Lam Tiêu ngây ngẩn cả người, cái kia nhân viên công tác cũng có chút ngây ngẩn cả người. Mà giờ khắc này Lam Hiên Vũ cũng ngưng lại, trên người ngứa biến mất, tựa hồ cũng là kèm theo nơi lòng bàn tay lao ra này từng sợi màu lam phóng thích.
Nhân viên công tác quay đầu nhìn về phía Lam Tiêu, "Sở trưởng, này, đây là. . . , Lam Ngân thảo?" Thanh âm của hắn không khỏi có chút quái dị.
Lam Tiêu cùng Nam Trừng võ hồn là cái gì trong sở người đều rất rõ ràng, có thể là, trước mắt đứa nhỏ này thức tỉnh, cũng không phải cùng bọn hắn bất kỳ người nào một dạng võ hồn a! Hơn nữa nhìn đi lên tựa hồ càng là cùng bọn hắn không hề quan hệ.
Lam Ngân thảo, không có võ hồn so với nó càng bình thường hơn, sớm tại Đấu La liên bang còn chỉ có Đấu La tinh thời điểm, nó liền thường xuyên xuất hiện, mà lại, càng là phế võ hồn đại biểu. Phế võ hồn ý vị như thế nào? Mang ý nghĩa không thể tu luyện, không chỗ dùng chút nào.
Võ hồn cho dù là đũa, ăn cơm tốc độ đều sẽ có tăng lên. Võ hồn là cái cuốc, không có hồn lực cày năng lực cũng sẽ càng mạnh.
Võ hồn là Lam Ngân thảo? Tăng lên cái gì? Người không phải dê bò, không ăn cỏ.
Thế nhưng , đồng dạng, Lam Ngân thảo cũng có được thuộc về nó truyền thuyết, mà lớn nhất cái kia truyền thuyết, có thể là tại toàn bộ Đấu La liên bang lan truyền hơn mấy vạn năm a! Có thể là, vài vạn năm đến, thuộc về Lam Ngân thảo truyền thuyết, cũng chỉ có hai cái mà thôi.
Lam Tiêu khiếp sợ trình độ còn xa hơn siêu vị kia nhân viên công tác.
Tại trước hôm nay, hắn đã từng suy nghĩ qua rất nhiều khả năng. Hắn cũng là suy đi nghĩ lại phía dưới, mới quyết định nhường Lam Hiên Vũ liền là lưu tại trong sở thức tỉnh, dạng này tối thiểu sở nghiên cứu bên trong tình huống là chính mình có thể điều khiển.
Hắn nghĩ tới rất nhiều khả năng, Lam Hiên Vũ võ hồn sẽ là như thế nào, như thế nào mạnh mẽ, thậm chí là một loại Thú Thần cấp độ võ hồn hắn đều cân nhắc qua. Nhưng hắn không nghĩ tới chính là, chính mình này theo trứng bên trong sinh ra nhi tử, võ hồn vậy mà lại là cùng Thú vũ hồn đều không chút nào dính dáng Lam Ngân thảo a!
Chờ một chút, không đúng!
Đột nhiên, Lam Tiêu con ngươi co rút lại một chút.
Thay đổi tại bất kỳ chỗ nào phòng thức tỉnh, nhân viên công tác đều sẽ lập tức nắm Lam Hiên Vũ võ hồn định tính làm Lam Ngân thảo, bình thường phế vật trộn lẫn.
Có thể là, nơi này là sở nghiên cứu Cổ hồn thú, Lam Tiêu tự thân càng là sở nghiên cứu sở trưởng.
Ban đầu phế võ hồn là không có cái gì có thể đáng giá nghiên cứu, nhưng không chịu nổi nó cũng đã từng trải qua đại lục tối cường truyền thuyết. Cho nên, Lam Tiêu vẫn là nghiên cứu qua một chút có quan hệ với loại này xuất hiện xa xưa thậm chí có thể vượt qua lịch sử loài người Lam Ngân thảo.
Lam Ngân thảo võ hồn trước kia tại Đấu La liên bang hết sức phổ biến, tiêu chuẩn phế võ hồn, có thể là, này phế võ hồn thời điểm thức tỉnh, tựa hồ không phải là cái dạng này a?
BẠN ĐANG ĐỌC
Chung cực đấu la
Ngẫu nhiênMột vạn năm về sau, băng tan. Đấu La liên bang đội khảo sát khoa học tại vùng Cực Bắc khoa khảo lúc phát hiện một cái có kim ngân song sắc hoa văn trứng. Dùng dụng cụ tìm kiếm về sau, phát hiện bên trong lại có sinh mạng thể dấu hiệu, vội vàng đem...