ngoại trừ chỉnh thể năng lượng cấp độ không thể cùng hành tinh mẹ so sánh, nơi này hết thảy cũng cùng hành tinh mẹ cũng không có khác biệt quá lớn. Nhất là Thiên Đấu tinh khoáng sản cực kỳ phong phú, giàu có đủ loại kim loại hiếm, chính là bởi vì có nó, mới làm cho nhân loại có càng nhiều lực lượng tiếp tục tiến hành tinh tế di dân. Phải biết, mỗi một lần tinh tế di dân tiêu hao tài nguyên đều là tuyệt đối thiên văn sổ tự.
Thiên Đấu tinh, liên bang khoa học viện nghiên cứu Thiên Đấu tinh phân viện trong tổng bộ, đang tiến hành một trận vượt thời đại nghiên cứu khoa học thí nghiệm.
To lớn mái vòm trong phòng thí nghiệm, mấy trăm tên đỉnh tiêm nhà khoa học đang ở phân biệt bận rộn. Mà ở trung ương phòng thí nghiệm, một cái to lớn bồn nuôi cấy bên trong, một cái hình người ngâm tại trong chất lỏng.
"Chuẩn bị bắt đầu ấm lên, hòa tan. Gia nhập cao nồng độ sinh vật chất dinh dưỡng. Chuẩn bị hồn đạo năng lượng rót vào." Đứng tại chủ vị, một vị tóc trắng xoá lão khoa học gia thanh âm trầm thấp hạ đạt mệnh lệnh.
Trong bồn nuôi cấy, bởi vì chất lỏng vẩn đục, thấy không rõ bên trong đến cùng là một nhân vật ra sao, nhưng hết thảy nhà khoa học lúc này đều có chút khẩn trương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chung cực đấu la
De TodoMột vạn năm về sau, băng tan. Đấu La liên bang đội khảo sát khoa học tại vùng Cực Bắc khoa khảo lúc phát hiện một cái có kim ngân song sắc hoa văn trứng. Dùng dụng cụ tìm kiếm về sau, phát hiện bên trong lại có sinh mạng thể dấu hiệu, vội vàng đem...