Đĩa tròn hình dáng không chịu hạn chế thời tiết hồn đạo phi cơ trinh sát lướt qua mặt biển chậm rãi đi tiến vào, nơi xa, đã có thể gặp đến trắng phau phau tuyết vực.
"Sở trưởng, sắp đến vùng Cực Bắc." Thanh âm thanh thúy vang lên, một thân màu trắng quân trang Nam Trừng hướng ngồi tại phó cơ trưởng vị trí Lam Tiêu báo cáo.
Bọn hắn là một nhánh đến từ Đấu La liên bang khoa học viện nghiên cứu Thiên Đấu phân viện dưới cờ sở nghiên cứu Cổ Hồn thú đội khảo sát khoa học.
Từ khi Đấu La liên bang ước chừng tại chín ngàn năm trước hoàn thành lần thứ nhất vũ trụ hành trình về sau, nhân loại lại bắt đầu đối vũ trụ không ngừng thăm dò. Không ngừng thăm dò, không ngừng phát hiện, làm cho nhân loại đối vũ trụ mênh mông có càng ngày càng nhiều hiểu rõ.
Kèm theo nhân khẩu tăng nhiều cùng với một chút vấn đề khác, nhân loại bắt đầu nếm thử tinh tế di dân. Đi qua mấy ngàn năm không ngừng nỗ lực, cuối cùng tại hơn một ngàn năm trước hoàn thành viên thứ nhất hành tinh di dân. Về sau hơn nghìn năm đến, nhân loại đã hoàn thành đối bảy viên hành tinh di dân kế hoạch, đồng thời khai phá.
Từ khi vạn năm trước hồn thú suýt nữa mang đến hủy diệt tai hoạ về sau, được vinh dự Đấu La liên bang Hòa Bình Chi Mẫu cái kia một đời nghị trưởng Mặc Lam tuyên bố nhân loại cùng hồn thú chung sống hoà bình. Cấm chỉ hết thảy đối với hồn thú giết chóc hành vi.
Liên bang tại tiến hành viên thứ ba hành tinh thực dân thời điểm, liền đem viên tinh cầu này tặng cùng hồn thú, do đương thời mấy vị Hồn Thú vương dẫn đầu, theo tiểu vị diện Vạn Thú đài tiến hành đại di dời. Hồn thú cuối cùng có thuộc về chính mình gia viên.
Về sau viên thứ bảy hành tinh, lại tặng cho hồn thú. Có hai khỏa thuộc tại tinh cầu của mình, hồn thú tại vạn năm qua đạt được đầy đủ nghỉ ngơi lấy lại sức, cùng nhân loại ở giữa thù hận cũng triệt để hóa giải. Nhân loại đang lấy hoàn toàn mới phương thức cùng hồn thú tiến hành toàn diện hợp tác, vài vạn năm đến, theo hồn thú chiếm lĩnh toàn bộ Đấu La tinh nhân loại giãy dụa cầu sinh, đến nhân loại phát minh hồn đạo khí, bắt đầu áp súc hồn thú không gian sinh tồn, lại đến vạn năm trước thức tỉnh Hồn Thú vương dẫn theo còn sót lại hồn thú trả thù nhân loại. Bây giờ, nhân loại cùng hồn thú chung sống hoà bình. Thời đại biến hóa, cuối cùng lại nhờ bởi vì hồn sư nghề nghiệp mà mật thiết tương quan nhân loại cùng hồn thú, tiến nhập hòa bình thời kỳ phát triển.
Lam Tiêu dẫn đầu chi này đội khảo sát khoa học, liền là đến đây vùng Cực Bắc tìm kiếm, nhìn một chút còn có hay không còn sót lại nơi này hồn thú loại băng tuyết, hoặc là hồn thú di tích, từ đó tiến hành đối cổ hồn thú nghiên cứu.
Vùng Cực Bắc đã từng được vinh dự Đấu La đại lục cuối cùng một chốn cực lạc, nơi này tàn khốc hoàn cảnh, mới khiến cho còn sót lại một chút hồn thú không bị nhân loại tổn thương. Sau này cũng đồng dạng tiến hành di chuyển, nhưng nơi này hồn thú thế giới tự thành một thể, lúc ấy cũng hao phí rất nhiều khí lực mới khiến cho tuyệt đại đa số hồn thú công nhận di dân. Nhưng vẫn có một ít lựa chọn lưu lại hoặc là ẩn núp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chung cực đấu la
De TodoMột vạn năm về sau, băng tan. Đấu La liên bang đội khảo sát khoa học tại vùng Cực Bắc khoa khảo lúc phát hiện một cái có kim ngân song sắc hoa văn trứng. Dùng dụng cụ tìm kiếm về sau, phát hiện bên trong lại có sinh mạng thể dấu hiệu, vội vàng đem...