Chương 12: Thần bí chiếc nhẫn

60 1 0
                                    

"A. Cấp ba hồn lực sao? Ba ba, ta đây là lợi hại vẫn là không lợi hại?" Tiểu nam hài quan tâm nhất bình thường đều là cái này.

"Lợi hại, dĩ nhiên lợi hại. Con trai của ta là lợi hại nhất. Ngày mai bắt đầu, ba ba liền dạy ngươi cơ sở hồn lực tu luyện." Lam Tiêu sờ lên đầu của con trai. Lam Hiên Vũ thuở nhỏ liền rất ngoan ngoãn, luôn luôn như vậy làm cho người ta trìu mến.

"Ngươi quyết định?" Nam Trừng kéo một thoáng Lam Tiêu ống tay áo.

Lam Tiêu mỉm cười, "Ta nói qua, ta hội bảo vệ tốt mẹ con các ngươi. Ta cũng không phải nuôi không nổi các ngươi. Vẫn là không muốn cho hấp thụ ánh sáng thì tốt hơn."

"Ừm, nghe ngươi." Nam Trừng chủ động kéo lại trượng phu cánh tay, cá nhân hắn thực lực mặc dù còn không bằng chính mình, nhưng lại là trong nhà chân chính trụ cột. Nam nhân, trọng yếu nhất chính là có đảm đương.

Lam Hiên Vũ ban đêm ngủ được rất sớm, sau bữa cơm chiều không lâu liền buồn ngủ đến mở mắt không ra. Hắn có chính mình phòng nhỏ, màu lam gian phòng có một cái hướng lên đỉnh nhọn. Một cái nho nhỏ phòng vệ sinh còn có một cái ba mét vuông phòng giữ quần áo. Ấm áp mà dễ chịu.

Hắn đầu giường là hồn đạo ô tô tạo hình, Lam Hiên Vũ bốn tuổi thời điểm liền muốn làm một cái tay đua xe. Vừa nhìn thấy hồn đạo ô tô mắt to liền sẽ đặc biệt sáng ngời. Cho nên, trong phòng của hắn cũng có rất nhiều cùng ô tô có liên quan trang trí.

Lam Hiên Vũ ngủ rất say, rất trầm. Thời gian dần trôi qua, nho nhỏ hắn chìm vào mộng cảnh.

Mộng cảnh cũng không rõ rệt, hắn chỉ là nghe được từng tiếng êm tai ngâm nga, mơ hồ trong đó thấy được từng mảnh nhỏ vầng sáng. Vầng sáng có màu vàng, cũng có màu bạc. Quanh quẩn tại chung quanh thân thể hắn.

Mà trong hiện thực hắn, trên thân bắt đầu tản mát ra như ẩn như hiện hào quang, không có năng lượng phối hợp, nhưng chính là tại vầng sáng lấp lánh. Lúc chợt màu vàng, lúc chợt màu bạc. Giống như lúc trước cái kia trứng.

Hắn ngủ rất say, cái kia kim sắc cùng ngân sắc quang mang cũng thời gian dần trôi qua thu liễm. Tựa hồ cái gì cũng không có xảy ra giống như. Nhưng khi cái kia hai đóa hào quang hoàn toàn biến mất lúc, một vòng vầng sáng màu trắng lặng yên không tiếng động theo dưới chân hắn xuất hiện, từ từ đi lên, mà ở thời điểm này, chung quanh thân thể hắn đột nhiên phóng xuất ra màu vàng kim nhàn nhạt, nổi bật cái kia vầng sáng màu trắng hết sức rõ ràng.

Quầng sáng mãi cho đến hắn trên đỉnh đầu mới chậm rãi biến mất. Nhưng hết thảy còn chưa kết thúc. Thân thể của hắn đột nhiên lại biến thành màu bạc, lại là một vòng vầng sáng màu trắng theo dưới chân bay lên, chậm rãi hướng lên, tiếp tục nhảy lên tới đỉnh đầu. Mới hoàn toàn biến mất không thấy.

Gian phòng bên trong một lần nữa trở nên tối tăm, nhưng ở cái kia trong tối tăm, phảng phất có một cái nho nhỏ vòng xoáy xuất hiện, thôn phệ lấy chung quanh tia sáng, đến mức ngoài cửa sổ ánh trăng đều không thể thông qua màn cửa khe hở lại bắn ra tới trên mặt đất.

Cái này vòng xoáy xuất hiện tại Tiểu Hiên Vũ bụng dưới cái rốn vị trí, không biết qua bao lâu, vòng xoáy lặng yên không tiếng động biến mất, một vòng ám lam sắc cứ như vậy theo hắn chỗ rốn chậm rãi tung bay bay lên. Lung la lung lay bay về phía hắn. Sau cùng rơi vào tay phải của hắn ngón cái chỗ.

Chung cực đấu laNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ