Cái kia là một loại cảm giác gì? Làm Diệp Phong ngón tay chạm đến cái kia mang theo màu bạc hoa văn Lam Ngân thảo trong tích tắc, hắn chỉ cảm thấy có một cỗ phát ra từ sâu trong linh hồn hoảng hốt xuất hiện dưới đáy lòng. Cũng liền trong khoảnh khắc đó, hắn hoàn toàn là vô ý thức phóng xuất ra vũ hồn của mình.
Tám cái hồn hoàn trong chốc lát theo dưới chân hắn bay lên, bốn tím, bốn đen. Không chỉ như thế, hắn toàn bộ thân thể cũng giãn ra, một cỗ đặc thù khí tức bỗng nhiên tán phát ra.
Thiết Giáp long võ hồn!
Diệp Linh Đồng Thiên Cương long từ đâu tới? Liền là từ phụ thân Diệp Phong Thiết Giáp long biến dị tới a! Diệp Phong trong quân đội có cái tên hiệu, gọi là "Thiết Bối Thương Long" .
Mà tại Lam Hiên Vũ trong mắt, Diệp Phong hai con ngươi đột nhiên biến thành sáng ngời màu vàng, ngay sau đó, một cỗ cường đại khí tức khủng bố liền từ trên người Diệp Phong bạo phát ra.
Vẻn vẹn hồn lực dư ba, liền đem Lam Hiên Vũ kích lui ra ngoài.
Cái kia kinh khủng uy áp , khiến cho nho nhỏ Lam Hiên Vũ chỉ cảm thấy đại não trong nháy mắt liền trở nên trống rỗng.
Nhưng cũng ngay lúc này, cánh tay phải của hắn đột nhiên nóng lên, một cỗ ấm áp theo cánh tay phải truyền khắp toàn thân, bảo vệ thân thể của hắn. Cùng lúc đó, hắn lòng bàn tay trái bên trên ngân văn Lam Ngân thảo cũng trong nháy mắt xuất hiện biến hóa.
Những cái kia nguyên bản theo nơi lòng bàn tay kéo lên cao lấy Lam Ngân thảo trong nháy mắt vòng lại, từng mảnh từng mảnh cây cỏ hướng phía dưới rủ xuống,
Theo Lam Hiên Vũ ngón tay bắt đầu cấp tốc dọc theo cánh tay quấn quanh, mãi cho đến đưa hắn toàn bộ cánh tay đều bao bọc ở trong đó. Trên phiến lá màu bạc trong nháy mắt che mất Lam Ngân thảo nguyên bản màu lam, những cái kia như có như không màu bạc hoa văn toàn bộ trở lên rõ ràng.
Trong không khí lúc trước thủy nguyên tố hình thành vòng xoáy cơ hồ là trong nháy mắt ngưng kết, hóa thành một mặt nhìn qua không dày lại hết sức kiên cố băng thuẫn, ngăn tại Lam Hiên Vũ trước mặt. Mặc dù sau một khắc băng thuẫn liền phá toái, có thể là, tất cả những thứ này cơ hồ đều là trong nháy mắt xuất hiện.
Diệp Phong trước tiên liền phát hiện không thích hợp, cấp tốc thu hồi vũ hồn của mình. Mặc dù hắn cũng không là trực tiếp hướng Lam Hiên Vũ ra tay, có thể là hắn biết rõ dùng tu vi của mình phóng thích ra võ hồn, khoảng cách gần sinh ra lực uy hiếp mạnh bao nhiêu.
Bị chấn đi ra Lam Hiên Vũ tựa vào vách tường chậm rãi trượt chân, không có âm thanh.
"Ba ba, ngươi. . ." Diệp Linh Đồng cũng bị hù dọa. Mặc dù nàng tại đằng sau, khoảng cách lại khá xa, có thể là trên thân phụ thân phóng thích ra khủng bố uy áp vẫn là làm nàng đặt mông liền ngồi trên đất. May mắn huyết mạch đồng nguyên, nàng nhận ảnh hưởng không lớn.
Thu hồi võ hồn Diệp Phong cấp tốc đem Lam Hiên Vũ bế lên, trong mắt lộ ra vẻ lo lắng. Đứa nhỏ này làm sao chịu được a? ! Chính mình cũng quá không cẩn thận, nếu là đứa nhỏ này có chuyện bất trắc, làm sao hướng người ta phụ mẫu bàn giao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Chung cực đấu la
De TodoMột vạn năm về sau, băng tan. Đấu La liên bang đội khảo sát khoa học tại vùng Cực Bắc khoa khảo lúc phát hiện một cái có kim ngân song sắc hoa văn trứng. Dùng dụng cụ tìm kiếm về sau, phát hiện bên trong lại có sinh mạng thể dấu hiệu, vội vàng đem...