Chương 35: Mất tích

41 1 0
                                    

Thiên Đấu tinh.

"Na Na, ngươi rời giường hay chưa?" Vân Diễm tại Na Na ngoài cửa phòng nhấn gian phòng dụng cụ thông tin, buồn bực ngán ngẩm mà hỏi thăm.

Mặc dù Na Na hiện tại đã coi như là tự do thân, nhưng bởi vì tình huống đặc thù, Vân Diễm vẫn là muốn tiếp tục phụ trách chiếu khán Na Na, cũng hướng lên phía trên hồi báo Na Na tình huống.

Na Na trong lúc vô tình biểu hiện ra cổ võ thuật trình độ, nhường các nhà khoa học cho nàng an cái giáo sư danh hiệu.

Vân Diễm cũng thử qua nhường Na Na đi làm lão sư, nhưng Na Na không có đồng ý, bởi vì nàng càng muốn dùng nhàn rỗi thời gian tới ngẩn người.

Hôm nay đi làm cái gì tốt đâu? Na Na cũng không nguyện ý cùng chính mình đi làm thuỷ liệu pháp, nói thân thể của nàng không thể bị người khác thấy. Tại hiện nay, đây thật là một cái tốt truyền thống quan niệm a! Nàng coi như là mất trí nhớ đều không có ném mất cái này quan niệm.

Còn đi shopping sao? Không có ý nghĩa a! Không bằng mang nàng đi viện nghiên cứu phụ thuộc sơ cấp học viện xem một chút đi, nói không chừng nàng sẽ có hứng thú làm lão sư đâu? Nàng nếu là thật thành lão sư, về sau chính mình cũng không cần đến thường xuyên đến theo nàng, cũng có thể tự do một chút.

A, nàng làm sao còn chưa tới mở cửa?

Trước kia Vân Diễm mỗi lần tới, chỉ cần phát ra thông tin kêu gọi, Na Na cơ hồ cũng sẽ ở trong vòng năm giây mở cửa, có thể hôm nay đã vượt qua mười giây đi.

"Na Na, là ta, Vân Diễm a! Mở cửa đi." Vân Diễm thoải mái mà cười.

Có thể là, vẫn như cũ không ai trả lời.

Lại đợi gần một phút đồng hồ, Vân Diễm cuối cùng cảm giác được có chút không đúng. Nàng cấp tốc xuất ra dự bị thẻ ra vào, mở cửa phòng, đi vào.

Gian phòng bên trong hết sức sạch sẽ, giường cũng trải đến vô cùng vuông vức, nhưng không có Na Na tung tích.

"Na Na, Na Na." Vân Diễm lại kêu hai tiếng, tìm khắp cả trong phòng hết thảy địa phương, vẫn là không thấy Na Na, Vân Diễm sắc mặt liền trở nên khó coi.

Na Na bình thường căn bản liền sẽ không đơn độc ra ngoài a!

Nàng cấp tốc bấm Na Na hồn đạo dụng cụ thông tin, lại không cách nào bấm.

Hồn đạo dụng cụ thông tin bên trong có định vị trang bị, nhưng nếu như hồn đạo dụng cụ thông tin bị cưỡng ép đóng lại, định vị công năng cũng sẽ tùy theo đóng cửa.

Đối với người hiện đại tới nói, đây cơ hồ là không có khả năng xuất hiện tình huống, bởi vì mỗi người đều vô cùng ỷ lại hồn đạo dụng cụ thông tin, nhưng bây giờ hết sức rõ ràng, Na Na hẳn là nắm chính mình hồn đạo dụng cụ thông tin đóng lại.

Vân Diễm bốn phía tìm tìm, thấy được một trang giấy.

"Vân Diễm, ta muốn đi ra ngoài một quãng thời gian. Ta tìm được một chút mình muốn làm sự tình, không cần tới tìm ta , chờ sự tình xong xuôi, ta tự nhiên là trở về. Lại có lẽ, ta sẽ không trở về." Kí tên là "Na Na" .

Chung cực đấu laNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ