Hắn quét liếc mắt một cái đầy đất lộn xộn giấy Tuyên Thành cùng mực nước dấu chân, còn có hai chỉ kéo lá cải lăn lộn thỏ trắng, nhắm mắt lại, bịt hai lỗ tai.Thốc thốc rung động ngọc lan hoa chi bị nhốt ở ngoài cửa sổ, chính là, mặc hắn như thế nào kháng cự, Ngụy Vô Tiện kia sung sướng lại làm càn cười to tiếng động, lại vô luận như thế nào cũng quan không được.
『 sa……』
Ngụy Vô Tiện hướng ngoài cửa sổ liếc, bên ngoài thủ Lam gia môn sinh canh giờ đến, giao tiếp.
Liền hắn nhiều xem một cái, tất cả mọi người thói quen, chỉ là cần thiết phòng bị thi thố, Lam Khải Nhân ở trên bục giảng giảng bài, hình như có phát hiện hung tợn đảo qua tới liếc mắt một cái, hắn cúi đầu, nương phía trước ngồi đến đoan chính thẳng đĩnh người che đậy, tiếp tục làm việc riêng.
Thanh phong từ ngoài cửa sổ lưu nhập, cuốn quyển sách án thượng giấy Tuyên Thành nhấc lên một góc, giơ tay ngăn chặn nó, trắng tinh đai buộc trán đuôi mang từ khóe mắt dư quang thổi qua.
Lại nhẹ lại mềm, không dính vào trên mặt, lại câu đến đáy lòng phát ngứa.
Phong còn có cái gì hương vị.
Thanh nhã…… Đàn hương?
Tay tiện mà có điểm muốn bắt trụ, tốt nhất giật nhẹ, bất quá khoảng cách vẫn là xa hơn một chút một ít.
“Ngụy anh!”
“Ở.” Bạch đái tử lưu.
“Ngươi tới đáp này một đề!”
“……”
……
Dạy học buổi trưa liền kết thúc, Thải Y Trấn thủy hành uyên cấp Cô Tô Lam thị mang đến cực đại phiền toái, Lam gia gia chủ hàng năm bế quan, Lam Khải Nhân vì thế đại háo tâm lực, đã mất pháp chống đỡ càng nhiều canh giờ thụ nghiệp.
“Hôm nay ăn cái gì? Lần trước kia gian tửu lầu cay đồ ăn thực không tồi……”
“Còn có cái kia rượu, ngẫm lại liền thèm.”
“Ai, hảo.” Ngụy Vô Tiện bị vây quanh, mấy phen đùa giỡn, như có cảm giác, quay đầu xuyên thấu qua loang lổ bóng cây thấy đứng lặng bạch y thân hình.
“Cơm nước xong sau còn đi chợ sao? Bên kia……”
“Lam trạm!”
Ngụy Vô Tiện mặt mày hớn hở mà phất tay, Lam Vong Cơ nghe tiếng, ánh mắt lạnh lẽo, sợ tới mức những người khác vội vàng im tiếng.
Bất quá chợt xoay người rời đi.
“Ai lam trạm! Lam trạm ngươi muốn đi đâu, chúng ta muốn đi ăn cơm có đi hay không a?” Không bị để ý tới, Ngụy Vô Tiện vẫn lâng lâng mà bước ra một bước, khóe miệng ý cười chưa tán, lại bị đè lại bả vai định ở chỗ cũ.
“Giang trừng ngươi làm gì?”
“Ta mới muốn hỏi ngươi làm gì!”
“Kéo lam trạm cùng đi ăn cơm a.”
“Ngươi có bệnh!”
Ngụy Vô Tiện nghe giang trừng hừ một tiếng, lắc lắc ngón tay, nói: “Nói lời này liền không đúng rồi, ta chính là……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân][Vong Tiện](QT) Ma Đạo Tổ Sư- Loạn xuân sớm.
FanfictionAu:💮💮💮 xyleijk💮💮💮 > quên tiện / hiên ly, vô mặt khác CP > nguyên tác viết lại, tận sức trừ ngược, yêu sớm +ABO, trên nguyên tắc giới tính xem giống nhau, nhưng xưng hô thay thế "A: Càn nguyên, B: Trung dung, O: Khôn trạch. Động dục kỳ = mưa mó...