"Không nghĩ tới ngươi như thế ưa thích hài tử đâu." Vân Diễm kéo Na Na tay, tiếp tục đi tại trong viện bảo tàng.
Lúc trước đơn giản sau khi trao đổi, Lam Hiên Vũ liền theo cha mẹ của hắn rời đi, các nàng liền tiếp tục tại trong viện bảo tàng đi dạo.
Vân Diễm vừa nói, vừa có chút tò mò nhìn Na Na.
Từ khi phụ trách chiếu khán Na Na đến nay, Vân Diễm cùng với nàng cũng có thời gian mấy năm, vô luận đối mặt tình huống như thế nào, Na Na thủy chung đều lộ ra rất bình tĩnh, phảng phất sự tình gì đều không có quan hệ gì với nàng.
Chỉ có hôm nay, làm nàng nhìn thấy cái kia xinh đẹp bé trai thời điểm, tâm tình của nàng mới đột nhiên xuất hiện gợn sóng, mà lại, hôm nay cũng là nàng mấy năm qua này lần thứ nhất đau đầu.
"Có phải hay không đứa bé kia xúc động trí nhớ của ngươi, nhường ngươi nhớ ra cái gì đó?" Vân Diễm tò mò hỏi.
Na Na nhẹ nhàng lắc đầu, nói: "Ta cũng không biết, chỉ là lúc kia đột nhiên cảm thấy có chút đau đầu, ta có loại nhận biết đứa bé kia cảm giác."
Vân Diễm vô ý thức nói: "Cái kia không thể nào! Đứa bé kia nhìn qua cũng liền sáu bảy tuổi, ngươi tỉnh lại cũng mới thời gian dài như vậy, đến mức trước kia, ngươi tối thiểu là ngàn năm. . ." Nói đến đây, Vân Diễm vội vàng che miệng của mình, có chút áy náy nhìn về phía Na Na.
Na Na cau mày, nhẹ nhàng lắc đầu, nghĩ thầm: Đúng vậy a, theo trên lý luận tới nói, mình vô luận như thế nào đều khó có khả năng nhận biết đứa bé kia. Chỉ là, đứa bé kia trên thân đến tột cùng có đồ vật gì xúc động chính mình đây?
"Mụ mụ, vừa rồi a di kia thật là dễ nhìn." Lam Hiên Vũ nói với Nam Trừng.
Nam Trừng có chút ăn dấm, cười nói: "Cái kia mụ mụ đẹp mắt vẫn là a di kia đẹp mắt?"
Lam Hiên Vũ chặn lại nói: "Cũng đẹp đây."
Lam Tiêu cười ha ha: "Ngươi cái này tiểu cơ linh quỷ, cũng là biết nói chuyện . Bất quá, này vẫn là chúng ta lần đầu tiên nghe được ngươi nói người khác đẹp mắt đây. Con trai của ta rất có nhãn quang thưởng thức cái đẹp nha. Chờ ngươi lớn lên, liền tìm một cái giống a di kia xinh đẹp như vậy lão bà, có được hay không?"
"Ừm."
"Lam Tiêu, ngươi có phải hay không hối hận không có tìm một cái xinh đẹp như vậy lão bà? !" Nam Trừng trong mắt có sát khí.
Nhà bảo tàng hành trình thường thường không có gì lạ, ít nhất đối với Lam Hiên Vũ tới nói là như thế này. Hắn vẫn chưa tới bảy tuổi, đối với trong viện bảo tàng lịch sử di vật văn hoá cũng không thế nào cảm thấy hứng thú, duy nhất khiến cho hắn cảm thấy vui vẻ sự tình, liền là nhà bảo tàng người hướng dẫn nói Lam Ngân thảo rất trọng yếu.
Một nhà ba người kết thúc một ngày du lãm, quay trở về chỗ ở. Bọn họ đều là hồn sư, cho dù là Lam Hiên Vũ, đều không có cảm thấy quá cực khổ.
"Hiên Vũ, luyện một chút ngươi Thủy Nguyên Tố Chưởng Khống rồi lại ngủ đi, mụ mụ cho ngươi kiểm định." Nam Trừng đem Lam Hiên Vũ kéo đến phòng vệ sinh, để tránh hắn khống chế không nổi thủy nguyên tố, làm ướt gian phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chung cực đấu la
DiversosMột vạn năm về sau, băng tan. Đấu La liên bang đội khảo sát khoa học tại vùng Cực Bắc khoa khảo lúc phát hiện một cái có kim ngân song sắc hoa văn trứng. Dùng dụng cụ tìm kiếm về sau, phát hiện bên trong lại có sinh mạng thể dấu hiệu, vội vàng đem...