Chương 80: Nhập học

47 0 0
                                    

Lam Hiên Vũ trước trước nhận lấy đồ vật bên trong, xuất ra một cái cùng loại với đồng hồ đồ vật, tại trên cửa phòng xoạt một thoáng, cửa mở.

Lam Hiên Vũ chưa bao giờ ở qua trường học, với hắn mà nói, tất cả những thứ này đều là tươi mới.

Hắn đi vào ký túc xá, bên trong có ba tấm cao giường, cần thang dây đi lên, phía dưới thì là bàn đọc sách, bên cạnh có ngăn tủ. Toàn bộ ký túc xá ước chừng có hai mươi mét vuông, sạch sẽ gọn gàng. Bên trong hai tấm giường đều có đệm chăn, hiển nhiên là có người ở, chỉ có dựa vào cửa giường là trống không.

"Các ngươi cao năng thiếu niên ban cùng mặt khác ký túc xá không giống nhau lắm, mặc dù cũng chia nam nữ sinh ký túc xá, nhưng đều tại tầng này. Đối diện là nữ sinh ký túc xá, các ngươi bên này là nam sinh ký túc xá. Các ngươi ký túc xá cùng ban phổ thông cấp sáu người một phòng là một dạng lớn. Phía ngoài giường cùng ngăn tủ đều là ngươi. Cái này cùng loại với đồng hồ đồ vật là bên trong dụng cụ thông tin, bên trong có thân phận của ngươi chứng nhận tin tức, vô luận là hồi trở lại ký túc xá, tiến vào giảng đường, sử dụng đủ loại học viện khí cụ còn là đi phòng ăn ăn cơm các loại, đều muốn dùng đến nó. Bởi vì tình huống của ngươi so sánh đặc thù, cho nên dụng cụ thông tin quyền hạn tương đối cao, hết thảy học viện công trình toàn bộ đối ngươi miễn phí cởi mở, bao quát cơm trưa. Đây là học viện bồi thường cho ngươi."

"Tạ ơn Mục lão sư." Lam Hiên Vũ nắm bên trong dụng cụ thông tin đeo ở trên cổ tay. Có thứ này, hắn tại cuộc sống trong học viện xác thực sẽ thuận tiện rất nhiều.

"Ta đơn giản giới thiệu cho ngươi một chút trước mắt cao năng thiếu niên ban tình huống. Chúng ta học viện Thiên La thứ nhất kỳ cao năng thiếu niên ban, toàn viên ba mươi người, ngươi là cái cuối cùng nhập học. Bọn hắn đều đã trải qua hai tháng tập huấn, có tiến bộ rất lớn. Mặc dù ngươi nhập học muộn, nhưng căn cứ lúc trước khảo thí, lão sư vẫn là đối ngươi ký thác rất cao hi vọng.

"Lớp các ngươi nam sinh hai mươi người, nữ sinh mười người, cùng ngươi theo cùng một chỗ phân viện tới Diệp Linh Đồng cũng ở trong đó. Buổi chiều ngươi sẽ cầm tới thời khóa biểu, phải nhanh một chút bắt kịp mọi người bộ pháp. Cao năng thiếu niên ban hằng năm đều sẽ có ba lần trở lên sát hạch, một khi thành tích không hợp cách, tụt lại phía sau quá nhiều, liền có bị đào thải khả năng. Dù sao chúng ta cao năng thiếu niên ban là đối đánh dấu học viện Lăng Thiên thiếu niên thiên tài ban, các ngươi tương lai tránh không được muốn đại biểu học viện tham gia đủ loại tranh tài, hiện ra học viện thực lực. Học viện hi vọng theo các ngươi lần này bắt đầu, chúng ta Thiên La cao năng thiếu niên ban có thể đánh nổi danh âm thanh, trở thành học viện tinh anh trong tinh anh.

"Mà lại, các ngươi hưởng thụ đều là học viện cao nhất quy cách đãi ngộ, ý vị này các ngươi gánh vác lớn nhất trách nhiệm. Dựa theo học viện kế hoạch , chờ các ngươi tương lai lên tới trung cấp học viện thời điểm, rất có thể sẽ đào thải vượt qua một phần ba người, lên tới cao cấp học viện, sẽ lại đào thải một nửa, sau cùng có thể có mười người thành là chân chính cao năng học viên liền đã rất tốt. Cho nên, tiếp xuống học tập sẽ vô cùng gian khổ, ngươi muốn chuẩn bị tâm lý thật tốt."

Chung cực đấu laNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ