Chương 24: Tinh thần lực khảo thí

40 1 0
                                    

Nhân loại tinh thần lực cũng sớm đã có khả năng thông qua số liệu tới định lượng. Một danh hồn sư mạnh mẽ hay không, tinh thần lực cũng là trọng yếu bình phán nhân tố. Nhất là đối với những cái kia bản thân liền am hiểu sử dụng tinh thần lực hồn sư tới nói, càng là như vậy.

Tinh thần lực mạnh yếu cùng tự thân võ hồn có quan hệ trực tiếp, cùng võ hồn phẩm chất thành tỉ lệ thuận. Hồn sư thông qua minh tưởng, tại tăng lên hồn lực đồng thời, cũng có thể tăng lên tinh thần lực. Đơn thuần phương pháp tu luyện tinh thần lực cực kỳ hiếm thấy.

Theo thấp đến cao, tinh thần lực cấp độ chia làm: Linh Nguyên cảnh, Linh Thông cảnh, Linh Hải cảnh, Linh Uyên cảnh, Linh Vực cảnh cùng Thần Nguyên cảnh. Trong đó, Thần Nguyên cảnh chỉ có đi đến Thần giai mới có thể có được.

Linh Nguyên cảnh, nhất nguyên sơ thủy, vạn tượng canh tân.

Mỗi người vừa ra đời liền có Linh Nguyên cảnh tinh thần lực, đây cũng là cơ sở nhất tinh thần lực. Linh Nguyên cảnh tinh thần lực có thể gánh chịu Hoàng cấp trở xuống Hồn Linh.

Nếu như dùng trị số để cân nhắc thoại, số không đến 50 điểm tinh thần lực, đều thuộc về Linh Nguyên cảnh phạm trù. Mà vừa mới thức tỉnh võ hồn không lâu Lam Hiên Vũ hiển nhiên là thuộc về cấp độ này.

Lần trước khảo nghiệm thời điểm, Lam Hiên Vũ tinh thần lực là mười tám điểm, tự nhiên là so với người bình thường mạnh, nhưng ở nhất hoàn hồn sư bên trong, liền hết sức bình thường. Bởi vậy, lúc trước hắn đối thủy nguyên tố khống chế không tốt, cũng là bình thường.

Lam Tiêu muốn nhìn xem, nhi tử thân thể xuất hiện này loại như là giải trừ phong ấn biến hóa về sau, tinh thần lực có phải hay không cũng có biến hóa. Hắn thậm chí có khả năng khẳng định, là có biến hóa, chỉ là không xác định có thể đạt tới trình độ nào.

Lam Hiên Vũ đội nón an toàn lên giống như dụng cụ, bắt đầu khảo thí.

Lam Hiên Vũ con mắt bị màn hình che lại, trong màn hình có thể thấy một cái thông đạo, hai bên là cao cao cây cối, mà nơi xa phần cuối có một tòa căn phòng.

"Tập trung tinh thần đi xem toà kia phòng ở là được." Mặc dù Lam Hiên Vũ không phải lần đầu tiên khảo thí tinh thần lực nhưng Lam Tiêu vẫn là nhắc nhở hắn một thoáng.

Lam Hiên Vũ ngưng thần đi xem toà kia phòng ở, trên dụng cụ con số liền theo chi bắt đầu nhảy lên.

"Đích!" Một tiếng giòn minh vang lên, con số lên nhanh, vượt qua 50 điểm, sau đó bay lên tốc độ mới bắt đầu trở nên thong thả, mãi cho đến 62 điểm mới dừng lại.

Lam Tiêu cùng Nam Trừng hai mặt nhìn nhau. Lam Hiên Vũ tinh thần lực theo mười tám điểm tăng lên tới 62 điểm, tăng lên 44 điểm.

Tăng lên 44 điểm tinh thần lực, đối với đã có được lục hoàn tu vi Nam Trừng tới nói không tính là gì. Có thể là, đối với một cái chỉ có nhất hoàn tu vi hài tử tới nói, đây cũng là thiên tài bên trong thiên tài, chớ nói chi là vẫn là trong thời gian cực ngắn liền tăng lên nhiều như vậy.

Đây quả thực là bay vọt a! Tinh thần lực vượt qua 50 điểm, liền tiến vào cấp độ thứ hai —— Linh Thông cảnh.

Thần tâm thông linh, ý đạt niệm đến.

Chung cực đấu laNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ