Nam Trừng nhãn tình sáng lên: "Thật là có khả năng, đoán chừng là xem chúng ta cũng không cần tiền, cho nên liền muốn theo phương diện khác đền bù tổn thất một thoáng. Lão công, ta có chút hối hận, chúng ta nên muốn khoản tiền kia. Nhi tử hiện tại cũng không sao, ngươi nói chúng ta là không phải nên hướng bọn hắn bắt đền?"
Lam Tiêu có chút bất đắc dĩ gật đầu: "Chờ trở về rồi hãy nói đi, học viện phương diện hẳn là sẽ cho chúng ta một cái công đạo, dù sao xảy ra chuyện lớn như vậy."
Vé khách quý quả nhiên có một cái chuyên môn xét vé lối đi, cửa rất nhỏ, không để cho người chú ý, nhưng bọn hắn tiến vào về sau, thấy trên mặt đất phủ lên thảm đỏ, một đường đi về phía trước, trực tiếp liền tiến vào trong quán.
Lam Hiên Vũ một nhà tìm tới vị trí thời điểm, ngạc nhiên phát hiện, chỗ ngồi của bọn hắn vậy mà tại hàng thứ hai, ghế khách quý chỗ ngồi tương đối rộng mở, còn có một bình nước cùng một cái túi giấy. Trong túi giấy rõ ràng là một cái figure, chính là Nhạc công tử mô hình, một thân màu bạc hoa phục, tóc màu lam, hết sức suất khí.
"Hàng thứ hai! Thật tuyệt a!" Nam Trừng kích động bắt lấy nhi tử tay, hoảng a hoảng.
Lam Hiên Vũ xếp hàng sắp xếp có chút bực bội rồi: "Mụ mụ, có đẹp như thế sao? Ta đều buồn ngủ. Ta ngủ trước một lát a!"
Nam Trừng giật mình: "Nhi tử, ngươi không có gì không thoải mái a?"
"Không có rồi, yên tâm đi." Lam Hiên Vũ tựa lưng vào ghế ngồi, nhắm mắt lại. Hắn tinh thần xác thực còn không có hoàn toàn khôi phục, tinh thần chi hải nhận trùng kích vẫn là tương đối nghiêm trọng. Buổi hòa nhạc không còn chỗ ngồi, ra trận liền dùng hơn một giờ thời gian. Xét vé sau khi kết thúc, sân vận động bên trong đã không có chỗ trống, riêng là trong sân bảo an nhân viên liền có mấy trăm người nhiều. "Người xem các bằng hữu, buổi hòa nhạc sắp bắt đầu, thỉnh giữ yên lặng, để cho chúng ta chung nhau thưởng thức Nhạc công tử tiếng ca." Phát thanh vang lên, toàn trường cũng theo đó yên tĩnh trở lại, tất cả mọi người tầm mắt tất cả đều tập trung vào trên võ đài.
Một đạo cường quang đột nhiên từ trên trời giáng xuống, chiếu rọi tại trên võ đài.
Tiếng âm nhạc vang lên, âm hưởng hiệu quả tuyệt hảo.
Nam Trừng hai con ngươi tỏa ánh sáng, nhìn xem đài bên trên. Nàng tại hàng thứ hai, là có thể tinh tường thấy sân khấu. Lam Tiêu cũng mang theo một chút hiếu kỳ, bồi tiếp thê tử cùng một chỗ nhìn về phía sân khấu.
Đúng lúc này, một bóng người chậm rãi từ trên trời giáng xuống, kèm theo đạo thân ảnh này cùng đi, còn có cái kia êm tai tiếng ca.
Thân ảnh của nàng sớm đã mơ hồ, phảng phất đã trải qua vạn thế luân hồi.
Thanh âm của nàng phảng phất rõ ràng, đã từng bao nhiêu lần một bên quanh quẩn khí tức như lan như xạ, dù cho qua nhận thu muôn đời cũng vẫn tại ta chóp mũi lượn quanh, tay của nàng mềm mại mà thon dài, nàng tồn tại như biển là địa phương vĩnh viễn cho ta tốt nhất cảng.
Tiếng ca êm tai, mang theo nhàn nhạt ưu thương, mang theo khiến lòng run sợ tâm tình chập chờn, quanh quẩn tại sân vận động bên trong nguyên bản đã ngủ được hỗn loạn Lam Hiên Vũ, chậm rãi tỉnh lại. Hắn chỉ cảm thấy cái kia tiếng ca là như vậy êm tai, không tự giác đưa ánh mắt về phía đài bên trên. Hôm nay Nhạc công tử, vẫn như cũ ăn mặc cái kia thân lễ phục màu bạc, tóc xanh rối tung. Khoảng cách gần xem, càng có thể xem đến tướng mạo của hắn là tuấn mỹ như thế, tại sân khấu ánh đèn chiếu rọi đến, chỉ có thể dùng "Hoàn mỹ vô khuyết" tới hình dung. Nhất là cái kia khí chất ưu buồn, càng làm cho hiện trường nữ nhóm fan ca nhạc trầm mê. Ở trong đó tự nhiên cũng bao quát Nam Trừng. Nàng lần đầu tiên nhìn thấy Nhạc công tử bản nhân thời điểm, hô hấp đều nhanh muốn chậm! Như những cái kia tiểu cô nương cũng không hề khác gì nhau đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Chung cực đấu la
De TodoMột vạn năm về sau, băng tan. Đấu La liên bang đội khảo sát khoa học tại vùng Cực Bắc khoa khảo lúc phát hiện một cái có kim ngân song sắc hoa văn trứng. Dùng dụng cụ tìm kiếm về sau, phát hiện bên trong lại có sinh mạng thể dấu hiệu, vội vàng đem...