"Vậy liền đã làm phiền ngươi." Lam Tiêu than nhẹ một tiếng, nắm chặt Nam Trừng tay, cho thê tử dẹp an an ủi.
Bất thình lình biến hóa, đã vượt qua bọn hắn có thể khống chế phạm vi, có thể là, hiện tại ngoại trừ tin tưởng Na Na bên ngoài, bọn hắn cái gì đều không làm được.
Bọn hắn thậm chí không thể đi tìm kiếm mặt khác hồn sư trợ giúp, bởi vì như vậy, rất có thể liền sẽ bại lộ Lam Hiên Vũ lai lịch, đây là Lam Tiêu không nguyện ý thấy.
Na Na chỗ cho thấy năng lực đã để bọn hắn hoàn toàn công nhận nàng, huống hồ, bọn hắn hiện tại cũng chỉ có thể tin tưởng nàng.
"Tốt, liền nói đến chỗ này đi, ta đi giúp Hiên Vũ chải vuốt kinh mạch." Na Na đứng người lên, trực tiếp đi Lam Hiên Vũ gian phòng.
Nhìn xem nàng rời đi bóng lưng, Nam Trừng có chút vội vàng nhìn về phía Lam Tiêu: "Tại sao có thể như vậy? Tại sao có thể như vậy a?"
Lam Tiêu than nhẹ một tiếng: "Trên thực tế, tại Hiên Vũ võ hồn thời điểm thức tỉnh ta liền đã có dự cảm, đứa nhỏ này không bình thường một mặt nhất định sẽ hiển lộ ra. Chúng ta làm hết sức mà thôi, cũng phải tin tưởng hắn."
Nói đến đây, môi hắn khẽ động, nhưng không có phát ra âm thanh, sau đó mới hướng Nam Trừng nói: "Tại vùng Cực Bắc như vậy giá lạnh trong hoàn cảnh, hắn đều có thể bảo trì tràn đầy sinh mệnh lực, hắn không có việc gì."
Na Na ngồi tại Lam Hiên Vũ bên người, khiến cho hắn nằm lỳ ở trên giường, nàng trắng trẻo bàn tay tại phía sau lưng của hắn nhẹ nhàng mơn trớn. Một đoàn ánh sáng nhu hòa tại đầu ngón tay của nàng lấp lánh, sau đó chậm rãi tiến nhập Lam Hiên Vũ thân thể.
Nàng đôi mi thanh tú hơi nhíu, lâm vào thật sâu trong suy tư. Hôm nay khi nàng làm Lam Hiên Vũ hóa giải nguy cơ thời điểm, cái kia hai loại năng lượng làm nàng có loại đặc biệt cảm giác quen thuộc, phảng phất bắt lấy cái gì thứ trọng yếu nhất, có thể hết lần này tới lần khác lại nói không rõ ràng.
Tựa hồ nàng vốn nên là biết nên làm sao tới xử lý này chút, có thể nàng liền là nghĩ không ra, loại cảm giác này thật sự là quá thống khổ.
Từ sau lưng đến hai chân, sau đó lại tới tay cánh tay, Na Na cẩn thận từng li từng tí làm Lam Hiên Vũ cắt tỉa kinh mạch.
Khi nàng cuối cùng nắm chặt tay nhỏ bé của hắn, vì hắn chải vuốt trên bàn tay kinh mạch lúc, đột nhiên, không khỏi, nàng toàn thân đột nhiên cứng đờ.
Ở trong nháy mắt này, Na Na trừng lớn hai mắt, tầm mắt hoàn toàn khóa ổn định ở Lam Hiên Vũ tay phải ngón cái phía trên.
Lam Hiên Vũ ngón cái tay phải bên trên cái viên kia ám lam sắc chiếc nhẫn phía trên có nhàn nhạt hoa văn, làm Na Na thấy này chiếc nhẫn thời điểm, nàng cả người như là điện giật.
Nàng sâu trong nội tâm trí nhớ đang lớn tiếng nói cho nàng, nàng là nhận biết này chiếc nhẫn, nhất định là nhận biết.
Nàng hoàn toàn có khả năng khẳng định điểm này, mặc dù nàng cũng không hiểu vì cái gì chính mình sẽ nhận biết chiếc nhẫn này, mà lại, chiếc nhẫn này đối nàng mà nói nên phi thường trọng yếu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chung cực đấu la
De TodoMột vạn năm về sau, băng tan. Đấu La liên bang đội khảo sát khoa học tại vùng Cực Bắc khoa khảo lúc phát hiện một cái có kim ngân song sắc hoa văn trứng. Dùng dụng cụ tìm kiếm về sau, phát hiện bên trong lại có sinh mạng thể dấu hiệu, vội vàng đem...