Na Na ngồi yên tại trong phòng của mình, ngẩn người mới là nàng sinh hoạt hàng ngày chủ đề, cũng là nàng giết thời gian phương pháp tốt nhất. Mà tuyệt đại đa số thời điểm, nàng trong đầu đều là trống rỗng, không có hồi ức, không có suy nghĩ, chỉ là đơn giản ngẩn người.
Có thể nàng hôm nay tựa hồ có một chút biến hóa, khi nàng lâm vào ngẩn người trạng thái lúc, trong óc nàng thủy chung hiện lên cặp kia đôi mắt to sáng ngời, còn có cái kia êm tai đồng âm.
Khuôn mặt nhỏ của hắn có chút nét mập hài nhi, Na Na giơ tay lên một cái, tựa hồ là mong muốn chạm đến cái kia khuôn mặt nhỏ nhắn, trong lòng cũng có loại cảm giác nói không ra lời.
Cái này là trên sách nói tưởng niệm sao? Có thể là, vì cái gì ta sẽ đối với một cái chỉ gặp một lần hài tử sinh ra cảm giác như vậy? Na Na chính mình cũng có chút không rõ ràng cho lắm, có thể nàng liền là cảm thấy mình cùng đứa bé kia đặc biệt có duyên phận.
Dù là cùng Vân Diễm tại cùng một chỗ đã lâu như vậy, nàng đều vẫn còn có chút gạt bỏ Vân Diễm thân cận, mà khi đứa bé kia sờ lấy mái tóc dài của nàng lúc, nàng lại có loại đặc biệt cảm giác ấm áp, thậm chí mong muốn đưa hắn ôm vào trong ngực, thật lâu ôm một cái. Gọi là Lam Hiên Vũ sao? Có thể là, hắn bây giờ ở nơi nào đâu? Na Na chậm rãi nhắm hai mắt lại, không biết vì cái gì, nàng cảm giác đến lực cảm giác của mình tựa hồ tại hướng ra phía ngoài phóng thích, nàng rất nhanh liền thấy thế giới bên ngoài.
Hiện tại nàng có liên bang tạm thời công dân thân phận, ở tại viện nghiên cứu lầu gia quyến thân nhân bên trong, có một bộ một phòng ngủ một phòng khách phòng ở, nơi này cũng không có viện nghiên cứu nội bộ nhiều như vậy phòng hộ biện pháp. Nàng chỉ cảm giác đến lực cảm giác của mình đang không ngừng hướng phía ngoài kéo dài, ý thức cũng đang hướng ra bên ngoài khuếch trương.
Nàng nhìn thấy khu gia quyến bên kia sân vận động, cũng nhìn thấy xa xa màu trắng bạc hình bán cầu kiến trúc, đó là nàng ở sáu năm viện nghiên cứu.
Nàng cảm thấy có chút mờ mịt, vì cái gì chính mình có thể thấy rõ ràng như vậy? Na Na tiếp tục cảm giác, rất nhanh, nàng lại thấy được người quen. Đó là nàng quen thuộc từng vị nhà khoa học, bọn hắn đang từ viện nghiên cứu bên trong đi tới, hẳn là vừa kết thúc công tác.
Ta có khả năng cảm giác được như thế địa phương xa sao? Ta đến tột cùng là ai a? Ta đây có thể hay không cảm giác được đứa bé kia vị trí đâu?
Lam Hiên Vũ một nhà tiếp tục du lịch, bởi vì Nam Trừng an bài hành trình tương đương chặt chẽ, cho nên bắt đầu từ ngày thứ hai, bọn hắn liền bận bịu "Cưỡi ngựa xem hoa" phương thức du lịch, nhìn thành Thiên Đấu một chút trọng yếu thắng cảnh, lại đi tới những thành thị khác du lãm.
Ở giữa bọn hắn cũng nhìn thấy một chút Thiên La tinh bên trên không có có đồ vật, nhưng càng nhiều hơn chính là vật tương tự.
Dù sao, nơi này tuyệt đại đa số đồ vật đều là tinh tế di dân về sau xây, mà Thiên La tinh tại bắt đầu kiến thiết lúc, vốn là tham khảo Thiên Đấu tinh rất nhiều kinh nghiệm.
"Thời gian tươi đẹp luôn luôn trôi qua rất nhanh, còn có một ngày chúng ta sẽ phải về nhà, nhi tử bảo bối, đối chuyến đi này ngươi còn hài lòng không?" Nam Trừng cười híp mắt hướng Lam Hiên Vũ hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chung cực đấu la
RastgeleMột vạn năm về sau, băng tan. Đấu La liên bang đội khảo sát khoa học tại vùng Cực Bắc khoa khảo lúc phát hiện một cái có kim ngân song sắc hoa văn trứng. Dùng dụng cụ tìm kiếm về sau, phát hiện bên trong lại có sinh mạng thể dấu hiệu, vội vàng đem...