Lam Tiêu tức giận nói: "Ngươi có phải hay không mê muội rồi? Ngươi ưa thích thần tượng không có vấn đề, đừng cầm con trai của ta nói chuyện a!"
Nam Trừng cười nói: "Có ít người không phục a?"
Lam Tiêu nói: "Ta có cái gì không phục? Đều không tại cùng một cái tinh cầu bên trên, người ta tại hành tinh mẹ đâu, thật không có thể hiểu các ngươi này chút Fan hâm mộ tâm thái."
Nam Trừng đắc ý nói: "Đó là ngươi không hiểu. Đây là nội tâm một phần mỹ hảo chờ mong, người nào còn không có cô bé lọ lem mộng rồi? Ta muốn nhiều học tập một chút cái kia Đường Nhạc trang phục, về sau tốt cho nhi tử ta dùng. Con trai của ta dáng dấp đẹp mắt như vậy, lớn lên không biết sẽ có nhiều ít cô nương ưa thích. Ngẫm lại ta liền vui vẻ! Về sau ta chỉ huy con dâu làm việc nhà sống, ta liền giải thoát rồi!"
"Ngươi thắng. Sức tưởng tượng quá phong phú!" Lam Tiêu từ đáy lòng nói.
Bọn hắn ở khách sạn là hết sức bình thường, Thiên Đấu tinh đồ ăn tuyệt đại bộ phận đều là theo hành tinh mẹ chiếu chuyển tới, điểm này giống như Thiên La tinh, bởi vậy cũng không khác nhau nhiều lắm.
Nghỉ ngơi một ngày sau đó, bọn hắn một nhà ba miệng đi tới trạm thứ nhất, tinh tế di dân nhà bảo tàng.
Thiên Đấu tinh là viên thứ nhất bị nhân loại khai phá đồng tiến đi di dân hành tinh, lưu lại rất nhiều trân quý tư liệu lịch sử, cũng mở ra Đấu La tinh nhân loại tiến hành tinh tế di dân mở màn, lịch sử ý nghĩa phi phàm.
Thiên Đấu tinh là một khỏa vô cùng kỳ lạ tinh cầu, theo vũ trụ bên trên xem, nó nhưng thật ra là song sắc. Đông bán cầu là Hải Dương, hiện lên màu lam. Tại những đại dương này bên trong, có nước mặn biển, cũng có nước ngọt biển, nước chất đều coi như không tệ. Tây bán cầu thì là hoàn chỉnh lục địa, trên lục địa một chút vết nứt tạo thành giăng khắp nơi dòng sông.
Thiên Đấu tinh khoáng sản tài nguyên hết sức phong phú, lúc đầu sinh vật thì phần lớn đều là nhân loại theo hành tinh mẹ mang tới. Đi qua những năm này phát triển, chỉnh hành tinh vui vẻ phồn vinh, đồng thời làm liên bang cung cấp lấy hàng loạt tài nguyên. Đi vào tinh tế di dân nhà bảo tàng, Lam Hiên Vũ đầu tiên thấy, liền là một cái có tới cao mười mấy mét Thiên Đấu tinh mô hình.
Bọn hắn thuê một vị người hướng dẫn, vì bọn họ giảng giải Thiên Đấu tinh lịch sử.
"Từ khi một vạn năm trước nhân loại cùng hồn thú thực hiện chung sống hoà bình về sau, nhân loại liền toàn lực ứng phó hướng tinh tế di dân phương hướng phát triển. Nhân loại nhân khẩu cùng hồn thú số lượng đều tại kịch liệt tăng lên, tại thời đại kia, mặc dù hành tinh mẹ đang kéo dài tiến hóa, có thể tài nguyên lượng tiêu hao vẫn là quá to lớn, tinh tế di dân cấp bách. . ."
Xướng ngôn viên hết sức nghiêm túc vì bọn họ giải thích lấy.
"Này chút ảnh chụp, đều là phi thường trân quý tư liệu, là lúc đầu đi vào Thiên Đấu tinh đội thám hiểm lưu lại.
"Này chút bộ đồ ăn, là theo hành tinh mẹ mang tới, cũng là xuất hiện trước nhất tại Thiên Đấu tinh bộ đồ ăn.
"Ba vị mời xem, đây là Lam Ngân thảo. Các ngươi nhất định rất kỳ quái, vì cái gì Lam Ngân thảo sẽ bị trưng bày tại đây bên trong. Mà trên thực tế, trước hết nhất bị cấy ghép đến Thiên Đấu tinh thực vật liền là Lam Ngân thảo. Mặc dù Lam Ngân thảo không phải cái gì trân quý thực vật, nhưng bản thân nó có ngoan cường sinh mệnh lực cùng thích ứng năng lực, đồng thời có tịnh hóa không khí tác dụng. Lúc đầu Thiên Đấu tinh, chính là bởi vì hàng loạt trồng Lam Ngân thảo, mới có về sau phát triển.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chung cực đấu la
AléatoireMột vạn năm về sau, băng tan. Đấu La liên bang đội khảo sát khoa học tại vùng Cực Bắc khoa khảo lúc phát hiện một cái có kim ngân song sắc hoa văn trứng. Dùng dụng cụ tìm kiếm về sau, phát hiện bên trong lại có sinh mạng thể dấu hiệu, vội vàng đem...