Tiền Lỗi mồ hôi trên trán đều chảy xuống: "Cái này. . . ."
Quý Hồng Bân không nói gì, chỉ là nhìn xem hắn.
Tiền Lỗi nhắm mắt nói: "Ta mới vừa nói, đây là Quý Hồng Bân lão sư, hắn. . . Hắn nhưng là cái. . . Đại Ma vương. . ."
Lời vừa nói ra, toàn lớp phải sợ hãi, nhưng quỷ dị chính là, vẫn không có người phát ra nửa điểm thanh âm.
Quý Hồng Bân nói: "Ngồi xuống đi."
Tiền Lỗi sững sờ, hắn cũng không nghĩ tới chính mình thế mà dễ dàng như vậy quá quan, vội vàng ngồi xuống, thật to thở dài một hơi.
Quý Hồng Bân vẫn như cũ là một bộ biểu tình bình tĩnh: "Ta nói cho đúng là, Tiền Lỗi nói đúng. Đối cho các ngươi tới nói, ta chính là cái Đại Ma vương."
. . ."
Quý Hồng Bân thản nhiên nói: "Sáng hôm nay, tất cả đều là ta khóa. Trước một nửa thời gian, ta đến giảng bài; sau một nửa thời gian, ta muốn đối với các ngươi tiến hành sát hạch. Sát hạch hợp cách có thể đi ăn cơm trưa, không hợp cách vẫn kiểm tra đến hợp cách."
"A. . ." Ai thán tiếng lập tức truyền khắp toàn lớp.
Lam Hiên Vũ thừa cơ lần nữa hướng Tiền Lỗi hỏi: "Quý lão sư đến tột cùng là dạy cái gì a?"
Tiền Lỗi khóe miệng giật một cái: "Quý lão sư là giáo hồn thú kiến thức căn bản. Mọi người lúc vừa mới bắt đầu đều cảm thấy môn học này không có tác dụng gì, cũng không có ý định nghiêm túc học, dù sao chúng ta không có quá nhiều tiếp xúc hồn thú cơ hội, có thể bắt đầu lên vị lão sư này khóa sau mọi người mới biết được hắn đến cỡ nào nghiêm ngặt. Càng đáng sợ chính là, nghe nói Quý lão sư là chúng ta học viện Thiên La đệ nhất cường giả, ai cũng không dám chọc hắn. Mà lại, mỗi lần hắn giáo đồ vật đều đặc biệt nhiều, đặc biệt hỗn tạp, hắn còn không phải muốn chúng ta nhớ kỹ. Mỗi lớp đều muốn khảo hạch, sát hạch không có qua, cái kia trừng phạt liền đến, đủ loại.
Hồn thú kiến thức căn bản? Nghe được này chương trình học tên, Lam Hiên Vũ không khỏi thở dài một hơi.
Hắn quen thuộc nhất có thể không phải liền là hồn thú sao? Phụ mẫu đều là sở nghiên cứu Cổ hồn thú, hắn từ nhỏ đến lớn, mưa dầm thấm đất. Có thể nói, hắn là toàn lớp đối hồn thú người quen thuộc nhất.
"Bắt đầu lên lớp. Hôm nay ta muốn cho các ngươi giảng chính là, hồn thú đẳng cấp cùng đỉnh cấp hồn thú đặc tính."
Quý Hồng Bân bắt đầu lên lớp.
"Mọi người đều biết, từ xưa đến nay, hồn thú đều theo chiếu tu luyện niên hạn tiến hành phân loại, từ đó có mười năm hồn thú, trăm năm hồn thú, ngàn năm hồn thú, vạn năm hồn thú cùng mười vạn năm hồn thú. Này năm loại hồn thú sinh ra Hồn Hoàn màu sắc phân biệt là màu trắng, màu vàng, màu tím, màu đen cùng màu đỏ. Còn có một số Hồn Hoàn sẽ bày biện ra đặc thù màu sắc, phía dưới ta cho mọi người nâng mấy cái ví dụ.
"Đầu tiên, tại đặc thù màu sắc Hồn Hoàn bên trong, xuất hiện số lần nhiều nhất, liền là màu vàng cam Hồn Hoàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chung cực đấu la
CasualeMột vạn năm về sau, băng tan. Đấu La liên bang đội khảo sát khoa học tại vùng Cực Bắc khoa khảo lúc phát hiện một cái có kim ngân song sắc hoa văn trứng. Dùng dụng cụ tìm kiếm về sau, phát hiện bên trong lại có sinh mạng thể dấu hiệu, vội vàng đem...